TNN online "ทับทิม" เปิดแชทฝ่ายหญิง!! และขอพูดในมุมของตัวเอง

TNN ONLINE

บันเทิง

"ทับทิม" เปิดแชทฝ่ายหญิง!! และขอพูดในมุมของตัวเอง

ทับทิม เปิดแชทฝ่ายหญิง!! และขอพูดในมุมของตัวเอง

"ทับทิม" ใช้พื้นที่ส่วนตัวชี้แจง หลังถูกโยงประเด็นร้อน!! ยืนยันเลิกกับแฟนแล้ว ไม่กล่าวหาว่าใครมาแย่ง ขอให้จบทุกอย่างตรงนี้

กลายเป็นประเด็นร้อนที่ถูกจับตามองในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก เมื่อก่อนหน้านี้ เพจดัง เจ๊มอย 108 ได้ได้ออกมาเผยข้อความปริศนา เป็นนัยๆ ว่า "จะมีข่าวเพื่อนแย่งแฟนเพื่อนให้สะเทือนวงการอีกแล้วหรอ ต้องทำตัวยังไงก่อน" หลังจากนั้นไม่นาน ดารานักแสดงสาว อย่าง "ทับทิม ภรัณยา" หรือ ทับทิม เดอะเฟซ ที่ถูกโยงข่าวลือ กลับมีชาวเน็ตมาตั้งคำถามว่า "ทำไมกวางไปคบกับแฟนคุณทับทิมคะ แอบงง หรือทุกคนคิดไปเอง ขอโทษที่ถามนะคะ" 


สาวทับทิมก็ได้มีการตอบกลับว่า "คงใช่นะคะ งงเหมือนเกันค่ะ 5555555" แถมยังมีชาวเน็ตตาดี แอบไปเห็นสาว "กวาง วรรณปิยะ" หรือ "กวาง เดอะเฟซ" ลงภาพไอจีสตอรี่ อาหารเช้า คล้ายกับแฟนหนุ่มของทับทิม และลงในเวลาใกล้เคียงกัน ทำให้หลายๆ คนยังคงเกิดความสงสัยและตั้งคำถามต่างๆ

 

ทับทิม เปิดแชทฝ่ายหญิง!! และขอพูดในมุมของตัวเอง ทับทิม เปิดแชทฝ่ายหญิง!! และขอพูดในมุมของตัวเอง


กระทั่งล่าสุด ทับทิม ได้ออกมาขอชี้แจงในพื้นที่ส่วนตัวของตนเอง โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพข้อความและระบุแคปชั่นว่า "ขอใช้พื้นที่ส่วนตัวชี้แจงนะคะ ยืนยันว่าทุกอย่างเป็นเรื่องจริง ไม่กล่าวหาว่าร้ายใครอยากให้ใช้ใจเป็นกลางและเข้าใจทุกฝ่ายนะคะ ขอบคุณค่ะ ขอจบเรื่องนี้เพียงเท่านี้" 


และด้านในภาพ ที่ทับทิมลงนั้น ทางเจ้าตัวได้ชี้แจงว่า "ขอพูดในมุมของตัวเองบ้างนะคะ ตอนแรกคิดว่าจะจบแล้ว เพราะไม่ได้อยากให้เป็นข่าวเลย ถ้าอยากให้เป็นจริงๆ คงไม่ปล่อยให้เวลาผ่านมาขนาดนี้ เพราะความสัมพันธ์ระหว่างทับทับทิมกับเฮาส์ และครอบครัวเฮาส์ คือมันมาเกินกว่าคำว่าแฟนไปแล้ว สถานะไม่ได้มีความหมายอะไร นอกจากใจ ความห่วงใยความหวังดี"

 

ทับทิม เปิดแชทฝ่ายหญิง!! และขอพูดในมุมของตัวเอง ทับทิม เปิดแชทฝ่ายหญิง!! และขอพูดในมุมของตัวเอง


"และงานที่ยังทำอยู่กับทางป๊า กับ ม๊าของเฮาส์ ไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่จะมาทำลายความสัมพันธ์ที่ดีอันนี้ค่ะ เราคบกันมา 4 ปี ยอมรับว่าคุยกันเรื่องแต่งงานมาตลอด สุดท้ายเราเลิกกันไม่ดีเท่าไหร่ แต่เรา ก็เข้าใจและยอมรับทุกอย่างได้ ยังหวังดีต่อกันเสมอ เป็นห่วงความรู้สึกเฮาส์และป๊าม๊ามากจริงๆ เลยไม่คิดจะให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น แต่พอมีข่าวออกมาก็ไม่ได้สบายใจ ปรึกษาม๊าของเฮาส์ตลอด นึกว่าจะจบไปตั้งแต่ที่เพจดังลบโพสต์ไป"


"แต่ก็มีข่าวออกมาอีกรอบ พอเห็นโพสต์นี้แล้วก็คิดว่าควรออกมาพูดบ้างนะคะ ก่อนอื่นไม่เคยพูดว่าใครแย่งนะคะ สะดุดคำว่าผู้ชายจีบตอนกักตัว เช็คแล้วว่าโสด ถ้าจะให้ใส่ Timeline จริงๆ ก็ตามนี้ค่ะ" โดยทับทิบได้แจงไว้เป็นข้อๆ ว่า


- ทับทิมแยกกันอยู่กับเฮาส์วันที่ 11 เม.ย. แต่ก็อยู่ที่คอนโดเดียวกันแต่คนละชั้น เราเลิกกันจริง แต่ยังเจอกันคุยกันตลอด

- 29 เม.ย. เวลา 00.20 นาที ทับทิมเอาเค้กไปให้เฮาส์วันเกิด ซึ่งวันเดียวกันนั้นก็รู้มาว่าผู้หญิง ก็ไปงานวันเกิดเฮาส์ด้วยเหมือนกัน (ซึ่งอาจจะเริ่มคุยๆ กันแล้ว) เห็นว่าให้ของขวัญกันด้วยและทับทิมไม่ได้ไปร่วมงานวันเกิดเฮาส์

- 4 พ.ค. เฮาส์เดินขึ้นมาที่ห้อง บอกว่าจะไปเริ่มต้นใหม่กับคนๆ นี้ ซึ่งจริงๆ แอบสงสัยนิดๆ เพราะเห็นใน dm ทาง ig แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร ไว้ใจเพราะว่า ก็เคยไปกินข้าวด้วยกันมา 2-3 ครั้ง ก็ไม่แปลกที่จะมีคุยเล่นกันผ่าน dm

 

ทับทิม เปิดแชทฝ่ายหญิง!! และขอพูดในมุมของตัวเอง ทับทิม เปิดแชทฝ่ายหญิง!! และขอพูดในมุมของตัวเอง


และยังได้เผยอีกว่า "พอเฮาส์บอกยอมรับว่าตกใจและเสียใจมากทักไปหาเจ้าตัว ถามตรงๆ ว่าพี่..กำลังจะเริ่มคุยกับเฮาส์ แล้วใช่ไหม เขาตอบว่า จริงๆ ก่อนหน้านี้มีคุยบ้าง แต่คุยเรื่องเทรดหุ้น แล้วช่วงติดโควิดที่เฮาส์ที่เฮาส์ทักมาบ่อยขึ้น และแชทส่วนตัวค่ะ ขออนุญาตให้ดูแชทส่วนตัว เพื่อความเป็นธรรมกับฝ่ายหญิงด้วยว่าเขาไม่ได้อยากมีปัญหาจริงๆ"


- 7 พ.ค. ให้แม่บ้านลงไปทำความสะอาดห้องของเฮาส์ เห็นมีของใช้ผู้หญิงอยู่ในห้องเฮาส์ แต่ไม่รู้ว่าของใคร จากวันนั้นจนถึงวันนี้ พอผ่านมาประมาณ 3 เดือน เราก็ใช้เวลา heal ตัวเองมาเสมอ เข้าใจ ยอมรับจนวันนี้ดีขึ้นมาก และก็ยังทำงานร่วมกันได้อยู่มาเสมอ ปรึกษา เป็นห่วงและเป็นมิตรภาพที่ดีต่อกัน เพราะฉะนั้นไม่อยากทะเลาะกับเฮาส์ด้วยเรื่องนี้จริงๆ ค่ะ 


สุดท้ายไม่โทษใคร ไม่กล่าวหาว่าใครมาแย่งนะคะ Timeline ข้างต้นเวลาอาจจะคาบเกี่ยวกัน ห่างกันไม่กี่วันแต่มันก็คือเราเลิกกันแล้วแหละค่ะ แม้จะไม่กี่วัน ก็คือเป็นความระหองระแหงของเรา 2 คนเอง เฮาส์มีสิทธิ์คบใครก็ได้ค่ะ เพราะเราเลิกกันแล้ว อยากให้จบแบบดีๆ ไม่ทำร้ายจิตใจใครทุกฝ่ายค่ะ และไม่ได้ออกมาพูดเพื่อที่จะเอาชนะใคร เพราะก็แพ้ไปแล้วอยู่ดี ขอให้จบตรงนี้นะคะ... ทับทิม"


และด้านทับทิม ยังได้แนบแชทที่คุยกับผู้หญิงอีกคนไว้อย่างชัดเจน ทั้งยังเผยว่า ขออนุญาตให้ดูแชทส่วนตัวเพื่อความเป็นธรรมกับฝ่ายหญิงด้วยว่าเขาไม่ได้อยากมีปัญหาจริงๆ


ทับทิม เปิดแชทฝ่ายหญิง!! และขอพูดในมุมของตัวเอง ทับทิม เปิดแชทฝ่ายหญิง!! และขอพูดในมุมของตัวเอง ขอบคุณภาพ IG ruby.tym

ข่าวแนะนำ