TNN online กลั้นไม่ไหว "ไบร์ท" คว้ากระดาษปาดน้ำตา ขณะเล่าข่าวสุดสะเทือนใจ

TNN ONLINE

บันเทิง

กลั้นไม่ไหว "ไบร์ท" คว้ากระดาษปาดน้ำตา ขณะเล่าข่าวสุดสะเทือนใจ

กลั้นไม่ไหว ไบร์ท คว้ากระดาษปาดน้ำตา ขณะเล่าข่าวสุดสะเทือนใจ

"ไบร์ท" กลั้นไม่อยู่ คว้ากระดาษปาดน้ำตา ขณะอ่านข่าว 2 เด็กหญิงติดโควิด นอนอยู่กับศพแม่ที่สิ้นใจ

นับเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่ยากลำบากของผู้ประกาศข่าวหลายคน ที่ต้องกลั้นน้ำตาขณะที่กำลังอ่านข่าวที่น่าสะเทือนใจในช่วงสถานการณ์โควิด-19 โดย "ไบร์ท พิชญทัฬห์" ผู้ประกาศสาวคู่ใจ "สรยุทธ สุทัศนะจินดา" 


นับเป็นอีกครั้งที่กลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ ถึงกับต้องหันไปคว้ากระดาษมาปาดน้ำตาขณะอ่านข่าว 2 เด็กหญิงที่ติดโควิดนอนอยู่กับศพแม่สิ้นใจดับคาห้อง 


กลั้นไม่ไหว ไบร์ท คว้ากระดาษปาดน้ำตา ขณะเล่าข่าวสุดสะเทือนใจ กลั้นไม่ไหว ไบร์ท คว้ากระดาษปาดน้ำตา ขณะเล่าข่าวสุดสะเทือนใจ กลั้นไม่ไหว ไบร์ท คว้ากระดาษปาดน้ำตา ขณะเล่าข่าวสุดสะเทือนใจ


ทั้งนี้ไบรท์ยังได้อ่านข่าวพร้อมน้ำเสียงที่สั่นเครือตลอด ขณะเล่าข่าว 2 เด็กหญิงว่า ได้รับการช่วยเหลือแล้ว และล่าสุดไบร์ทได้โพสต์คลิปข่าวของ 2 เด็กหญิงลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า "อ่านข่าวนี้แล้วน้ำตาไหล เด็กหญิง 2 คน 11 ขวบ กับ 9 ขวบ อยู่กับแม่ กันลำพัง 3 ชีวิต แม่ติดโควิดเสียชีวิตในห้องเช่า เด็กสองคนกลายเป็นกำพร้า นั่งร้องไห้เฝ้าศพแม่ จนมีคนมาช่วย"


ไบร์ทยังได้เผยความรู้สึกอีกว่า "ย้อนนึกถึงตัวเอง ขนาดแม่จากไปแบบที่พอจะรู้ล่วงหน้า และเราอายุเท่านี้ ยังทำใจแทบไม่ได้ ..เด็ก 2 คน อายุยังน้อย และไม่มีใครเลย จะเจ็บปวดทุกข์ใจขนาดไหน ..ส่งกำลังใจให้น้องเต็มที่เลยนะคะ พี่ไบรท์เชื่อว่า แม่จะคอยคุ้มครองหนูทั้งสองคนอย่างแน่นอนจ้ะ"

กลั้นไม่ไหว ไบร์ท คว้ากระดาษปาดน้ำตา ขณะเล่าข่าวสุดสะเทือนใจ กลั้นไม่ไหว ไบร์ท คว้ากระดาษปาดน้ำตา ขณะเล่าข่าวสุดสะเทือนใจ กลั้นไม่ไหว ไบร์ท คว้ากระดาษปาดน้ำตา ขณะเล่าข่าวสุดสะเทือนใจ กลั้นไม่ไหว ไบร์ท คว้ากระดาษปาดน้ำตา ขณะเล่าข่าวสุดสะเทือนใจ ขอบคุณภาพ IG bright_ch3

ข่าวแนะนำ