TNN online เผยลุคสุดเท่ของ "เตนล์ NCT" ในทีเซอร์โปรโมทซิงเกิลเดี่ยว "Painted Me Naked"

TNN ONLINE

บันเทิง

เผยลุคสุดเท่ของ "เตนล์ NCT" ในทีเซอร์โปรโมทซิงเกิลเดี่ยว "Painted Me Naked"

เผยลุคสุดเท่ของ เตนล์ NCT ในทีเซอร์โปรโมทซิงเกิลเดี่ยว Painted Me Naked

"SM Entertainment" เปิดตัวภาพนิ่งทีเซอร์โปรโมท "โซโล่ ซิงเกิล" ของ "เตนล์ NCT" ที่เปลี่ยนโฉมของไอดอลหนุ่มชาวไทยในแบบเท่และร็อคสุดๆจนจำแทบไม่ได้

"เตนท์" หรือ "ชิตพล ลี้ชัยพรกุล" สมาชิกชาวไทยแห่งวง "NCT" กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมความพร้อมในการปล่อย “โซโล่ ซิงเกิ้ล” ที่มีชื่อว่า "Paint Me Naked" โดยล่าสุดในช่วงเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา ทาง "SM Entertainment" ก็ได้ปล่อยภาพนิ่งทีเซอร์สำหรับโปรโมท “โซโล่ ซิงเกิ้ล” ของ "เตนล์" ออกมาให้แฟนๆได้ตื่นเต้นกันล่วงหน้าผ่านทางทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของค่าย โดย "เตนล์" จะปล่อยซิงเกิ้ลของตัวเองผ่านทางสังกัด "SM STATION" ส่วนภาพนิ่งทีเซอร์สำหรับโปรโมทเพลงเดี่ยวของหนุ่ม "เตนล์" ก็ถือว่าเป็นการเปลี่ยนลุคที่ดูเท่และมีความเป็นแฟชั่นในแบบพั้งก์เล็กน้อย



เผยลุคสุดเท่ของ เตนล์ NCT ในทีเซอร์โปรโมทซิงเกิลเดี่ยว Painted Me Naked



หลังจากที่มีการปล่อยภาพนิ่งทีเซอร์ที่ใช้สำหรับโปรโมท “โซโล่ ซิงเกิ้ล” ของตัวเองได้ไม่นาน "เตนล์" ก็ได้แชร์ภาพศิลปะที่เต็มไปด้วยสีสันลงบน "Instagram" ของตัวเอง ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าน่าจะเป็นภาพนิ่งทีเซอร์สำหรับโปรโมทเพลง “Paint Me Naked” ภาพต่อไป โดยซิงเกิ้ลเดี่ยวของ "เตนล์" สมาชิกสุดฮ๊อตแห่งวง "NCT" และเป็นสมาชิกของวงซูเปอร์กรุ๊ปอย่าง "SuperM" ด้วยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเวลา 18 นาฬิกาตามเวลาในประเทศเกาหลีใต้ในวันที่ 10 สิงหาคมนี้



เผยลุคสุดเท่ของ เตนล์ NCT ในทีเซอร์โปรโมทซิงเกิลเดี่ยว Painted Me Naked


ข่าวแนะนำ