TNN online "เสนาเพชร" ส่งกำลังใจ หลังทราบข่าว "เสนาโค้ก" ป่วยมะเร็งตับระยะสุดท้าย

TNN ONLINE

บันเทิง

"เสนาเพชร" ส่งกำลังใจ หลังทราบข่าว "เสนาโค้ก" ป่วยมะเร็งตับระยะสุดท้าย

เสนาเพชร ส่งกำลังใจ หลังทราบข่าว เสนาโค้ก ป่วยมะเร็งตับระยะสุดท้าย

"เสนาเพชร" เผยทราบมาหลายเดือนแล้วว่า "เสนาโค้ก" เป็นมะเร็งตับ ได้โทรไปคุยและให้กำลังใจ แต่เพราะโควิด จึงทำให้ไม่สามารถไปเยี่ยมได้

จากกรณีข่าวที่น่าตกใจ สำหรับพิธีกรรุ่นใหญ่ชื่อดัง "เสนาโค้ก" หรือ "สมชาย เปรมประภาพงษ์" ที่เมื่อล่าสุดมีรายงานข่าวว่า ป่วยเป็นมะเร็งตับระยะสุดท้าย และอาการไม่ค่อยสู้ดี ทั้งพิษเศรษฐ และวิกฤตโควิด ยังซ้ำเล่นงานจนต้องขายบ้านที่ยังผ่อนไม่หมด เพื่อใช้หนี้และรักษาตัวเอง

 

เสนาเพชร ส่งกำลังใจ หลังทราบข่าว เสนาโค้ก ป่วยมะเร็งตับระยะสุดท้าย เสนาเพชร ส่งกำลังใจ หลังทราบข่าว เสนาโค้ก ป่วยมะเร็งตับระยะสุดท้าย เสนาเพชร ส่งกำลังใจ หลังทราบข่าว เสนาโค้ก ป่วยมะเร็งตับระยะสุดท้าย


และล่าสุดทางทีมข่าวได้ติดต่อ "เสนาเพชร" หรือ "พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร" ผู้กำกับละครชื่อดัง และเป็นหนึ่งในกลุ่มพิธีกรรุ่นแรกในรายการวาไรตี้ชื่อดัง ร่วมกับเสนาโค้ก โดยเสนาเพชร ได้เปิดใจกับทีมข่าวว่า ได้ทราบข่าวการป่วยของเสนาโค้กที่เป็นมะเร็งตับ มาระยะหนึ่งแล้ว ทราบมาประมาณ 6-7 เดือนแล้ว 


ก็มีการโทรคุยและให้กำลังใจ ตอนโทรไปแกยังคุยได้ปกติ ดูกำลังใจดีอยู่ ยังมีพูดคุยแบบติดตลกหน่อยๆ แต่ผมยังไม่ได้ไปเยี่ยมเพราะเจอโควิด และยังได้เผยอีกว่า ถ้ามีอะไรหนักหนาจริงๆ ภรรยาของเสนาโค้ก ก็คงจะเข้ามาปรึกษากันแล้ว แต่เท่าที่ฟังข่าว เขายังไม่มีอะไรแจ้งมา ก็เพิ่งดูข่าวจากวันนี้ (11 ส.ค.) ที่ประกาศขายบ้านขายรถ ก็เพิ่งรู้เหมือนกัน 


และด้านเสนาเพชร ยังได้ให้กำลังใจเสนาโค้ก ว่า "อยากจะบอกว่าทุกคนก็เป็นห่วงนะครับ จริงๆ ก็อยากจะนัดกันเพื่อไปหา แต่ช่วงหลังๆ มันมีโควิด ซึ่งมันอันตรายมาก เราเลยไม่กล้านัดกันเข้าไป ให้พี่โค้กมีกำลังใจสู้ๆ นะครับ กำลังใจสู้ได้อย่างเดียว เดี๋ยวมันก็จะดีขึ้น ถ้าเราจิตใจเข้มแข็ง


  เสนาเพชร ส่งกำลังใจ หลังทราบข่าว เสนาโค้ก ป่วยมะเร็งตับระยะสุดท้าย เสนาเพชร ส่งกำลังใจ หลังทราบข่าว เสนาโค้ก ป่วยมะเร็งตับระยะสุดท้าย เสนาเพชร ส่งกำลังใจ หลังทราบข่าว เสนาโค้ก ป่วยมะเร็งตับระยะสุดท้าย ขอบคุณภาพ IG petchtalent

ข่าวแนะนำ