TNN online แฟนคลับ "V BTS" เยียวยาผู้ประสบภัยป่าที่ตุรกีในนาม "คิมแทฮยอง"

TNN ONLINE

บันเทิง

แฟนคลับ "V BTS" เยียวยาผู้ประสบภัยป่าที่ตุรกีในนาม "คิมแทฮยอง"

แฟนคลับ V BTS เยียวยาผู้ประสบภัยป่าที่ตุรกีในนาม คิมแทฮยอง

จากสถานการณ์ไฟป่าที่โหมกระหน่ำในหลายเมืองของประเทศตุรกีอย่างรุนแรง ทำให้แฟนคลับของ "V" วง "BTS" ทั่วโลก พร้อมใจกันบริจาคเงินและของใช้จำเป็นเพื่อช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนและสัตว์ป่าที่ได้รับบาดเจ็บ

จากเหตุการณ์ไฟไหม้ป่าในประเทศตุรกี ซึ่งสร้างความเสียหายให้กับเมืองในตุรกีอย่างน้อย 21 แห่งและไฟป่าก็ทำให้สัตว์ป่าได้รับบาดเจ็บล้มตายเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้แฮชแท็ก #PrayForTukey และ #TurkeyIsBurning ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดแฟนคลับของ "คิมแทฮยอง" หรือ "V" แห่งวง "BTS" ไม่ว่าจะเป็นในประเทศสหรัฐอเมริกา, ออสเตรเลีย, มาเลเซีย, สเปน และอีกหลายประเทศได้พร้อมใจกันบริจาคเงินให้กับองค์กรการกุศลในประเทศตุรกีในนามของ "V" หรือ "คิมแทฮยอง" กันเป็นจำนวนมาก จนสามารถบรรเทาทุกข์ให้กับทั้งประชาชนและสัตว์ป่าเป็นจำนวนมากได้เป็นอย่างดีทีเดียว



แฟนคลับ V BTS เยียวยาผู้ประสบภัยป่าที่ตุรกีในนาม คิมแทฮยอง



แฟนคลับของ "V" พร้อมใจกันทวิตข้อความเพื่อร่วมกันบริจาคเงิน, อาหาร, น้ำ, อุปกรณ์ปฐมพยาบาลและเงินที่บริจาคเพื่อช่วยเหลือสัตว์ป่าโดยเฉพาะกันอย่างมากมาย ซึ่งพอ "V" รู้ข่าวนี้ก็ได้ขอบคุณไปยังกลุ่มแฟนคลับของเขาที่มีอยู่ทั่วโลกที่พร้อมใจกันทำความดีช่วยเหลือประเทศตุรกีในนามของเขา โดย "V" เผยว่าเขารู้สึกดีใจมากที่เมื่อแฟนๆต้องการที่จะทำความดีเพื่อช่วยเหลือสังคมแล้วได้นำชื่อของตัวเขาไปเป็นชื่อที่ใช้เป็นแรงบันดาลใจในการช่วยเหลือสังคม ทางด้าน "V" เองก็มีข่าวว่าได้ยื่นมือช่วยเหลือเหตุไฟไหม้ป่าที่ตุรกีด้วย แต่ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ ซึ่งคาดว่า "V" ต้องการช่วยเหลือแบบเงียบๆโดยที่ไม่อยากให้เป็นข่าว



แฟนคลับ V BTS เยียวยาผู้ประสบภัยป่าที่ตุรกีในนาม คิมแทฮยอง



แฟนคลับ V BTS เยียวยาผู้ประสบภัยป่าที่ตุรกีในนาม คิมแทฮยอง


ข่าวแนะนำ