TNN online "ชยอนู MONSTA X" เขียนจดหมายถึงแฟนคลับเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เข้ากรมทหาร

TNN ONLINE

บันเทิง

"ชยอนู MONSTA X" เขียนจดหมายถึงแฟนคลับเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เข้ากรมทหาร

ชยอนู MONSTA X เขียนจดหมายถึงแฟนคลับเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เข้ากรมทหาร

"ชยอนู MONSTA X" ใช้เวลาเขียนจดหมายด้วยลายมือตัวเองถึงเหล่า "Monbebe" ถึงสองวัน อัพเดตถึงกิจวัตรประจำของตัวเองในค่ายทหาร

"ชยอนู" สมาชิกหนุ่มแห่งวง "MONSTA X" ได้เขียนจดหมายด้วยลายมือของตัวเองและส่งต่อมายัง "Starship Entertainment" ค่ายเพลงต้นสังกัดเมื่อวานนี้เพื่อเป็นการอัพเดตการฝึกและการใช้ชีวิตในค่ายทหาร ซึ่งจดหมายฉบับนี้ถือเป็นจดหมายฉบับแรกที่ "ชยอนู" ได้เขียนหลังจากที่เข้ากรมทหารรับใช้ชาติไปตั้งแต่วันที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดย "ชยอนู" ตั้งใจเขียนจดหมายฉบับนี้มากๆ ส่งผลให้เขาใช้เวลาเขียนจดหมายนานถึง 2 วันเลยทีเดียว


เนื้อหาภายในจดหมายค่อนข้างยาวแต่มีเนื้อหาโดยสรุปว่า “ถึงเหล่า Monbebe ทุกๆคน เดือนกรกฎาคมได้สิ้นสุดลงแล้ว ผมมีความสุขดีกับการใช้เวลาในการอ่านจดหมายที่แฟนๆส่งมาให้ทางอินเตอร์เน็ต และในวันนี้ในที่สุดผมก็เขียนจดหมายเสร็จเสียที โดยหลังจากที่ส่งจดหมายนี้ไปให้ต้นสังกัดแล้ว ผมก็จะปิดไฟแล้วเข้านอน ส่วนแฟนคลับหลายคนที่เขียนจดหมายมาหาผมแล้วถามว่ากิจวัตรในแต่ละวันที่ผมทำในค่ายทหารมีอะไรบ้าง ผมอยากตอบคำถามนี้แบบคร่าวๆว่า ผมทานอาหารวันละ 3 มื้อ ผมพยายามทานอาหารให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้จนไม่เหลืออะไรอยู่ในจานเลย เพราะการฝึกหนักมาก ส่วนอาหารมีการเปลี่ยนเมนูบ้าง แต่โดยปรกติแล้วจะเหมือนเดิมแทบทุกวัน ส่วนชีวิตประจำวันในค่ายทหารนอกจากการฝึกแล้ว ผมจะติดตามผลการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและข่าวประจำวันทั่วๆไปที่เหล่า Monbebe ส่งมาให้"



ชยอนู MONSTA X เขียนจดหมายถึงแฟนคลับเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เข้ากรมทหาร



"ชยอนู" เผยว่าเขามีเวลาเขียนจดหมายฉบับนี้น้อยมาก ก็เลยใช้เวลาในการเขียนค่อนข้างนาน โดยในวันที่ 2 ในการเขียนจดหมาย "ชยอนู" ต้องเขียนจดหมายฉบับนี้ไปพร้อมๆกับการทานอาหารมื้อเช้าไปด้วย ส่วนสิ่งที่ "ชยอนู" ทำเป็นประจำพร้อมกับเพื่อนทหารด้วยกันก็คือการวิดพื้น มีครูฝึกถามเขาด้วยว่าอยากจะเป็นหัวหน้าหมู่หรือเปล่า ซึ่ง "ชยอนู" ก็ตอบตกลงไป ส่งผลให้เขาต้องซ้อมหนักกว่าเพื่อนทหารด้วยกัน แต่มันก็ยังมีเรื่องหน้าแตกเกิดขึ้นเพราะ "ชยอนู" รับคำสั่งจากครูฝึกผิด ซึ่งก็ทำให้เหล่าครูฝึกและผู้บังคับบัญชาอายนิดหน่อย เพราะทุกคนรู้อยู่แล้วว่าเป็นฝ่ายที่อยากให้เขามาทำหน้าที่เป็นหัวหน้าหมู่ แต่ "ชยอนู" กลับทำตามคำสั่งง่ายๆไม่ถูกต้อง ส่วนสิ่งที่ไอดอลหนุ่มแห่งวง "MONSTA X" ทำแล้วมีความสุขมากที่สุดก็คือการได้รับอนุญาตให้ไปร้านสะดวกซื้อของทางกองพันได้ เพราะสอบการฝึกวิชาทหารครั้งที่ 2 เสร็จแล้ว ส่วนเพื่อนๆร่วมวง "MONSTA X" ทุกคน ทาง "ชยอนู" บอกว่าถ้าหากมีโอกาสได้ใช้โทรศัพท์เมื่อไหร่ เขาจะโทรมาทักทายทุกๆคนแน่นอนโดย "ชยอนู" คิดถึงทุกๆคน ขอให้เพื่อนร่วมวงรวมถึงแฟนคลับทุกๆคนมีวันที่ดีด้วย



ชยอนู MONSTA X เขียนจดหมายถึงแฟนคลับเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เข้ากรมทหาร



ข่าวแนะนำ