TNN online "อาจารย์โล ธุระวณิชย์" บุคคลสำคัญของวงการบันเทิง เสียชีวิตด้วยโรคชรา ในวัย 84 ปี

TNN ONLINE

บันเทิง

"อาจารย์โล ธุระวณิชย์" บุคคลสำคัญของวงการบันเทิง เสียชีวิตด้วยโรคชรา ในวัย 84 ปี

อาจารย์โล ธุระวณิชย์ บุคคลสำคัญของวงการบันเทิง เสียชีวิตด้วยโรคชรา ในวัย 84 ปี

"อาจารย์โล ธุระวณิชย์" เสียชีวิตด้วยโรคชรา ในวัย 84 ปี เป็นอดีตนายกสมาคมดนตรีแห่งประเทศไทย มีส่วนสำคัญกับวงการเพลงในยุค 70 , 80 และ 90 ร่วมต่อสู้กับปัญหาลิขสิทธิ์ ช่วยสนับสนุนคนในแวดวงดนตรีตลอดมา

เป็นอีกหนึ่งข่าวร้ายสำหรับวงการบันเทิง เมื่อเพจดังดาราภาพยนตร์ได้โพสต์ถึงการจากไปของ "อาจารย์โล ธุระวณิชย์" ที่เสียชีวิตอย่างสงบด้วยโรคชรา สิริอายุ 84 ปี  อาจารย์โล ธุระวณิชย์ นับเป็นบุคคลสำคัญของวงการบันเทิงเมืองไทย เป็นอดีตนายกสมาคมดนตรีแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ 


และนักธุรกิจด้านงานบันเทิง งานสื่อสารวิทยุโทรทัศน์ยุค 80 และยังเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิง ที่เป็นทั้งนักกิจกรรม เข้าร่วมงานการกุศลต่างๆ และทำต่อเนื่องมาอย่างยาวนาน ร่วมกับอดีตตากล้องมือหนึ่งของวงการบันเทิง สมชาย จันทวังโส


อาจารย์โล ธุระวณิชย์ บุคคลสำคัญของวงการบันเทิง เสียชีวิตด้วยโรคชรา ในวัย 84 ปี อาจารย์โล ธุระวณิชย์ บุคคลสำคัญของวงการบันเทิง เสียชีวิตด้วยโรคชรา ในวัย 84 ปี


และด้านงานในสมาคมดนตรี อาจารย์โล ธุระวณิชย์ มีส่วนสำคัญกับวงการเพลงในยุค 70 , 80 และ 90 ร่วมต่อสู้กับปัญหาลิขสิทธิ์ และช่วยสนับสนุนคนในแวดวงดนตรีตลอดมา รวมถึงการทำงานในฐานะลูกเสือศิลปิน กระทั่งสุขภาพของอาจารย์โล ธุระวณิชย์ เริ่มเสื่อมถอย จนล้มป่วยด้วยโรคชรา และเสียชีวิตอย่างสงบเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ในวัย 84 ปี.. 


อาจารย์โล ธุระวณิชย์ บุคคลสำคัญของวงการบันเทิง เสียชีวิตด้วยโรคชรา ในวัย 84 ปี อาจารย์โล ธุระวณิชย์ บุคคลสำคัญของวงการบันเทิง เสียชีวิตด้วยโรคชรา ในวัย 84 ปี อาจารย์โล ธุระวณิชย์ บุคคลสำคัญของวงการบันเทิง เสียชีวิตด้วยโรคชรา ในวัย 84 ปี ขอบคุณภาพ Facebook ดาราภาพยนตร์

ข่าวแนะนำ