TNN online "เสนาโค้ก" ป่วยมะเร็งตับระยะสุดท้าย ซ้ำต้องขายบ้านรักษาตัวและใช้หนี้

TNN ONLINE

บันเทิง

"เสนาโค้ก" ป่วยมะเร็งตับระยะสุดท้าย ซ้ำต้องขายบ้านรักษาตัวและใช้หนี้

เสนาโค้ก ป่วยมะเร็งตับระยะสุดท้าย ซ้ำต้องขายบ้านรักษาตัวและใช้หนี้

"เสนาโค้ก" ป่วยเป็นมะเร็งตับระยะสุดท้าย ซ้ำด้วยพิษเศรษฐกิจในยุคโควิด-19 ทำให้ต้องประกาศขายบ้านที่ยังผ่อนไม่หมด เพื่อใช้หนี้ธนาคารและรักษาตัวเอง

จากสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังคงโหมกระหน่ำ และเกิดเป็นพิษเศรษฐกิจ ที่ทำให้หลายคน เจอผลกระทบไปตามๆ กัน ไม่เว้นแม้กระทั่ง นักแสดงพิธีกรรุ่นใหญ่ "เสนาโค้ก" หรือ "สมชาย เปรมประภาพงษ์" ที่เมื่อล่าสุดมีรายงานจากเพจข่าวสด ได้เผยว่า  เสนาโค้กป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ด้านอาการตอนนี้ไม่สู้ดีนัก แถมยังถูกวิกฤตโควิดเล่นงานซ้ำ จนกระทั่งไม่สามารถจะยื้อบ้านที่ยังผ่อนไม่หมดเอาไว้ได้ จึงทำการประกาศขาย เพื่อใช้หนี้ให้กับธนาคาร


ซึ่งถ้าหากย้อนไปในยุค 90 จนถึงปัจจุบัน หลายๆ คนคงรู้จัก เสนาโค้ก เป็นอย่างดี กับพิธีกรรายการชื่อดัง "ยุทธการขยับเหงือก" รายการวาไรตี้โชว์ตลก ที่โด่งดังมากในยุค 90 ซึ่งด้านเสนาโค้ก เป็นอีกหนึ่งพิธีกรรายการรุ่นที่ 1 ที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับใครหลายคน


เสนาโค้ก ป่วยมะเร็งตับระยะสุดท้าย ซ้ำต้องขายบ้านรักษาตัวและใช้หนี้ เสนาโค้ก ป่วยมะเร็งตับระยะสุดท้าย ซ้ำต้องขายบ้านรักษาตัวและใช้หนี้


เสนาโค้ก ป่วยมะเร็งตับระยะสุดท้าย ซ้ำต้องขายบ้านรักษาตัวและใช้หนี้ เสนาโค้ก ป่วยมะเร็งตับระยะสุดท้าย ซ้ำต้องขายบ้านรักษาตัวและใช้หนี้


ขอบคุณภาพ Youtube JSL Global Media / Pantip /ข่าวสด

ข่าวแนะนำ