TNN online เปิดใจ "จิ๊บ ปกฉัตร" โพสต์ประกาศช่วยหางาน!! จากตำแหน่งงานทั่วประเทศ

TNN ONLINE

บันเทิง

เปิดใจ "จิ๊บ ปกฉัตร" โพสต์ประกาศช่วยหางาน!! จากตำแหน่งงานทั่วประเทศ

เปิดใจ จิ๊บ ปกฉัตร โพสต์ประกาศช่วยหางาน!! จากตำแหน่งงานทั่วประเทศ

"จิ๊บ ปกฉัตร" เปิดใจ หลังลงประกาศรับสมัครงานในตำแหน่งต่างๆ เพื่อช่วยเหลือผู้ว่างงาน เผย..ได้เห็นคนที่ลำบาก และสู้ชีวิตก็พร้อมให้โอกาสและช่วยเหลือกัน

หลังจากที่นักแสดงสาว "จิ๊บ ปกฉัตร" ได้ลงประกาศหาคนขับรถ และได้เจอแต่คนโพรไฟล์ดีที่ยื่นใบสมัครเข้ามาเป็นจำนวนมาก จากนั้นเจ้าตัวได้เกิดไอเดียใหม่ที่ช่วยคนที่กำลังว่างงาน โดยการลงประกาศรับสมัครงานในตำแหน่งงานต่างๆ หลากหลายประเภท ตามความสามารถและความถนัดของผู้สมัคร 


งานนี้ทางทีมข่าวได้ยกหูหาสาวจิ๊บทันที กับการเริ่มโปรเจกต์การช่วยเหลือผู้ที่ว่างงานในตอนนี้ โดยจิ๊บได้เผยว่า "จิ๊บมีเพื่อนที่เป็นลูกเจ้าของบริษัทที่ยังคงพอไหวอยู่ จิ๊บก็จะส่งน้องๆ ที่มาสมัครกับจิ๊บ และส่งไปสัมภาษณ์กันเองว่าโอเคกันหรือเปล่า ถ้าโอเคก็จะได้มีงานกัน คือได้เห็นอีกมุมหนึ่งว่า คนลำบาก คนที่สู้ชีวิต คนที่ยอมทิ้งทุกอย่างเพื่อชีวิตตัวเองมันมี เราก็ควรที่พร้อมที่จะให้โอกาส ช่วยเหลือกันตอนนี้" 


เปิดใจ จิ๊บ ปกฉัตร โพสต์ประกาศช่วยหางาน!! จากตำแหน่งงานทั่วประเทศ เปิดใจ จิ๊บ ปกฉัตร โพสต์ประกาศช่วยหางาน!! จากตำแหน่งงานทั่วประเทศ เปิดใจ จิ๊บ ปกฉัตร โพสต์ประกาศช่วยหางาน!! จากตำแหน่งงานทั่วประเทศ เปิดใจ จิ๊บ ปกฉัตร โพสต์ประกาศช่วยหางาน!! จากตำแหน่งงานทั่วประเทศ ขอบคุณภาพ IG gyp_pokchat

ข่าวแนะนำ