TNN online "ครูไพบูลย์" ขอดำเนินชีวิตกับ "กระต่าย พรรณนิภา" และลูก เพราะอดีตแก้ไขไม่ได้..

TNN ONLINE

บันเทิง

"ครูไพบูลย์" ขอดำเนินชีวิตกับ "กระต่าย พรรณนิภา" และลูก เพราะอดีตแก้ไขไม่ได้..

ครูไพบูลย์ ขอดำเนินชีวิตกับ กระต่าย พรรณนิภา และลูก เพราะอดีตแก้ไขไม่ได้..

"ครูไพบูลย์" ไม่ขอตอบเรื่องอดีตภรรยาในโซเชียลแล้ว ขอเริ่มชีวิตใหม่กับ "กระต่าย พรรณนิภา" ด้านเกรียนคีย์บอร์ดที่ด่าจนล้ำเส้น หลังจากดำเนินตามกฎหมายแล้วจะไม่มีคำว่า รู้เท่าไม่ถึงการณ์!

ถือเป็นกระแสข่าวฉาวร้อนแรงในโลกโซเชียล หลังจากที่ "เอ๋ มิรา" อดีตภรรยาของ "ไพบูลย์ แสงเดือน" หรือครูไพบูลย์ ผู้บริหารค่ายเพลงชื่อดัง ได้มาออกรายการหนึ่งแฉ ถึงความสัมพันธ์เมื่อ 3 ปีก่อน ที่เลิกรากับอดีตสามี เพราะนักร้องในค่าย อย่างสาว "กระต่าย" ที่ทำให้ชีวิตรักของเธอต้องพัง และอดีตสามียังได้โพสต์ข้อความกล่าวหา ถูกตราหน้าว่าตนเอง คบชู้ ทำให้สร้างความอับอาย จึงเป็นเหตุผลให้เธอตัดสินใจขอพูดในมุมของตัวเอง


และล่าสุด ครูไพบูลย์ ได้เปิดใจกับรายการหนึ่ง โดยเผยเรื่องราวในใจว่า "กับเรื่องของอดีตภรรยา ไม่ขอโต้ตอบในโซเชียลแล้ว ถือว่าจบไปนานแล้ว แต่อันไหนที่ละเมิดทางกฎหมาย ทั้งพรบ.คอมพิวเตอร์ และหมิ่นประมาทเราก็ดำเนินการต่อไป"


ครูไพบูลย์ ขอดำเนินชีวิตกับ กระต่าย พรรณนิภา และลูก เพราะอดีตแก้ไขไม่ได้.. ครูไพบูลย์ ขอดำเนินชีวิตกับ กระต่าย พรรณนิภา และลูก เพราะอดีตแก้ไขไม่ได้..


ในด้านของสภาพจิตใจ ครูไพบูลย์เผยว่า "รู้สึกแย่ ไม่คิดมาก่อนว่าจะต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ที่ออกมาบอก มาพูดกับแฟนคลับและประชาชนทั้งประเทศ ว่า "เรามีลูก" ก็เป็นการเปิดตัวและทำทุกอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ไม่ได้เบียดเบียนใคร หรือกล่าวล่วงให้ร้ายใคร และก็จะดำเนินชีวิตครอบครัวของเราต่อไป เรามีลูก มีพยานรัก เราก็พร้อมจะสร้างครอบครัวด้วยกัน ส่วนความรู้สึกของกระต่ายเองก็เครียด ก็พยายามผ่อนคลายไม่เล่นโซเชียล"


และยังได้เผยอีกว่า "ส่วนคนที่ตัดสินผมไปแล้ว ก็ไม่จำเป็นต้องบอกอะไรเขา เราก็ยังมีชีวิตต่อกับครอบครัวของเรา เรื่องเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ไม่สามารถกลับไปแก้ไขอดีตได้แม้แต่นิดเดียว สิ่งที่ผมทำได้คือทำปัจจุบันอยู่ครอบครัวที่ผมรัก เริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยการทำงานบันเทิงงานเพลงหรือธุรกิจที่เราทำ"


ทั้งยังได้พูดถึงเหล่าคอมเมนต์ในเชิงรุนแรงอีกว่า "ในส่วนที่รุนแรงกระทบเรา ทั้งคอมเมนต์และโพสต์เราดำเนินการตามกฎหมายแน่นอนครับ ด่าได้แต่อย่าล้ำเส้น ภายหลังเราดำเนินการตามกฎหมายแล้ว จะไม่มีคำว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์ จากนี้ผมขอเริ่มต้นชีวิตใหม่"


ครูไพบูลย์ ขอดำเนินชีวิตกับ กระต่าย พรรณนิภา และลูก เพราะอดีตแก้ไขไม่ได้.. ครูไพบูลย์ ขอดำเนินชีวิตกับ กระต่าย พรรณนิภา และลูก เพราะอดีตแก้ไขไม่ได้.. ครูไพบูลย์ ขอดำเนินชีวิตกับ กระต่าย พรรณนิภา และลูก เพราะอดีตแก้ไขไม่ได้..



ขอบคุณภาพ Facebook ไพบูลย์ แสงเดือน


ข่าวแนะนำ