TNN online สุดอัดอั้น "เอ๋" อดีตภรรยา "ครูไพบูลย์" ร่ำไห้เล่าเรื่องราว หลังถูกกล่าวหาว่ามีชู้!!

TNN ONLINE

บันเทิง

สุดอัดอั้น "เอ๋" อดีตภรรยา "ครูไพบูลย์" ร่ำไห้เล่าเรื่องราว หลังถูกกล่าวหาว่ามีชู้!!

สุดอัดอั้น เอ๋ อดีตภรรยา ครูไพบูลย์ ร่ำไห้เล่าเรื่องราว หลังถูกกล่าวหาว่ามีชู้!!

"เอ๋ มิรา" อดีตภรรยาของ "ครูไพบูลย์" ขอพูดปมในใจ ที่เคยเกิดขึ้นในอดีต ก่อนร่ำไห้กลางรายการ พร้อมเผยว่า วันแรกที่หย่า กลับถูกกล่าวหาว่ามีชู้!!

ถึงกับเก็บความอัดอั้นเอาไว้ไม่ไหว ล่าสุด "เอ๋ มิรา" ได้ออกมาพูดปมปัญหา ที่เกิดขึ้นในอดีต ผ่านรายการโหนกระแส โดยเจ้าตัวได้เผยเรื่องราวต่างๆ ว่า "คบกับครูไพบูลย์ ตั้งแต่อายุ 16 ปัจจุบันอายุ 23-24 ส่วนครูตอนนี้อายุ 31 เลิกกันประมาณ 3 ปี ปัญหาล่าสุด หากย้อนไปตอนแรกที่เลิกกัน เพราะตอนนั้นเรามีปัญหากันเรื่องน้องกระต่าย"


ล่าสุด เอ๋ได้โพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า "3 ปีที่รอคอยขอบคุณฟ้าที่มีตา" ถ้าถามว่าทำไมถึงโพสต์ เพราะทุกคนเข้าใจว่าหนูไปใส่ร้าย เขาปฏิเสธตลอดมา ว่าไม่ได้เขาคบกัน ทุกคนได้รู้ว่า สิ่งที่พูดเมื่อ 3 ปีที่แล้วคือความจริง อันอั้นตันใจ ว่าตอนเลิกกัน เขาให้แฟนคลับมาด่า ใช้ชีวิตอยู่กับครูมา 6 ปี ครูได้เจอ กระต่าย ตอนเป็นนักเรียนที่ครูไปสอน แล้วกระต่ายร้องเพลงหน้าเสาธง แกกลับมาบ้าน อยากปั้นเด็ก เขาถามว่าปั้นไหม? หนูก็เลยเอาสิ ก็เลยเอาน้องมาเริ่มปั้นกัน

 

สุดอัดอั้น เอ๋ อดีตภรรยา ครูไพบูลย์ ร่ำไห้เล่าเรื่องราว หลังถูกกล่าวหาว่ามีชู้!! สุดอัดอั้น เอ๋ อดีตภรรยา ครูไพบูลย์ ร่ำไห้เล่าเรื่องราว หลังถูกกล่าวหาว่ามีชู้!!


ตอนนั้นเราไม่มีตังค์ แกเป็นคนที่จนมาก อยู่กันไม่ได้แต่งงาน จนมากไม่มีตังค์ไปโรงเรียน ก็ไม่ได้อะไร จนมาคลอดลูก และกู้ตังค์มาซื้อบ้าน ซื้อรถ เงินเดือนไม่เหลือแล้ว ใช้รายได้จากที่หนูขายออนไลน์เพราะต้องเก็บเงินส่วนนี้ไปปั้นกระต่ายให้ดัง ไม่เคยได้ซื้ออะไรเลย หนูไม่มีเงินในบัญชี เพราะแกไม่ให้หนูถือ 


ตอนนั้นปั้นเด็ก 2 คน ชาย กับหญิง แกบอกเด็กตลอดว่าอย่ามีแฟน วันนึงไปเดินห้างครูไพบูลย์ให้เงินแต่กระต่าย ไม่ให้เด็กผู้ชาย หนูก็ไม่ได้ มีตอนที่เข้า รพ. ครูพากระต่ายไปถ่ายงาน แล้วเห็นโทรศัพท์ เด็ก 2 คน คุยกันเหมือนเกินเลย เหมือนคบกัน แกบอกแล้วว่าอย่าคบกัน แกก็ร้องไห้ออกมาจากบ้านกระต่าย หนูก็ถามร้องทำไมเด็ก 2 คน คบกัน จากนั้นหนูร้องไห้เพราะแฟนหนูไปหึงเขา


หลักๆ ที่ทนไม่ไหว พอเกิดเรื่องขึ้น แกก็ไล่เด็กผู้ชายกลับบ้านเลย พอเด็กจะไปอยู่ค่ายอื่น ครูก็โพสต์ว่าเด็กเนรคุณ พอเวลาผ่านแกพากระต่าย ไปขึ้นเครื่องบินครั้งแรก ที่มีข่าว หนูจะออก รพ. หนูก็ถามไม่ต้องไปได้ไหม เหตุที่เข้าโรงพยาบาลเพราะร่างกายอ่อนเพลียต้องยืนไลฟ์สดคอนเสิร์ตให้กระต่าย


สุดอัดอั้น เอ๋ อดีตภรรยา ครูไพบูลย์ ร่ำไห้เล่าเรื่องราว หลังถูกกล่าวหาว่ามีชู้!!


แต่เขาก็บอกจะไป ถึงสนามบินตกเครื่อง ก็ยังซื้อตั๋วใหม่เพื่อพากระต่ายขึ้นเครื่องบินให้ได้ หนูกลับมาจาก รพ. มารอที่บ้าน สามีกลับค่ำ ในใจคิดว่าเขาไปซื้อของให้เรา แต่เขาบอกว่าไปซื้อรองเท้าให้กระต่าย คงจะรักมันมากสินะ เขาไม่ตอบ เขาจะไปทำงานต่อที่เลย ทำงาน ตี 3 ตี 2 ครึ่งกลับมาบ้าน หนูนอนกอดลูก แกร้องไห้เข้ามา 


แกบอกหนูว่าแกชั่ว หนูดี หนูช่วยได้ทุกอย่าง แกบอกว่าพี่รักเขา หนูก็ถามว่ารักใคร แกบอกรักต่าย ถามว่ามีอะไรกันหรือยัง แกบอกมีแล้วเมื่อวานที่กรุงเทพ ตอนนั้นหนูนั่งกอดลูกร้องไห้ ตอนนั้นกระต่าย อายุ 14 ยังไม่ 15 พอจะมีตังค์แล้วทำแบบนี้กับหนู ครอบครัวก็ไม่รับรู้ แต่เวลาผ่านไป เขาเริ่มไปทำงานด้วยกันโดยไม่เอาหนูไปแล้ว


สุดท้ายตัดสินใจขอหย่า หนูไปพูดกับครอบครัวกระต่าย บอกแม่กระต่าย แม่เขาตอบหนูว่า แม่ไม่แคร์หรอก เป็นเรื่องธรรมดาของเด็ก ตอนนั้นกระต่ายอายุ 14 นะ หนูก็มานั่งคิด ว่าเด็กโดนขืนใจหรือเปล่า พยายามถามแม่ ถ้าคิดว่าน้องโดนขืนใจแม่ฟ้องได้นะ แม่เขาก็แคปข้อความไปให้ครู ครูก็ด่าอีก สุดท้ายขอหย่า

 

สุดอัดอั้น เอ๋ อดีตภรรยา ครูไพบูลย์ ร่ำไห้เล่าเรื่องราว หลังถูกกล่าวหาว่ามีชู้!!


เขาไปมาหาสู่กันเลยทีนี้ จากนั้นเขายอมหย่า ตอนนั้นหนูเจ็บมาก หนูไปนั่งกินหมูกะทะกับเพื่อน พอเช้าครูโพสต์ว่าภรรยามีชู้พอที่จะเป็นเหตุผลให้หย่าได้ไหมครับ หนูโทรไปหาแก ถามทำไมโพสต์ให้หนูเสียหายแบบนี้ งั้นหนูขอปกป้องตัวเอง หนูก็เลยโพสต์ไปว่าหนูไม่ได้มีชู้คนที่นอกใจคือเขา คนไปด่าแกในเฟซบุ๊ก แกโทรมาหาให้หนูลบโพสต์ แล้วแกก็โพสต์ใหม่ว่าหย่ากันแล้ว ทำไมมาโพสต์ 


แฟนคลับกระต่ายเลยเข้าใจว่าหนูโพสต์ก่อนก็เลยเข้ามาด่าหนู คนแถวบ้านหาว่าหนูโพสต์สร้างกระแสอยากดัง หนูแค่อยากปกป้องตัวเองว่าหนูไม่ได้มีชู้ วันที่เขาแถลงหย่ากับหนู ดูอยู่แล้วบอกหย่ากันโดยดี ไม่ได้บาดหมาง หนูพยายามเก็บความรู้สึกเอาไว้ ที่ผ่านมาเขาขอคืนดีตลอด บอกอยากมีลูกอีก 1 คน แต่หนูไม่กลับไป และกระต่ายก็ชี้แจงว่า ไม่เคยคิดที่จะมีอะไรกับครู ที่ครูเลิกกับพี่เอ๋ เพราะพี่เอ๋มีแฟนใหม่


ซึ่ง ครูไพบูลย์ ก็ได้ต่อสายเข้ามาในรายการชี้เแจงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยครูไพบูลย์เผยว่า "ในเรื่องโพสต์ก่อนหน้านี้เมื่อ3 ปีก่อนเราก็โพสต์ด้วยความที่ต่างคนต่างคลอนแคลนกัน เราทะเลาะกัน ที่บอกว่าเขามีชู้ก็เพราะว่าเขาไปกับผู้ชายจริงๆ นั้นก็เป็นความเข้าใจของผม" ด้านเอ๋ จึงได้สวนกลับว่า "แต่เราหย่ากันแล้วนะ"


และครูไพบูลย์ได้ชี้แจงอีกว่า "มันก็เป็นความเข้าใจของผม ซึ่งผมยอมรับว่า ผมโพสต์จริงๆ ในตอนนั้น มันเป็นช่วงเวลาที่ ทะเลาะกันแล้วเขาก็ไปกับผู้ชายคนอื่น ซึ่งปัจจุบันก็เป็นแฟนของเขา ณ ตอนนี้" ทางด้านเอ๋ อดีตภรรยาจึงได้ถามว่า "รู้ได้ยังไง ผู้หญิงก็สามารถมีเพื่อนได้"


และหนุ่มยังได้ถามอีกว่า ตอนที่ยังไม่ได้หย่ากัน ครูไพบูลย์ยอมรับว่าคบกับกระต่ายด้วย ครูไพบูลย์จึงตอบว่า "เอาตรงๆ ตอนนั้นผมแค่มีความรู้สึกดีๆ กับน้องกระต่าย ซึ่งเขาก็มีเพื่อนคุย มีผู้ชายอยู่ ที่ผมร้องไห้เพราะผมเสียใจ ที่ผมไม่ได้ดูแลคุณเอ๋ที่คุณเอ๋ไม่สบาย เพราะผมพากระต่ายไปคอนเสิร์ตไม่ได้อยู่บ้านด้วย"


ทางหนุ่มยังถามต่ออีกว่า แล้วที่ไปยอมรับกับเอ๋ว่ามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับกระต่ายแล้วจริงไหม? ครูไพบูลย์ ตอบว่า ไม่ค่อยได้ยิน แล้วสายก็หลุดไป และสุดท้ายด้านอดีตภรรยา ขอฝากถึงกระต่ายว่า "อยากฝากบอกไปถึงเด็กคนนั้น ว่าตลอดที่ผ่านมาเคยรู้สึกผิดบ้างไหม หนูขอให้เขาเจอแบบที่หนูเจอ" 


หลังจบรายการ เอ๋ มิรา ยังได้โพสต์ของคุณ หนุ่ม กรรชัย และทีมงานทุกคน ที่เข้ามาให้กำลังใจและเตือนสติ ตลอด 3 ปีที่ผ่านมาเจ็บแค่ไหน อดทนเก่งแค่ไหน สุดท้ายความจริงก็ชนะทุกอย่าง ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ช่างมัน หลุดพ้นสักทีนะตัวฉัน..


สุดอัดอั้น เอ๋ อดีตภรรยา ครูไพบูลย์ ร่ำไห้เล่าเรื่องราว หลังถูกกล่าวหาว่ามีชู้!! สุดอัดอั้น เอ๋ อดีตภรรยา ครูไพบูลย์ ร่ำไห้เล่าเรื่องราว หลังถูกกล่าวหาว่ามีชู้!!


ขอบคุณภาพ รายการโหนกระแส / Facebook ไพบูลย์ แสงเดือน

ข่าวแนะนำ