TNN online ชาวเน็ตฮือฮา! เทียบผมม้า "เจนนี่ BLACKPINK" กับ "แนนโนะ"

TNN ONLINE

บันเทิง

ชาวเน็ตฮือฮา! เทียบผมม้า "เจนนี่ BLACKPINK" กับ "แนนโนะ"

ชาวเน็ตฮือฮา! เทียบผมม้า เจนนี่ BLACKPINK กับ แนนโนะ

ทำโซเชียลลุกฮือ! หลัง "เจนนี่ BLACKPINK" เผยลุคใหม่กับผมหน้าม้าเต่อ ทำเอาชาวเน็ตต่างแห่เดากันว่า ที่มาของหน้าม้านี้ มาจาก "แนนโนะ" แน่ๆ

พูดได้ว่าสมาชิกแต่ละคนของเกิร์ลกรุ๊ปวง BLACKPINK ไม่ว่าจะเป็น เจนนี่, จีซู, โรเซ่ หรือ ลิซ่า นั้น ขยับตัวทำอะไรก็ต้องเป็นข่าว โดยล่าสุดกับลุคใหม่ของ จีซู พี่ใหญ่ของวง และ เจนนี่ กับลุคผมหน้าม้าเต่อ ก็โดนใจเหล่าแฟนคลับ แถมฮอตครองเทรนด์โซเชียลอย่างร้อนแรง โดยเฉพาะผมหน้าม้าของ เจนนี่ ซึ่งมากับแคปชั่นบรรยายภาพที่เธอบอกว่า "ลองทายดูไหมคะว่าฉันได้แรงบันดาลใจผมทรงนี้มาจากไหน"

 

ชาวเน็ตฮือฮา! เทียบผมม้า เจนนี่ BLACKPINK กับ แนนโนะ ชาวเน็ตฮือฮา! เทียบผมม้า เจนนี่ BLACKPINK กับ แนนโนะ


แฟนๆ จำนวนไม่น้อย โดยเฉพาะเหล่าแม่ไทยและแม่จีนพากันเข้าไปตอบว่า ที่มาของทรงนี้น่าจะมาจาก "แนนโนะ" แน่ๆ ซึ่งอย่างที่หลายคนทราบว่า บทบาท แนนโนะ สาวน้อยผู้ไร้ที่มาซึ่งสวมบทโดย "คิทตี้ ชิชา" ในซีรีส์ เด็กใหม่ ทั้งสองภาคนั้น โด่งดังมากทั้งกับลุคและคาแรกเตอร์ของเธอในผลงานเรื่องนี้ 


โดยเฉพาะในตลาดบันเทิงจีนที่ข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่าแฟนๆ พากันหาชุดนักเรียนหรือยูนิฟอร์มนักเรียนไทยมาใส่ตามเธอกันเป็นแถว นอกจากนี้ล่าสุด คิทตี้ ชิชา ยังฮอตจนได้ขึ้นปกนิตยสาร ELLE Hong Kong รวมทั้งยังมีข่าวว่าไอด้อลเคป๊อปคนดังอย่าง เยซอง วง Super Junior รวมถึง เตนล์ ชิตพล และ หยางหยาง จากวง WayV ต่างก็ติดซีรีส์ เด็กใหม่ กันอย่างงอมแงม ดังนั้นถ้า เจนนี่ BLACK-PINK จะได้แรงบันดาลใจผมหน้าทรงใหม่มาจาก แนนโนะ ก็คงจะไม่ใช่เรื่องแปลก


ชาวเน็ตฮือฮา! เทียบผมม้า เจนนี่ BLACKPINK กับ แนนโนะ ชาวเน็ตฮือฮา! เทียบผมม้า เจนนี่ BLACKPINK กับ แนนโนะ ชาวเน็ตฮือฮา! เทียบผมม้า เจนนี่ BLACKPINK กับ แนนโนะ

ขอบคุณภาพ IG jennierubyjane / kittychicha

ข่าวแนะนำ