TNN online เหล่า "ARMY" คาดการณ์ "BTS" ร่วมทำเพลงกับวง "Coldplay" หลัง "จิน" เผยเป็นนัย

TNN ONLINE

บันเทิง

เหล่า "ARMY" คาดการณ์ "BTS" ร่วมทำเพลงกับวง "Coldplay" หลัง "จิน" เผยเป็นนัย

เหล่า ARMY คาดการณ์ BTS ร่วมทำเพลงกับวง Coldplay หลัง จิน เผยเป็นนัย

"จิน BTS" เผยว่ารู้สึกปลื้มที่ได้ร่วมทำงานเพลงกับวงดนตรีที่ตัวเองชื่นชอบมาตั้งแต่ยังเด็ก โดยทั้งเหล่า "ARMY" และสื่อเกาหลีเชื่อว่าวง "BTS" ได้ร่วมฟีเจอริ่งกับวง "Coldplay" ใน "Music of Sphere" ซึ่งเป็นอัลบั้มชุดที่ 9 ของวง "Coldplay"

เมื่อวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา "จิน" สมาชิกหนุ่มแห่งวง "BTS" ได้พูดคุยกับเหล่าแฟนคลับผ่านทาง "V Live" ในหลายๆเรื่อง แต่สิ่งที่เหล่า "ARMY" ถามกันมามากที่สุดก็คือเมื่อไหร่เพลงใหม่ของวง "BTS" จะxปล่อยออกมาให้แฟนๆได้ฟังกันในเร็วๆนี้หรือเปล่า ซึ่ง "จิน" ก็บอกว่าในตอนนี้ทางวงได้ทำเพลงใหม่เสร็จสมบูรณ์ไปแล้ว 1 เพลง ส่วนอีก 1 เพลงยังไม่เสร็จสมบูรณ์ดี นอกจากนี้ "BTS" ก็ยังเตรียมเดินหน้าทำเพลงใหม่ๆ ซึ่งรับรองได้ว่าเหล่า "ARMY" จะได้ฟังกันอีกไม่นานแน่นอน เพียงแต่ว่าทางวงยังไม่มีแผนที่จะปล่อยเพลงใหม่ออกมาในเร็วๆนี้


"จิน" ได้กล่าวเพิ่มเติมว่ามีอยู่เพลงนึงที่วง "BTS" ได้มีโอกาสทำงานเพลงร่วมกับวงดนตรีต่างประเทศ ซึ่งเป็นวงที่ดังมากๆ โดยวงๆนี้ "จิน" บอกว่าเขาเป็นแฟนเพลงมาตั้งแต่ยังเด็ก โดยในระหว่างการทำเพลง "จิน" ได้ขอถ่ายรูปคู่กับสมาชิกของดนตรีในดวงใจวงนี้ด้วย โดยรูปที่ถ่ายคู่กับวงรูปนั้นในตอนนี้ถูกแปะเอาไว้ด้านหลังโทรศัพท์ของเขาแล้ว ส่วนผู้ที่ถ่ายทรูปคู่กับวงดนตรีในดวงใจให้กับ "จิน" ก็คือ "คิมแทฮยอง" หรือหนุ่ม "V" นั่นเอง



เหล่า ARMY คาดการณ์ BTS ร่วมทำเพลงกับวง Coldplay หลัง จิน เผยเป็นนัย



มีความเป็นไปได้สูงว่าวง "BTS" ได้ทำงานเพลงร่วมกับวง "Coldplay" ซึ่งคาดว่าเป็นชื่อของวงดนตรีต่างประเทศที่ "จิน" เอ่ยถึงไปแล้ว โดยมีข่าวลือว่าวง "BTS" ได้ร่วมฟีเจอริ่งกับวง "Coldplay" ในเพลง "My Universe" ซึ่งอยู่ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 9 ของวง "Coldplay" ที่มีชื่อว่า "Music of Sphere" ซึ่งจะวางจำหน่ายในเดือนตุลาคมนี้ โดยก่อนหน้านี้เมื่อหลายเดือนก่อนมีข่าวว่าวง "Coldplay" ได้เดินทางมายังประเทศเกาหลีใต้เพื่อพบกับวง "BTS" มาแล้ว ซึ่งการพบกันครั้งนั้นอาจจะเป็นที่มาของการทำเพลงร่วมกับของ "บอย กรุ๊ป" เบอร์หนึ่งของโลกในเวลานี้กับวง "Coldplay" ก็ได้

ข่าวแนะนำ