TNN online เปิดใจ!! "แหม่ม พัชริดา" เผยคอนเสิร์ต "สาวสาวสาว" ถ้ารอไหวต้องได้ดู

TNN ONLINE

บันเทิง

เปิดใจ!! "แหม่ม พัชริดา" เผยคอนเสิร์ต "สาวสาวสาว" ถ้ารอไหวต้องได้ดู

เปิดใจ!! แหม่ม พัชริดา เผยคอนเสิร์ต สาวสาวสาว ถ้ารอไหวต้องได้ดู

"แหม่ม พัชริดา" เปิดใจถึงแฟนคลับ "สาวสาวสาว" มีโปรเจกต์ที่จะทำด้วยกันหลายอย่าง ลั่น!! ถ้าไม่ตายซะก่อนต้องได้ดูคอนเสิร์ตแน่นอน

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 เช่นกัน กับนักร้องสาวรุ่นใหญ่ "แหม่ม พัชริดา" ที่เมื่อล่าสุดได้เปิดใจกับทางทีมข่าวถึงพิษโควิดที่ส่งผลกระทบงานในวงการบันเทิง โดยเจ้าเผยว่า "ในส่วนของร้านกาแฟที่เปิดอยู่ ก็ปรับเปลี่ยนเป็นแบบซื้อกลับบ้านเท่านั้น ซึ่งยังพอประคองไปได้อยู่ แต่ไม่ต้องพูดถึงกำไร เพราะยังไงก็ขาดทุน"


เมื่อถามถึงเรื่องงานเพลงเจ้าตัวเผยว่า "ส่วนเรื่องงานเพลงแทบไม่ต้องพูดถึง คนที่รอดูสาวสาวสาว ถ้าพวกพี่ไม่ตายก่อน อาจจะได้ดูกันค่ะ จริงๆ เมื่อปีที่แล้วเราต้องมีคอนเสิร์ตใหญ่ แต่ว่ามันติดโควิด แล้วก็ถ้ามีคนดูก็คงไม่มีความสุขที่จะดู ก็อย่างที่บอกถ้าเรารอกันไหว ก็เดี๋ยวค่อยว่ากัน ตอนนี้ศิลปินนักร้องทุกคนก็ลำบากกันหมด ไม่มีที่ให้โชว์"



เปิดใจ!! แหม่ม พัชริดา เผยคอนเสิร์ต สาวสาวสาว ถ้ารอไหวต้องได้ดู เปิดใจ!! แหม่ม พัชริดา เผยคอนเสิร์ต สาวสาวสาว ถ้ารอไหวต้องได้ดู เปิดใจ!! แหม่ม พัชริดา เผยคอนเสิร์ต สาวสาวสาว ถ้ารอไหวต้องได้ดู



และยังเผยอีกว่า "ถ้าถามถึงคอนเสิร์ตที่ไม่ได้จัดคราวนั้นว่าเสียดายไหม ตอนนั้นไม่เสียดาย เพราะดูจากสภาพการณ์ตอนนั้นแล้วรู้ว่ามันอันตราย ตอนนี้ก็ไม่เสียดายค่ะ คิดว่ามันรอได้ ถ้าพวกเราสามคนยังแข็งแรง คนดูยังแข็งแรง มาเจอกันในวันที่ทุกอย่างมันปลอดภัยแล้วดีที่สุด ไม่เสียดายงาน ไม่เสียดายรายได้ ไม่เสียดายอะไรทั้งสิ้น"


ทั้งยังพูดถึงแฟนคลับ สาวสาวสาวว่า "สำหรับแฟนๆ สาวสาวสาว อยากจะขอบคุณที่ยังคงมีความหวังและรอกันอยู่นะคะ จริงๆ มีโปรเจกต์หลายอย่างที่จะทำด้วยกัน แต่ว่าอย่างที่บอก ตอนนี้ก็ต้องระวัง ก็ยังคงยืนยันคำเดิมว่าถ้าไม่ตายซะก่อน ต้องได้ดูค่ะ"



เปิดใจ!! แหม่ม พัชริดา เผยคอนเสิร์ต สาวสาวสาว ถ้ารอไหวต้องได้ดู เปิดใจ!! แหม่ม พัชริดา เผยคอนเสิร์ต สาวสาวสาว ถ้ารอไหวต้องได้ดู เปิดใจ!! แหม่ม พัชริดา เผยคอนเสิร์ต สาวสาวสาว ถ้ารอไหวต้องได้ดู ขอบคุณภาพ IG mampatrida

ข่าวแนะนำ