TNN online "อั้ม พัชราภา" ประกาศช่วย "ปาล์มมี่" ตามหาน้องเผือกอีกแรง

TNN ONLINE

บันเทิง

"อั้ม พัชราภา" ประกาศช่วย "ปาล์มมี่" ตามหาน้องเผือกอีกแรง

อั้ม พัชราภา ประกาศช่วย ปาล์มมี่ ตามหาน้องเผือกอีกแรง

"อั้ม พัชราภา" อีกหนึ่งกระบอกเสียง ช่วย "ปาล์มมี่" ตามหาน้องเผือกสุนัขตัวโปรด หลังเดินหายออกจากบ้านไป

จากกรณีที่นักร้องสาว "ปาล์มมี่" ได้โพสต์ประกาศตามหาสุนัขหาย ในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุข้อความไว้ว่า "ขออนุญาตนะคะ ทราบว่าอาจจะไม่ใช่เวลามาตามหาสุนัขอะไรกันเวลานี้ เผือกเดินหายออกไปจากบ้าน ตั้งแต่ช่วงบ่ายโมง มี่ได้พยายามตามหาจนทั่วยังไม่พบ"


"ถ้ามีใครท่านไหนพบเจอ กรุณาติดต่อมาที่คอมเมนต์นี้ด้วยนะคะ อย่าให้เผือกต้องไปทำความเดือดร้อนให้คุณและคนที่บ้านเลยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ" และเจ้าตัวยังได้มาอัปเดตเป็นระยะๆ แต่ก็ยังไม่พบเจอน้องเผือก

 

อั้ม พัชราภา ประกาศช่วย ปาล์มมี่ ตามหาน้องเผือกอีกแรง อั้ม พัชราภา ประกาศช่วย ปาล์มมี่ ตามหาน้องเผือกอีกแรง อั้ม พัชราภา ประกาศช่วย ปาล์มมี่ ตามหาน้องเผือกอีกแรง


ล่าสุด "อั้ม พัชราภา" ได้ช่วยประกาศตามหาน้องเผือก ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของตนเอง พร้อมระบุข้อความว่า "ยังไม่เจอเผือกนะคะ ใครช่วยเผือกไว้กรุณา ติดต่อเจ้าของด้วยนะคะ ที่ไอจี @palmy.ig ติดต่อน้องกลับไปทีนะคะ"

 

อั้ม พัชราภา ประกาศช่วย ปาล์มมี่ ตามหาน้องเผือกอีกแรง อั้ม พัชราภา ประกาศช่วย ปาล์มมี่ ตามหาน้องเผือกอีกแรง อั้ม พัชราภา ประกาศช่วย ปาล์มมี่ ตามหาน้องเผือกอีกแรง อั้ม พัชราภา ประกาศช่วย ปาล์มมี่ ตามหาน้องเผือกอีกแรง อั้ม พัชราภา ประกาศช่วย ปาล์มมี่ ตามหาน้องเผือกอีกแรง


ขอบคุณภาพ IG aum_patchrapa / palmy.ig

ข่าวแนะนำ