TNN online "กระต่าย พรรณนิภา" ถูกสั่งเลื่อนโชว์และแถลงด่วน! ล่าสุดเตรียมแจงประเด็นข่าวลือ ฟรี!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"กระต่าย พรรณนิภา" ถูกสั่งเลื่อนโชว์และแถลงด่วน! ล่าสุดเตรียมแจงประเด็นข่าวลือ ฟรี!!

กระต่าย พรรณนิภา ถูกสั่งเลื่อนโชว์และแถลงด่วน! ล่าสุดเตรียมแจงประเด็นข่าวลือ ฟรี!!

"กระต่าย พรรณนิภา" ถูกผู้ใหญ่สั่งเลื่อนงาน!! หลังเรียกเก็บ 499 เป็นค่าเข้าชม ล่าสุดขอชี้แจงและแถลงปมประเด็นข่าวลือ ฟรี!!

สืบเนื่องจากข่าวลือ ของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "กระต่าย พรรณนิภา" หลังมีข่าวลือหนาหู ซุ่มตั้งท้องจนคลอดลูก แถมยังถูกลือหนักอีกว่า พ่อของเด็กเป็นผู้จัดการคนใกล้ชิด ทำเอากลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล


จนกระทั่งทัวร์ลงกลางโซเชียลอีกครั้ง เมื่อกระต่าย ประกาศเก็บ 499 บาท เพื่อเข้าฟังแถลง ปมดราม่าต่างๆ รวมถึงโชว์คอนเสิร์ตในรูปแบบออนไลน์  ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจาณ์ ว่าบัตรแพงเกินไป และควรแยกคอนเสิร์ตของตัวเอง กับการแถลงประเด็นดราม่าออกจากกัน


กระต่าย พรรณนิภา ถูกสั่งเลื่อนโชว์และแถลงด่วน! ล่าสุดเตรียมแจงประเด็นข่าวลือ ฟรี!! กระต่าย พรรณนิภา ถูกสั่งเลื่อนโชว์และแถลงด่วน! ล่าสุดเตรียมแจงประเด็นข่าวลือ ฟรี!!


และล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าวอีกครั้ง ว่าขอเลื่อนการจัดงานไปก่อน เพราะเป็นคำสั่งด่วนจากผู้ใหญ่ โดยกระต่ายได้โพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า "คำสั่งด่วนจากผู้ใหญ่ ขอเลื่อนงานคอนเสิร์ตไปก่อน เนื่องจากสภาวะการระบาดของไวรัสโควิด-19 แต่เรากำลังดำเนินการ ขออนุญาตอีกที และในวันพรุ่งนี้ เวลา 16.00 น. เราจะตั้งโต๊ะเคลียร์ทุกประเด็นดราม่า ไลฟ์สดผ่านยูทูป ช่อง กระต่าย พรรณนิภา OFFICIAL #ฟรีกราบขออภัย FC ที่โอนค่าคอนเสิร์ตมาแล้วเราจะทยอยโอนคืนให้ครบทุกท่านนะคะ"


และทีมข่าวได้ติดต่อทางผู้จัดการส่วนตัวของกระต่าย และทางผู้จัดการเผยว่า "คอนเสิร์ตที่จะจัดในวันที่ 13 ได้มีการเลื่อนออกไปก่อน และยังไม่มีกำหนดว่าจะจัดอีกเมื่อไหร่ โดยวันนี้ 1 ส.ค. กระต่ายจะมีการไลฟ์สดออกมาชี้แจงประเด็นดราม่าผ่านทางยูทูป เวลา 16.00 ซึ่งถ้าทาง ยูทูปไลฟ์สดเเล้วไม่โอเค อาจจะย้ายมาที่แฟนเพจของกระต่าย"



กระต่าย พรรณนิภา ถูกสั่งเลื่อนโชว์และแถลงด่วน! ล่าสุดเตรียมแจงประเด็นข่าวลือ ฟรี!! กระต่าย พรรณนิภา ถูกสั่งเลื่อนโชว์และแถลงด่วน! ล่าสุดเตรียมแจงประเด็นข่าวลือ ฟรี!! กระต่าย พรรณนิภา ถูกสั่งเลื่อนโชว์และแถลงด่วน! ล่าสุดเตรียมแจงประเด็นข่าวลือ ฟรี!! กระต่าย พรรณนิภา ถูกสั่งเลื่อนโชว์และแถลงด่วน! ล่าสุดเตรียมแจงประเด็นข่าวลือ ฟรี!! ขอบคุณภาพ Facebook กระต่าย พรรณนิภา

ข่าวแนะนำ