TNN online "อ้วน รังสิต" แชร์ประสบการณ์ ฉีดวัคซีนเข็มแรกที่เกาหลีใต้

TNN ONLINE

บันเทิง

"อ้วน รังสิต" แชร์ประสบการณ์ ฉีดวัคซีนเข็มแรกที่เกาหลีใต้

อ้วน รังสิต แชร์ประสบการณ์ ฉีดวัคซีนเข็มแรกที่เกาหลีใต้

"อ้วน รังสิต" เข้าฉีดวัคซีนไฟเซอร์เข็มแรก ที่เกาหลีใต้ เผย.. ใช้เวลาตัดสินใจอยู่นาน จนเกือบจะเปลี่ยนใจ หลังได้คุยกับคุณหมอถึงผลข้างเคียงต่างๆ ที่อาจจะเกิดขึ้น

หลังจากนักแสดงหนุ่ม "อ้วน รังสิต" และภรรยา พร้อมลูกชาย ยกครอบครัวกลับประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของภรรยาสาว "ปาร์ค ฮยอนซอน" หรือ "น้องมะม่วง" และใช้ชีวิตอยู่ที่เกาหลีมาประมาณ 3 เดือนแล้ว


อ้วน รังสิต แชร์ประสบการณ์ ฉีดวัคซีนเข็มแรกที่เกาหลีใต้ อ้วน รังสิต แชร์ประสบการณ์ ฉีดวัคซีนเข็มแรกที่เกาหลีใต้


ล่าสุดหนุ่มอ้วน ได้โพสต์แชร์เรื่องราวหลังฉีดวัคซีน ที่ประเทศเกาหลีใต้ ที่ตนเองได้อยู่ตอนนี้ โดยเผยเรื่องราวว่า "เรื่องเล่าหลังได้ฉีดวัคซีน หลังจากที่ลงทะเบียนรับวัคซีนไว้เมื่อเดือนที่แล้ว ตามคิวก็จะได้ประมาณปลายเดือนสิงหา แต่ในทุกๆ วันก็จะมีข้อความส่งเข้ามาให้คนที่ลงทะเบียนไว้ เพื่อรับวัคซีนแทนคนสละสิทธิ์ และวันนี้ก็กดรับเหมือนที่กดทุกๆ วันแต่วันนี้ดันกดติดเฉย"


ยังได้เผยถึงระบบของที่เกาหลีใต้อีกว่า "พอมาถึงคลินิกไม่มีคนเลย การจัดระบบการฉีดที่นี่ดีมาก ก่อนฉีดเค้าก็ให้คุยกับหมอและหมอก็บอกว่าคิดดีๆ นะมีคนตายเพราะฉีดวัคซีนด้วยนะ อาจจะอัมพฤกษ์ อัมพาต หรือเลือดอุดตันที่สมอง หัวใจ (ทุกคำคือพูดด้วยน้ำเสียงเย็นชาเหมือนว่ามันจะเกิดขึ้นกับเราแน่) ฟังแล้วก็เลยถามหมอว่าพูดแบบนี้เปลี่ยนใจไม่ฉีดดีกว่าไหม หมอก็บอกว่าลองคิดดูดีๆ อีกทีแล้วกัน"

 

อ้วน รังสิต แชร์ประสบการณ์ ฉีดวัคซีนเข็มแรกที่เกาหลีใต้ อ้วน รังสิต แชร์ประสบการณ์ ฉีดวัคซีนเข็มแรกที่เกาหลีใต้


และเจ้าตัวได้เผยอีกว่า "หลังจากคุยกันสักพักก็เลยถามหมออีกครั้ง สรุปคือฉีดหรือไม่ฉีด หมอบอกว่าต้องฉีด ก็เลยได้ข้อสรุป เอาวะ ฉีดเป็นฉีด พอเข้าไปฉีดทุกอย่างดูเร็วมาก ถ่ายรูปแทบไม่ทันเลย วัคซีนที่ได้วันนี้เป็นไฟเซอร์นะครับ ใครเคยฉีดตัวนี้มีอาการยังไงบอกหน่อยครับ หมอขู่จนกลัวไปหมด มองหน้าลูกกับภรรยาแล้วก็กลัวตัวเองจะเป็นไรไปน่ะครับ วัคซีนเข็มแรก"


อ้วน รังสิต แชร์ประสบการณ์ ฉีดวัคซีนเข็มแรกที่เกาหลีใต้ อ้วน รังสิต แชร์ประสบการณ์ ฉีดวัคซีนเข็มแรกที่เกาหลีใต้ ขอบคุณภาพ IG auan_rangsit


ข่าวแนะนำ