TNN online "หนุ่ม กรรชัย" ตอบกลับทันที!! หลังเจอคำถาม จะดองกับครอบครัวป๋องไหม?!

TNN ONLINE

บันเทิง

"หนุ่ม กรรชัย" ตอบกลับทันที!! หลังเจอคำถาม จะดองกับครอบครัวป๋องไหม?!

หนุ่ม กรรชัย ตอบกลับทันที!! หลังเจอคำถาม จะดองกับครอบครัวป๋องไหม?!

"หนุ่ม กรรชัย" ตอบกลับชาวเน็ต!! หลังเจอคำถามว่าจะดองกับครอบครัวป๋องไหม? ทำเอาคุณพ่อหนุ่มถึงกับลั่นออกมาชัดเจนว่า "ไม่!!"

ถึงกับหลงลูกสาวสุดที่รักเอามากๆ สำหรับคุณพ่อ "หนุ่ม กรรชัย" และภรรยาคนสวย "เมย์ ปทิดา" ที่เมื่อล่าสุดคุณพ่อหนุ่ม ได้โพสต์รูปลูกสาวคนสวย "น้องมายู" ที่ยิ่งโตยิ่งน่ารัก ลงในทวิตเตอร์ส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า "เริ่มโตเป็นสาว แต่นิสัยสามขวบ"



หนุ่ม กรรชัย ตอบกลับทันที!! หลังเจอคำถาม จะดองกับครอบครัวป๋องไหม?! หนุ่ม กรรชัย ตอบกลับทันที!! หลังเจอคำถาม จะดองกับครอบครัวป๋องไหม?!



ทำเอาแฟนคลับหลายคนต่างแห่เข้ามาชื่นชมน้องมายูมากมาย แต่งานนี้ทำเอาหนุ่มถึงกับต้องมาสะดุดกับหนึ่งข้อความ ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น จนเจ้าตัวถึงกับต้องรีบตอบในทันควัน โดยชาวเน็ตได้ถามว่า "จะดองกับครอบครัวพี่ป๋องไหมคะพี่หนุ่ม 5555555" และด้านหนุ่มได้ตอบกลับข้อความในทันทีว่า "เป็นคำถามที่ต้องตอบ ... ไม่!!" ทำเอาแฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ส่งเสียงฮาในความน่ารักของคุณพ่อหนุ่มทันที



หนุ่ม กรรชัย ตอบกลับทันที!! หลังเจอคำถาม จะดองกับครอบครัวป๋องไหม?! หนุ่ม กรรชัย ตอบกลับทันที!! หลังเจอคำถาม จะดองกับครอบครัวป๋องไหม?! หนุ่ม กรรชัย ตอบกลับทันที!! หลังเจอคำถาม จะดองกับครอบครัวป๋องไหม?! หนุ่ม กรรชัย ตอบกลับทันที!! หลังเจอคำถาม จะดองกับครอบครัวป๋องไหม?!


ขอบคุณภาพ IG kanchai / pong_theshock

ข่าวแนะนำ