TNN online "ครูไพบูลย์" เคลื่อนไหวแล้ว!! หลังอดีตภรรยาฉะเดือดกลางรายการ

TNN ONLINE

บันเทิง

"ครูไพบูลย์" เคลื่อนไหวแล้ว!! หลังอดีตภรรยาฉะเดือดกลางรายการ

ครูไพบูลย์ เคลื่อนไหวแล้ว!! หลังอดีตภรรยาฉะเดือดกลางรายการ

"ครูไพบูลย์" เคลื่อนไหวพร้อมชี้แจง ขอให้ทุกอย่างเป็นบทเรียน ทุกคนรู้อยู่แก่ใจ ถ้าจะโทษว่าผิด ก็ยอมรับผิด และขอให้จบแค่นี้ พร้อมขอโทษเรื่องราวเมื่อ 3 ปีก่อน

ถือเป็นกระแสดราม่าต่อเนื่อง ของนักร้องสาว "กระต่าย พรรณนิภา" และผู้จัดการส่วนตัว "ไพบูลย์ แสงเดือน" หลังจากมีข่าวลือซุ่มตั้งท้องและแย่งสามี จนเจ้าตัวต้องออกมาตั้งโต๊ะแถลง ชี้แจงประเด็นร้อนต่างๆ และได้ยอมรับว่า มีลูกด้วยกันจริง โดยฝ่ายชายยืนยันว่าเลิกกับภรรยาเก่าไปแล้ว และจบกันด้วยดี

 

ครูไพบูลย์ เคลื่อนไหวแล้ว!! หลังอดีตภรรยาฉะเดือดกลางรายการ


ล่าสุดวันนี้ 3 ส.ค. "เอ๋ มิรา"  อดีตภรรยาเก่า ของครูไพบูลย์ ได้ขอออกมาเปิดใจพูดเรื่องปมดราม่าที่เกิดขึ้นบ้าง ผ่านทางรายการโหนกระแส ถึงความอึดอัดในใจ และบางช่วงได้มีการต่อสายหาครูไพบูลย์ เพื่อถามในเรื่องโพสต์ก่อนหน้า ที่กล่าวหาว่าอดีตภรรยามีชู้ ซึ่งด้านครูไพบูลย์ ได้บอกว่า "ที่บอกว่าเขามีชู้เพราะว่าเขาไปกับผู้ชายจริงๆ นั้นก็เป็นความเข้าใจของผม"


และได้ตอบในส่วนความสัมพันธ์ของกระต่าย ว่า "เอาตรงๆ ตอนนั้นผมแค่มีความรู้สึกดีๆ กับน้องกระต่าย ซึ่งเขาก็มีเพื่อนคุย มีผู้ชายอยู่ ที่ผมร้องไห้เพราะผมเสียใจ ที่ผมไม่ได้ดูแลคุณเอ๋ที่คุณเอ๋ไม่สบาย เพราะผมพากระต่ายไปคอนเสิร์ตไม่ได้อยู่บ้านด้วย"


  ครูไพบูลย์ เคลื่อนไหวแล้ว!! หลังอดีตภรรยาฉะเดือดกลางรายการ ครูไพบูลย์ เคลื่อนไหวแล้ว!! หลังอดีตภรรยาฉะเดือดกลางรายการ


หลังจบการสัมภาษณ์ไป ล่าสุด ครูไพบูลย์ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมขอชี้แจงอีกครั้งว่า "ทุกอย่างที่ผ่านขอให้เป็นบทเรียนกับตัวผมเอง เรื่องราวที่ผ่านมา มีทั้งข้อเท็จจริงและไม่จริงทำให้คนเข้าใจผิดบ้าง ต่อไปจะไม่ออกมาพูดอะไรมากแล้ว  ทุกคนรู้อยู่แก่ใจของแต่ละคน ทั้งผมและเธอ ถ้าจะโทษว่าผมผิด ผมก็ยอมรับไปแล้ว ขอให้มันจบแค่นี้"


"และต่อไปจะไม่มีใครทำร้ายใคร ต่างคนต่างอยู่ไป ผมขอพื้นที่ ที่เหลือสร้างชีวิตครอบครัวของผมนะครับ เรื่องราวเมื่อ 3 ปีก่อน ผมขอโทษ และออกมาบอกทุกอย่างแล้ว ขอบพระคุณครับ"


  ครูไพบูลย์ เคลื่อนไหวแล้ว!! หลังอดีตภรรยาฉะเดือดกลางรายการ ครูไพบูลย์ เคลื่อนไหวแล้ว!! หลังอดีตภรรยาฉะเดือดกลางรายการ ครูไพบูลย์ เคลื่อนไหวแล้ว!! หลังอดีตภรรยาฉะเดือดกลางรายการ ขอบคุณภาพ Facebook ไพบูลย์ แสงเดือน

ข่าวแนะนำ