TNN online จ่อร่วมงาน!! ‘คิมอูบิน - อีซม’ จ่อร่วมงานในซีรีส์ Delivery Knight

TNN ONLINE

บันเทิง

จ่อร่วมงาน!! ‘คิมอูบิน - อีซม’ จ่อร่วมงานในซีรีส์ Delivery Knight

จ่อร่วมงาน!! ‘คิมอูบิน - อีซม’ จ่อร่วมงานในซีรีส์ Delivery Knight

เผยรายละเอียดซีรีส์ใหม่ในรอบ 5 ปีของ “คิมอูบิน” หลังพักงานในวงการไปรักษาตัวจากมะเร็งร้ายเมื่อกลางปี 2017!!

หลังจากเมื่อเดือนที่แล้ว แฟนๆ ได้รับแจ้งข่าวดีว่า “คิมอูบิน” (Kim Woo Bin) พระเอกมาดแบ๊ดบอย วัย 32 ปี แห่งแดนกิมจิ เตรียมกลับมามีผลงานลงจอแก้วในรอบ 5 ปี นับแต่ซีรีส์ Uncontrollably Fond เมื่อปี 2016 


ซึ่งอย่างที่ทราบกันว่า “คิมอูบิน” ต้องพักงานในวงการมาตั้งแต่กลางปี 2017 เพื่อรักษาตัวจากมะเร็งหลังโพรงจมูกจนเพิ่งคัมแบ็คได้เมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว  


ล่าสุดมีการเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับโปรเจกต์ซีรีส์ใหม่ของเขาออกมาว่าจะเป็นซีรีส์ออนไลน์เรื่อง Delivery Knight ดัดแปลงสร้างจากผลงานเว็บตูนหรือการ์ตูนออนไลน์ชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องราวของโลกในยุคอนาคตที่เต็มไปด้วยมลพิษทางอากาศ ดังนั้นหนทางเดียวที่มนุษย์จะมีชีวิตรอดคือการไม่ออกไปไหน แต่ยังชีพด้วยการสั่งสินค้าให้มาส่งถึงบ้าน 


ผลงานเรื่องนี้ข่าวว่านอกจาก “คิมอูบิน” แล้ว ล่าสุดมีข่าวว่า “อีซม” (Esom) ดาราสาวคนดังจากซีรีส์ Taxi Driver ได้รับข้อเสนอให้ร่วมสวมบทนำในผลงานเรื่องนี้ร่วมกันด้วย


ซึ่งหากทั้ง “คิมอูบิน” และ “อีซม” เซย์เยสตกลงรับเล่นเรื่องนี้ ก็จะถือเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของทั้งคู่ในรอบ 10 ปี นับแต่ซีรีส์ White Christmas เมื่อปี 2011 ซึ่งถือเป็นผลงานซีรีส์เรื่องแรกของทั้งคู่ด้วย


ยังไม่หมดเพราะทางฝั่งผลงานบนจอเงิน ทาง “คิมอูบิน” ยังมีหนัง Wiretap และ Alien รอให้แฟนๆ ได้ติดตามด้วย


จ่อร่วมงาน!! ‘คิมอูบิน - อีซม’ จ่อร่วมงานในซีรีส์ Delivery Knight

Photo Credit: IG kimwoob1607 & IG esom

ข่าวแนะนำ