TNN online "มานิด อัชวงศ์" เสียชีวิต ในวัย 74 ปี ผู้เป็นความสำเร็จ "จรัล มโนเพ็ชร"

TNN ONLINE

บันเทิง

"มานิด อัชวงศ์" เสียชีวิต ในวัย 74 ปี ผู้เป็นความสำเร็จ "จรัล มโนเพ็ชร"

มานิด อัชวงศ์ เสียชีวิต ในวัย 74 ปี ผู้เป็นความสำเร็จ จรัล มโนเพ็ชร

สิ้น "มานิด อัชวงศ์" ตำนานโฟล์คซองคำเมือง เงาความสำเร็จ "จรัล มโนเพ็ชร"

นับว่าเป็นการสูญเสียบุคคลสำคัญในแวดวงดนตรีอีกครั้ง เมื่อเฟซบุ๊ก "มานิด อัชวงศ์" ได้โพสต์แจ้งข่าวร้าย การจากไปของตำนานศิลปินชื่อดังเมืองล้านนา "มานิด อัชวงศ์" เสียชีวิตในวัย 74 ปี ซึ่งคนโพสต์แจ้งข่าวร้ายคือ "ไม้ ไตรศุลี มโนเพ็ชร" ทายาทของ "จรัล มโนเพ็ชร"  


โดยข้อความในเฟซบุ๊กระบุรายละเอียดข่าวร้ายนี้ว่า "เตี่ยมานิด ได้ถึงแก่กรรมนะครับ ในวันนี้เวลา 16.12 น. ทางโรงพยาบาลมีการตรวจและเซ็นเอกสารรับรองแล้วว่าไม่ได้เป็น Covid-19 ครับ เนื่องจากยังต้องมีการดำเนินการตามขั้นตอนอยู่ จึงยังไม่มีกำหนดการใดๆ แจ้งให้ทราบในตอนนี้ครับ และจะมีการแจ้งข้อมูลกำหนดการและรายละเอียดต่างๆ ให้ทราบต่อไปนะครับขออภัยในตอนนี้ยังไม่พร้อมพูดคุยกับใครทางโทรศัพท์นะครับ"


มานิด อัชวงศ์ ถือเป็นอีกหนึ่งเบื้องหลังความสำเร็จของ จรัล มโนเพ็ชร และมีโอกาสพบกับ จรัล มโนเพ็ชร ราวปี 2520 กระทั่งเป็นแรงผลักดันสำคัญชักชวนกันออกเทปด้วยกันคืออัลบั้ม โฟล์คซองคำเมืองอมตะ จนเป็นตำนานศิลปินโฟล์คซองเมืองเหนือที่ยังไม่มีใครมาเทียบชั้นได้


มานิด อัชวงศ์ เสียชีวิต ในวัย 74 ปี ผู้เป็นความสำเร็จ จรัล มโนเพ็ชร มานิด อัชวงศ์ เสียชีวิต ในวัย 74 ปี ผู้เป็นความสำเร็จ จรัล มโนเพ็ชร มานิด อัชวงศ์ เสียชีวิต ในวัย 74 ปี ผู้เป็นความสำเร็จ จรัล มโนเพ็ชร มานิด อัชวงศ์ เสียชีวิต ในวัย 74 ปี ผู้เป็นความสำเร็จ จรัล มโนเพ็ชร ขอบคุณภาพ Facebook มานิด อัชวงศ์ 


ข่าวแนะนำ