TNN online "ทาทา ยัง" โพสต์ข้อความเศร้า จนเพื่อนร่วมวงการเป็นห่วง

TNN ONLINE

บันเทิง

"ทาทา ยัง" โพสต์ข้อความเศร้า จนเพื่อนร่วมวงการเป็นห่วง

ทาทา ยัง โพสต์ข้อความเศร้า จนเพื่อนร่วมวงการเป็นห่วง

เกิดอะไรขึ้น?! "ทาทา ยัง" โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมสุดเศร้า my heart hurts. (หัวใจของฉันเจ็บปวด) ทำเพื่อนร่วมวงการและแฟนคลับ ต่างแห่ให้กำลังใจและเป็นห่วงทาทาเป็นอย่างมาก

ทำเอาหลายคนเป็นห่วงทีเดียวสำหรับคุณแม่สายสตรอง "ทาทา ยัง" ที่เมื่อล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความเศร้าจนเพื่อนร่วมวงการแห่เป็นห่วงและให้กำลังใจกันมากมาย โดยทาทา ได้โพสต์ภาพ ที่ระบุข้อความว่า "my heart hurts." ซึ่งแปลได้ใจความว่า "หัวใจของฉันเจ็บปวด" จากนั้นก็มีคอมเมนต์ต่างๆ ให้กำลังใจเธอมากมาย


  ทาทา ยัง โพสต์ข้อความเศร้า จนเพื่อนร่วมวงการเป็นห่วง ทาทา ยัง โพสต์ข้อความเศร้า จนเพื่อนร่วมวงการเป็นห่วง


รวมถึงเพื่อนร่วมวงการ เช่น "วุ้นเส้น วิริฒิพา" ที่คอมเมนต์ถามว่า "โอเคไหม" ซึ่งทาทาได้มาตอบกลับข้อความว่า "ไม่เลย ไม่โอเค ขอบคุณที่ถาม คิดถึงเธอ" ยังมีเพื่อนร่วมวงการอีกหลายคนและเหล่าแฟนคลับที่คอมเมนต์ห่วงทาทาเป็นอย่างมาก ซึ่งตอนนี้ยังไม่ทราบว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้น 


และทางทีมข่าวได้สอบถามไปยังผู้จัดการส่วนตัวของทาทา โดยทางผู้จัดการได้เผยว่า "เรื่องที่โพสต์เป็นเรื่องของคุณลุง ของทาทาที่อยู่ต่างประเทศ ไม่สบาย แต่ให้รายละเอียดอะไรมากไม่ได้ เพราะทาทาค่อนข้างเครียด" ทางทีมข่าวขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทาทาด้วยค่ะ


ทาทา ยัง โพสต์ข้อความเศร้า จนเพื่อนร่วมวงการเป็นห่วง ทาทา ยัง โพสต์ข้อความเศร้า จนเพื่อนร่วมวงการเป็นห่วง ทาทา ยัง โพสต์ข้อความเศร้า จนเพื่อนร่วมวงการเป็นห่วง ทาทา ยัง โพสต์ข้อความเศร้า จนเพื่อนร่วมวงการเป็นห่วง

ขอบคุณภาพ IG tataamitayoung

ข่าวแนะนำ