TNN online อาลัยรัก.. "เจ ไพลิน" น้องสาวเผยข้อความสุดเศร้า "สิ่งสุดท้ายที่จ๋าจะทำให้เจ"

TNN ONLINE

บันเทิง

อาลัยรัก.. "เจ ไพลิน" น้องสาวเผยข้อความสุดเศร้า "สิ่งสุดท้ายที่จ๋าจะทำให้เจ"

อาลัยรัก.. เจ ไพลิน น้องสาวเผยข้อความสุดเศร้า สิ่งสุดท้ายที่จ๋าจะทำให้เจ

บอกลา "เจ ไพลิน" น้องสาวขอทำหน้าที่ แต่งหน้าให้พี่สาวเป็นครั้งสุดท้าย และจะดูแลทุกคนให้ดีที่สุด

หลังมีข่าวเศร้าช็อกวงการบันเทิง กับการจากไปของอดีตนักแสดงชื่อดังในยุค 90 "เจ ไพลิน พิจิตรอำพล" ว่าได้เสียชีวิตลงแล้ว เหลือไว้เพียงความทรงจำและผลงานมากมาย โดยเมื่อวันที่ 26 ก.ค. ด้านน้องสาวของ เจ ไพลิน ได้เผยความรู้สึกในเฟซบุ๊กส่วนตัว เมื่อได้ทำสิ่งสุดท้ายให้กับพี่สาว 


โดยเจ้าตัวได้ระบุข้อความว่า "นี่ก็คงเป็นสิ่งสุดท้าย...ที่จ๋าจะทำให้เจได้ ไม่คิดมาก่อนว่าจ๋าจะต้องมาแต่งหน้าให้เจแบบนี้ จ๋าจะแต่งให้เจสวยที่สุด จ๋าจะตั้งใจทำให้ดีที่สุดจ๋าจะเข้มแข็ง จะไม่ร้องไห้ จะแต่งไปกับรอยยิ้มที่เราเคยทำกัน หลับให้สบายนะเจ...ไม่ต้องห่วงคนทางนี้นะ...จ๋าจะดูแลทุกคนให้ดีที่สุดเอง...ไม่ต้องห่วง"



อาลัยรัก.. เจ ไพลิน น้องสาวเผยข้อความสุดเศร้า สิ่งสุดท้ายที่จ๋าจะทำให้เจ อาลัยรัก.. เจ ไพลิน น้องสาวเผยข้อความสุดเศร้า สิ่งสุดท้ายที่จ๋าจะทำให้เจ



และยังได้เผยอีกว่า "เจทำดีที่สุดแล้ว เจอดทนสู้มาเยอะแล้ว เหนื่อยมากพอแล้ว ถึงเวลาพักแล้วนะขอให้บุญที่พวกเราทุกคนทำมา ช่วยนำพาเจได้พบแสงสว่างพาเจไปสู่ภพภูมิที่ดี...แต่ถ้าเจอยากกลับมาหาครอบครัวของเรา...กลับมาเกิดเป็นลูกจ๋านะ จ๋าสัญญาว่าจะดูแลเจให้ดีที่สุด จะทำให้เจมีครอบครัวที่อบอุ่นที่สุดอย่างที่เจต้องการมาตลอดนะ"


"น้องคนนี้...ไม่มีวันไหน วินาทีไหนเลยที่ไม่รักเจนะจ๋าจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดให้เจเลยนะรักและคิดถึง...ขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆทุกคนมากนะคะที่ช่วยบริจาคเลือดซื้อชีวิตให้เจกันมา ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มีให้กันมาตลอดด้วย วันนี้เจหลับอย่างสงบแล้วนะคะ ขอบคุณทุกคนจากใจอีกครั้งจริงๆค่ะ"



อาลัยรัก.. เจ ไพลิน น้องสาวเผยข้อความสุดเศร้า สิ่งสุดท้ายที่จ๋าจะทำให้เจ อาลัยรัก.. เจ ไพลิน น้องสาวเผยข้อความสุดเศร้า สิ่งสุดท้ายที่จ๋าจะทำให้เจ




ทั้งนี้บรรยากาศงานสวดพระอภิธรรมศพของ เจ ไพลิน เป็นไปด้วยความโศกเศร้าของญาติและน้องสาว โดยด้านน้องสาวได้เผยความรู้สึกกับสื่อหนึ่งว่า "เพิ่งทราบว่าเขาเป็นโรคตับเมื่อไม่กี่เดือนนี้เอง แต่ว่าที่เป็นหนักๆ เลย ที่เข้า ICU ก็ประมาณเดือนกว่าเกือบ 2 เดือน 


"ที่คุยกันครั้งสุดท้าย ก็คือ เขาบอกว่าเขาอยากเจอทุกคน เพราะว่าเขาอยู่ในห้อง ICU แล้วโควิดมันระบาด เขาก็เลยให้งดเยี่ยมทั้งประเทศ ทุกโรงพยาบาล ทีนี้คือพอเขาเข้าห้อง ICU ไป ก็งดเยี่ยมหลังจากนั้นมาตลอด ไม่ได้เจอหน้ากันอีกเลย"


"จริงๆ ตอนแรกเขาหมดสติไปแล้ว แต่ว่าคุณหมอก็ช่วยให้เขาฟื้นขึ้นมาอีกครั้งได้ หลังจากเข้าโรงพยาบาลได้ 10 กว่าวัน เพราะฟื้นขึ้นมาเขาก็เขียนใส่กระดาษบอกพยาบาลให้บอกทุกคนและบอก จ๋า ว่าเขาอยากย้ายโรงพยาบาล เพราะว่าเขาคิดถึงทุกคน ก็อยากเจอทุกคน เหมือนเขาก็คงคิดถึง อยากเจออยู่"



อาลัยรัก.. เจ ไพลิน น้องสาวเผยข้อความสุดเศร้า สิ่งสุดท้ายที่จ๋าจะทำให้เจ อาลัยรัก.. เจ ไพลิน น้องสาวเผยข้อความสุดเศร้า สิ่งสุดท้ายที่จ๋าจะทำให้เจ อาลัยรัก.. เจ ไพลิน น้องสาวเผยข้อความสุดเศร้า สิ่งสุดท้ายที่จ๋าจะทำให้เจ


ขอบคุณภาพ Facebook Duangjai Phichitamphon /IG jayphailin


ข่าวแนะนำ