TNN online ผจก. "กระต่าย พรรณนิภา" เคลื่อนไหวแล้ว!! หลังมีดราม่าข่าวลือทำโซเชียลร้อนเป็นไฟ

TNN ONLINE

บันเทิง

ผจก. "กระต่าย พรรณนิภา" เคลื่อนไหวแล้ว!! หลังมีดราม่าข่าวลือทำโซเชียลร้อนเป็นไฟ

ผจก. กระต่าย พรรณนิภา เคลื่อนไหวแล้ว!! หลังมีดราม่าข่าวลือทำโซเชียลร้อนเป็นไฟ

ผจก. "กระต่าย พรรณนิภา" โพสต์เคลื่อนไหว ลั่น!! อดใจรออีก 2 อาทิตย์

ทำเอาโลกโซเชียลถึงกับลุกเป็นไฟเลยทีเดียว หลังมีข่าวลือว่า นักร้องลูกทุ่งอินดี้ชื่อดัง อย่าง "กระต่าย พรรณนิภา" สาววัย 15 ปี ที่สร้างผลงานเพลงดังทะลุ 100 ล้านวิวแทบทุกเพลง แต่เมื่อล่าสุด กลับกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์ 


เมื่อมีข่าวลือสะพัด ว่านักร้องชื่อดัง กระต่าย วัย 15 ปี ซุ่มตั้งท้องจนคลอดลูก และมีข่าวลืออีกว่า พ่อของเด็กเป็นผู้จัดการคนใกล้ชิด ที่เมื่อ 2 ปี ที่เเล้วเคยโดนอดีตภรรยา ออกมาแฉความสัมพันธ์ว่าเขาทั้งคู่นั้นเป็นมากกว่า ผู้จัดการส่วนตัว เเละนายจ้าง ซึ่งเมื่อวันที่ 27 ก.ค. ด้านผู้จัดการได้เผยกับทางทีมข่าวว่า "ทราบเรื่องแล้ว และกำลังเก็บข้อมูล เตรียมดำเนินคดีกับเพจปล่อยข่าวที่บิดเบือนความจริง"



ผจก. กระต่าย พรรณนิภา เคลื่อนไหวแล้ว!! หลังมีดราม่าข่าวลือทำโซเชียลร้อนเป็นไฟ ผจก. กระต่าย พรรณนิภา เคลื่อนไหวแล้ว!! หลังมีดราม่าข่าวลือทำโซเชียลร้อนเป็นไฟ



และล่าสุด ด้านผู้จัดการส่วนตัวของกระต่าย ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว ที่คาดว่าจะเกี่ยวข้องกับกระแสข่าวลือดังกล่าวนี้ โดยระบุข้อความว่า "อดใจรออีก 2 อาทิตย์นะทุกคน 13 สิงหาคมนี้ อยากรู้ อยากถาม อยากเห็นเตรียมตัวเลยจ้า ไลฟ์สดให้เบิ่งให้ฟังคักๆ ซุมด่ากะอย่าฟ้าวด่าเบิด ฮอดมื่อมาสิบ่มีแนวเว้านำเขาเด้ จ่งไว้ก่อนเนาะ" ทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย และโพสต์ข้อความของผู้จัดการ ของกระต่าย ยังได้ถูกแชร์ออกไปมากกว่า 2500 ครั้ง อีกด้วย



ผจก. กระต่าย พรรณนิภา เคลื่อนไหวแล้ว!! หลังมีดราม่าข่าวลือทำโซเชียลร้อนเป็นไฟ ผจก. กระต่าย พรรณนิภา เคลื่อนไหวแล้ว!! หลังมีดราม่าข่าวลือทำโซเชียลร้อนเป็นไฟ ผจก. กระต่าย พรรณนิภา เคลื่อนไหวแล้ว!! หลังมีดราม่าข่าวลือทำโซเชียลร้อนเป็นไฟ


ขอบคุณภาพ ig kratai_phannipha / facebook ไพบูลย์ แสงเดือน

ข่าวแนะนำ