TNN online แบบอย่างที่ไม่ดี!! นสพ.จีนประณาม ‘คริส วู’ ไม่ควรได้ออกสื่ออีก

TNN ONLINE

บันเทิง

แบบอย่างที่ไม่ดี!! นสพ.จีนประณาม ‘คริส วู’ ไม่ควรได้ออกสื่ออีก

แบบอย่างที่ไม่ดี!! นสพ.จีนประณาม ‘คริส วู’ ไม่ควรได้ออกสื่ออีก

สื่อดังของจีนชี้ “คริส วู” ไม่ควรได้พื้นที่สื่ออีก หลังถูกแฉฉาวโฉ่เรื่องล่อลวงผู้เยาว์!!

สื่อดังของจีนทั้งสถานีโทรทัศน์ CCTV รวมถึงหนังสือพิมพ์หัวใหญ่ที่สุดของจีนอย่าง The People’s Daily ล่าสุดออกโรงประณามกรณี “คริส วู” หรือ “อู๋อี้ฝาน” (Kris Wu) ดาราศิลปินหนุ่มจีนโกฮอลลีวูด วัย 30 ปี และเคยเป็นอดีตสมาชิกบอยแบนด์วง “เอ็กซ์โซ” (EXO) ในเกาหลีใต้ 


จากกรณีที่เขาถูก “ตู้เหม่ยจู” (Du Meizhu) เน็ตไอด้อล วัย 19 ปี รวมถึงหญิงสาวอีกหลายรายแฉเรื่องเคยถูกเขาล่อลวงไปล่วงละเมิดทางเพศโดยอ้างว่าจะให้โอกาสในวงการบันเทิง ซึ่งหญิงสาวหลายรายที่เป็นเหยื่อยังเป็นผู้เยาว์ที่ไม่บรรลุนิติภาวะ


ถึงแม้ว่าประเด็นดังกล่าวจะยังไม่ได้ข้อสรุป รวมทั้งฝั่ง “คริส วู” ก็ยืนยันปฏิเสธข้อกล่าวหา แต่หนังสือพิมพ์ The People’s Daily ชี้ว่า ดาราศิลปินที่ขาดจรรยาบรรณและความเป็นมืออาชีพแบบนี้ ไม่สมควรได้พื้นที่สื่อหรือได้โอกาสในวงการอีก นอกจากนี้สิ่งที่เกิดขึ้นยังถือเป็นพฤติกรรมที่ไม่สมควรเอาอย่างเป็นอย่างยิ่ง จากศิลปินไอด้อลอย่าง “คริส วู” ที่มีผู้ติดตามมากถึง 50 ล้านฟอลโลเวอร์แถมส่วนใหญ่ยังเป็นเยาวชน


แบบอย่างที่ไม่ดี!! นสพ.จีนประณาม ‘คริส วู’ ไม่ควรได้ออกสื่ออีก


ทั้งนี้ เมื่อปลายสัปดาห์ตำรวจกรุงปักกิ่งได้เผยผลสอบเบื้องต้น กรณีของ “คริส วู” กับ “ตู้เหม่ยจู” ระบุว่า ทั้งสองคนมีความสัมพันธ์กันจริงโดยเหตุการณ์เกิดในเดือนธันวาคมปีที่แล้ว หลังผู้จัดการของฝ่ายชายชักชวนฝ่ายหญิงมาออดิชั่นเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอ หลังจากนั้นฝ่ายชายให้เงินฝ่ายหญิงไว้ช้อปปิ้งออนไลน์และติดต่อกันทางแอป WeChat


ส่วนเรื่องราวฉาวโฉ่ที่ถูกแฉออกมานั้น “ตู้เหม่ยจู” ยอมรับว่าเธอกับเพื่อนจงใจปล่อยหวังทำให้ตัวเองโด่งดังเป็นที่สนใจ ขณะเดียวกัน ทั้งฝั่ง “คริส วู” และ “ตู้เหม่ยจู” ยังถูกนักต้มตุ๋นมือที่สามเข้ามาหลอกเอาเงินโดยหลอกว่าจะทำหน้าที่เป็นทนายไกล่เกลี่ยให้แต่ละฝ่ายยอมความ เรียกเงินฝั่งละ 3 ล้านหยวนหรือราว 15 ล้านบาท


แบบอย่างที่ไม่ดี!! นสพ.จีนประณาม ‘คริส วู’ ไม่ควรได้ออกสื่ออีก

ข่าวแนะนำ