TNN online เพจดังเคลื่อนไหวแล้ว! หลังถูก "หนุ่ม กรรชัย" ตามตัว เหตุนำภาพไปใช้ และใส่ข้อความไม่เหมาะสม

TNN ONLINE

บันเทิง

เพจดังเคลื่อนไหวแล้ว! หลังถูก "หนุ่ม กรรชัย" ตามตัว เหตุนำภาพไปใช้ และใส่ข้อความไม่เหมาะสม

เพจดังเคลื่อนไหวแล้ว! หลังถูก หนุ่ม กรรชัย ตามตัว เหตุนำภาพไปใช้ และใส่ข้อความไม่เหมาะสม

"หนุ่ม กรรชัย" โผล่ชี้แจงในเพจดัง หลังกล่าวอ้างตัวเป็นแฟนคลับ ล่าสุดแอดมินเพจเคลื่อนไหวแล้ว พร้อมย้ำชัด! รักหนุ่มและมดดำมาก ผิดพลาดประการใดขอโทษด้วย และจะปรับปรุงให้ดีขึ้น

ถึงกับนั่งไม่ติดกันเลยทีเดียว หลังพิธีกรชื่อดัง อย่าง "หนุ่ม กรรชัย" ได้เจอภาพของตนเอง อยู่ในเพจดังเพจหนึ่ง ที่ได้อ้างตัวว่า เป็นเพจที่สร้างขึ้นเพื่อให้ชาวเน็ตที่ชื่นชอบได้รับข้อมูลและข่าวสารต่างๆ ของสองพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย และ มดดำ คชาภา 


ซึ่งเพจนี้จะคอยนำภาพของ ของสองพิธีกร มาโพสต์ลง พร้อมข้อความประโยคต่างๆ ให้ชาวเน็ตได้คอยกดไลก์ กดแชร์กันไปตามสถานการณ์ แต่เมื่อล่าสุดนี้ ทางเพจได้นำภาพ หนุ่ม กรรชัย มาโพสต์ลง พร้อมระบุข้อความว่า "งงกับเด็กสมัยนี้ วันๆ เล่นแต่เกม โตมาจะทำอะไรกิน" 


หลังจากมีการแชร์โพสต์ลงไป ต่างก็มีชาวเน็ตมาแสดงความคิดเห็น รวมถึงตัวเจ้าของภาพอย่างหนุ่ม กรรชัยด้วยเช่นกัน ซึ่งพอทางพิธีกร หนุ่ม ได้เห็นภาพและข้อความประโยคนั้น ถึงกับต้องพิมพ์กลับไปว่า "ขอโทษนะครับ ข้อความเหล่านี้ ผมไม่เคยพูดนะครับ คุณไม่ควรเอารูปผมมาลง แล้วใส่คำพูดแบบนี้นะครับ ขอบคุณครับ"


เพจดังเคลื่อนไหวแล้ว! หลังถูก หนุ่ม กรรชัย ตามตัว เหตุนำภาพไปใช้ และใส่ข้อความไม่เหมาะสม เพจดังเคลื่อนไหวแล้ว! หลังถูก หนุ่ม กรรชัย ตามตัว เหตุนำภาพไปใช้ และใส่ข้อความไม่เหมาะสม

เพจดังเคลื่อนไหวแล้ว! หลังถูก หนุ่ม กรรชัย ตามตัว เหตุนำภาพไปใช้ และใส่ข้อความไม่เหมาะสม


และหนุ่ม กรรชัย ยังได้โพสต์คอมเมนต์ถามซ้ำอีกครั้งว่า "จะติดต่อแอดมินเพจนี้ ยังไงได้บ้างครับ หรือ รบกวน DM กลับหาผมหน่อยครับ" หลังจากคอมเมนต์ไป ก็มีแฟนคลับต่างเข้ามาแนะนำพิธีกรหนุ่ม เป็นจำนวนมาก ทั้งชี้แจงว่าให้กดรีพอร์ต หรือแม้กระทั่ง ฟ้องให้มาเจอที่ศาล เพราะทำให้คนเข้าใจผิดเยอะ


ซึ่งทางเพจดังได้ทำการลบภาพดังกล่าวออกไปแล้ว และล่าสุดได้เปลี่ยนรูปโพรไฟล์ใหม่ โดยในรูปนั้นมีข้อความเขียนระบุว่า FC มดดำ หนุ่ม กรรชัย และเช้าวันนี้ 11 ส.ค. ทางเพจได้โพสต์ข้อความถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกครั้ง โดยระบุข้อความว่า "ผม FC พี่หนุ่มนะครับ รักพี่หนุ่มกับพี่มดดำมาก ผิดพลาดประการใด ต้องขอโทษด้วยนะครับ จะปรับปรุงให้ดีขึ้น"

เพจดังเคลื่อนไหวแล้ว! หลังถูก หนุ่ม กรรชัย ตามตัว เหตุนำภาพไปใช้ และใส่ข้อความไม่เหมาะสม เพจดังเคลื่อนไหวแล้ว! หลังถูก หนุ่ม กรรชัย ตามตัว เหตุนำภาพไปใช้ และใส่ข้อความไม่เหมาะสม เพจดังเคลื่อนไหวแล้ว! หลังถูก หนุ่ม กรรชัย ตามตัว เหตุนำภาพไปใช้ และใส่ข้อความไม่เหมาะสม เพจดังเคลื่อนไหวแล้ว! หลังถูก หนุ่ม กรรชัย ตามตัว เหตุนำภาพไปใช้ และใส่ข้อความไม่เหมาะสม ขอบคุณภาพ IG 1kanchai / kanchai

ข่าวแนะนำ