TNN online "มิว ศุภศิษฏ์" ส่ง 5 เพลง จากอัลบั้มแรก ติดชาร์ตบิลบอร์ด สุดปัง!

TNN ONLINE

บันเทิง

"มิว ศุภศิษฏ์" ส่ง 5 เพลง จากอัลบั้มแรก ติดชาร์ตบิลบอร์ด สุดปัง!

มิว ศุภศิษฏ์ ส่ง 5 เพลง จากอัลบั้มแรก ติดชาร์ตบิลบอร์ด สุดปัง!

ดังไกลระดับโลก! "มิว ศุภศิษฏ์" หลังเปิดตัวอัลบั้ม 365 ซึ่งเป็นอัลบั้มแรก แถมส่ง 5 เพลงติดชาร์ตบิลบอร์ด และถือเป็นคนไทยคนแรกที่ทำได้

หลังจากที่ อัลบั้ม 365 ของหนุ่ม "มิว ศุภศิษฏ์" ขึ้นอันดับ 3 iTunes Top100 Album Chart อัลบั้มขายดีทั่วโลกของ iTunes แล้ว ยังมีเรื่องให้น่ายินดีสำหรับวงการเพลงไทยอีก เมื่อ "มิว ศุภศิษฏ์" ได้พา5 เพลง จากอัลบั้มใหม่ 365 ติด Billboard Charts ถึง 5 เพลง และถือเป็นคนไทยคนแรกที่ทำได้ โดยทาง Billboard Charts ได้ทวีตหา มิว พร้อมแจ้งว่าเพลงในอัลบั้ม 365 ได้ขึ้นสู่ Top10 ในชาร์ต Billboard ถึง 5 เพลงด้วยกัน

  มิว ศุภศิษฏ์ ส่ง 5 เพลง จากอัลบั้มแรก ติดชาร์ตบิลบอร์ด สุดปัง! มิว ศุภศิษฏ์ ส่ง 5 เพลง จากอัลบั้มแรก ติดชาร์ตบิลบอร์ด สุดปัง!


สำหรับ Billboard Charts ที่เพลงทั้ง 5 เพลง ของ มิว ติดอันดับ Top10 นั้น เป็นชาร์ต World Digital Song Sales Chart ชาร์ตรวมยอดขายเพลงทางช่องทางดิจิตอล ซึ่งเพลง Drowning ขึ้นสูงถึงอันดับที่ 4 ในชาร์ตนี้ , ตามมาด้วยเพลง Missing You Feat.ส้ม มารี อยู่ที่อันดับที่ 5, Let Me Be Feat.Autta อันดับที่ 6, More And More อันดับที่ 7 และเพลง Time Machine อันดับที่ 8

 

มิว ศุภศิษฏ์ ส่ง 5 เพลง จากอัลบั้มแรก ติดชาร์ตบิลบอร์ด สุดปัง! มิว ศุภศิษฏ์ ส่ง 5 เพลง จากอัลบั้มแรก ติดชาร์ตบิลบอร์ด สุดปัง!


เรียกได้ว่าเพลงใหม่ในอัลบั้มนี้ สามารถเข้าสู่ชาร์ต Top10 ได้ทั้งหมด แถมยังครองชาร์ตถึง 5 เพลงด้วยกัน นับเป็นศิลปินไทยคนแรกที่ติดชาร์ตบิลบอร์ดในสาขานี้ เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาจริงๆ ด้านแฟนคลับชาวมิวเลี่ยน หลังทราบข่าว ก็เข้ามาติดแฮชแท็กแสดงความยินดี จนแฮชแท็ก MewOnBillboard ติดเทรนด์อันดับ 1 ทันทีในเวลาอย่างรวดเร็ว 


อีกทั้งหนุ่มมิวเอง ยังได้แชร์เรื่องน่ายินดีในไอจีสตอรี่ของตัวเอง แม้กระทั่ง "ส้ม มารี" ที่ได้ฟีทเจอริ่ง เพลง Missing You กับหนุ่มมิว ก็แชร์เรื่องนี้เช่นกัน พร้อมแท็กหาหนุ่มมิวแล้วบอกว่า "พาไปติด billboard charts ตอนเห็นครั้งแรกอารมณ์ข้างในคือ บรรยายออกมาเป็นคำพูดไม่ได้เลย"


มิว ศุภศิษฏ์ ส่ง 5 เพลง จากอัลบั้มแรก ติดชาร์ตบิลบอร์ด สุดปัง! มิว ศุภศิษฏ์ ส่ง 5 เพลง จากอัลบั้มแรก ติดชาร์ตบิลบอร์ด สุดปัง! มิว ศุภศิษฏ์ ส่ง 5 เพลง จากอัลบั้มแรก ติดชาร์ตบิลบอร์ด สุดปัง! ขอบคุณภาพ IG mewsuppasit

ข่าวแนะนำ