TNN online "เจมส์ ธีรดนย์" แจ้งข่าวร้าย สูญเสียคุณยายที่รัก

TNN ONLINE

บันเทิง

"เจมส์ ธีรดนย์" แจ้งข่าวร้าย สูญเสียคุณยายที่รัก

เจมส์ ธีรดนย์ แจ้งข่าวร้าย สูญเสียคุณยายที่รัก

"เจมส์ ธีรดนย์" สูญเสียคุณยายที่รัก เผยความรู้สึกสุดเศร้า เสียดายในทุกๆ วินาที ที่ควรใช้เวลากับยายได้มากกว่านี้

"เสียใจดีกว่าเสียดาย" คือหนึ่งในคำพูดสุดสะเทือนใจ ของนักแสดงหนุ่มมากฝีมือ "เจมส์ ธีรดนย์" ที่ล่าสุด เจ้าตัวได้โพสต์แจ้งข่าวร้าย หลังสูญเสียคุณยายอันเป็นที่รัก โดยหนุ่มเจมส์ ได้โพสต์ภาพตนเองใส่ชุดครุย ยืนข้างๆ รูปภาพของคุณยาย พร้อมทั้งได้เผยความรู้สึกในใจว่า ตั้งแต่จำความได้ ภาพยายที่คอยเลี้ยงดูผมตั้งแต่ยังเล็กก็ผุดขึ้นมาเสมอ 


ผมโตมาโดยมียายเลี้ยงดูตั้งแต่สมัยยังแบเบาะ ถึงก่อนวันที่ยายจากไป ยายก็ยังคอยดูแลอยู่เสมอไม่เคยเปลี่ยน ถึงแม้ในช่วงที่ยายป่วย ยายก็ยังคอยห่วงอยู่ตลอด โทรมาถามเสมอว่า สบายดีไหม กลับบ้านเมื่อไหร่ ทุกๆ คำพูดหรือทุกๆ การกระทำของยาย ยังติดอยู่ในใจผมเสมอ

 

เจมส์ ธีรดนย์ แจ้งข่าวร้าย สูญเสียคุณยายที่รัก เจมส์ ธีรดนย์ แจ้งข่าวร้าย สูญเสียคุณยายที่รัก


ตั้งแต่รู้ว่ายายป่วย ผมพยายามกลับบ้านมากขึ้น ไปหายายมากขึ้น และพยายามทำทุกอย่างที่เราทำได้ ซึ่งไม่รู้ว่ามันจะดีเท่าที่ยายเคยทำให้ผมได้ไหม ผมอยากให้ยายภูมิใจในตัวผม ให้ยายได้ใช้ชีวิตสุขสบาย ได้ไปเที่ยวหลายๆ ที่ ที่อยากไป หรือแม้แต่การที่ได้รับรู้ว่า ผมเรียนจบแล้วนะ


เสียใจดีกว่าเสียดาย คำพูดนี้วนกลับมาอีกครั้ง วันนี้ผมเสียดายในทุกๆ วินาที ที่ผมควรได้ใช้เวลาอยู่กับยายได้มากกว่านี้ ได้ดูแลยายให้ดีกว่านี้ ขอโทษนะยาย ที่ตอนที่ยายยังอยู่ ไม่ได้เอาชุดครุยไปถ่ายด้วย อยากบอกยายว่าไม่ต้องเป็นห่วงแล้วนะ ดูแลตัวเองได้แล้ว อยากให้ยายมองลงมาแล้วภูมิใจ พักผ่อนให้สบายนะยาย รักยายที่สุดเลย


เจมส์ ธีรดนย์ แจ้งข่าวร้าย สูญเสียคุณยายที่รัก

เจมส์ ธีรดนย์ แจ้งข่าวร้าย สูญเสียคุณยายที่รัก เจมส์ ธีรดนย์ แจ้งข่าวร้าย สูญเสียคุณยายที่รัก


ขอบคุณภาพ IG jamyjamess

ข่าวแนะนำ