TNN online "โฟกัส จีระกุล" เดินหน้าเอาผิดคนด่า ฟาดแคปชั่นเจ็บ คิดจะด่า! คิดถึงศาล! คิดถึงโรงพัก!

TNN ONLINE

บันเทิง

"โฟกัส จีระกุล" เดินหน้าเอาผิดคนด่า ฟาดแคปชั่นเจ็บ คิดจะด่า! คิดถึงศาล! คิดถึงโรงพัก!

โฟกัส จีระกุล เดินหน้าเอาผิดคนด่า ฟาดแคปชั่นเจ็บ คิดจะด่า! คิดถึงศาล! คิดถึงโรงพัก!

"โฟกัส จีระกุล" เอาผิดเต็มที่ พร้อมฝากถึงคนด่า เตรียมหาเวลาและเงินมาให้พร้อม เศรษฐกิจแบบนี้คงมีเงินจ่ายนะจ๊ะ

ขอเจอกันที่ศาลอีกรายแล้ว! สำหรับนักแสดงสาว "โฟกัส จีระกุล" ที่เมื่อล่าสุดเจ้าตัวได้เดินหน้าเอาเรื่องกับคนที่เข้ามาด่า ด้วยถ้อยคำหยาบคาย โดยเธอได้โพสต์ภาพคู่ทนาย พร้อมแนบหลักฐานเป็นปึก! และลั่นใส่เกรียนคีย์บอร์ดว่า "คิดจะด่า คิดถึงศาล คิดถึงโรงพักด้วยนะจ๊ะ เตรียมเวลา และเตรียมเงินมาให้พร้อมนะจ๊ะ" พร้อมแฮ็ชแท็กกำชับอีกว่า ช่วงเศรษฐกิจแบบนี้ คงมีเงินจ่ายนะจ๊ะ สู้นะจ๊ะ"

 

โฟกัส จีระกุล เดินหน้าเอาผิดคนด่า ฟาดแคปชั่นเจ็บ คิดจะด่า! คิดถึงศาล! คิดถึงโรงพัก! โฟกัส จีระกุล เดินหน้าเอาผิดคนด่า ฟาดแคปชั่นเจ็บ คิดจะด่า! คิดถึงศาล! คิดถึงโรงพัก! โฟกัส จีระกุล เดินหน้าเอาผิดคนด่า ฟาดแคปชั่นเจ็บ คิดจะด่า! คิดถึงศาล! คิดถึงโรงพัก!


หลังเจ้าตัวได้แชร์โพสต์ไป ก็ได้กลับมาคอมเมนต์ใต้โพสต์ตัวเอง พร้อมย้ำอีกครั้งว่า "จะแคปไปด่าในกรุ๊ปก็ระวังคำพูดนิดนึงนะคะ ดิฉันหูตาสัปปะรดมากๆ เลยนะ ฉันมองเธออยู่" ทำเอาแฟนคลับต่างเข้ามากดไลก์กับคอมเมนต์ของสาวโฟกัส กันมากมาย อีกทั้งยังมีหลายคอมเมนต์ ที่เชียร์ให้เธอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และบางคอมเมนต์ยังบอกอีกว่า ให้รับคำขอโทษเป็นเงินเท่านั้น


ล่าสุดทางทีมข่าวได้ติดต่อไปทางผู้จัดการ แต่ยังไม่สะดวกให้ข้อมูลใดๆ คงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาอัปเดตเรื่องราวด้วยตัวเองอีกครั้ง

 

โฟกัส จีระกุล เดินหน้าเอาผิดคนด่า ฟาดแคปชั่นเจ็บ คิดจะด่า! คิดถึงศาล! คิดถึงโรงพัก! โฟกัส จีระกุล เดินหน้าเอาผิดคนด่า ฟาดแคปชั่นเจ็บ คิดจะด่า! คิดถึงศาล! คิดถึงโรงพัก!

ขอบคุณภาพ Facebook Focus Jeerakul 

ข่าวแนะนำ