TNN online ยังถูกก่อกวน!! แฟนๆ ลุยทวงความยุติธรรมแทน ‘ลิซ่า BLACKPINK’

TNN ONLINE

บันเทิง

ยังถูกก่อกวน!! แฟนๆ ลุยทวงความยุติธรรมแทน ‘ลิซ่า BLACKPINK’

ยังถูกก่อกวน!! แฟนๆ ลุยทวงความยุติธรรมแทน ‘ลิซ่า BLACKPINK’

แฟนเพลงและชาวเน็ตถามสื่อดังเกาหลี โพสต์ล่าสุด “ลิซ่า BLACKPINK” ยังโดนแอนตี้แฟนรุม ทำไมไม่เล่นข่าวเหมือนคราว “โรเซ่” กับ “เจนนี่”

ถือเป็นโพสต์ที่สร้างความปลื้มปริ่มให้กับเหล่าแฟนคลับเกิร์ลกรุ๊ปวง “แบล็กพิงก์” (BLACKPINK) โดยเฉพาะของ “ลิซ่า - ลลิษา มโนบาล” (Lisa) สมาชิกชาวไทยและน้องเล็กของวง เมื่อล่าสุดเธอโพสต์ช็อตสวยกับเครื่องประดับทัมทิมล้อมเพชรมูลค่าหลายสิบล้านบาท 


ซึ่งเป็นลุคที่ “ลิซ่า” สวมไปร่วมงานนิทรรศการ BVLGARI Colors Exhibition แบรนด์ที่เธอรับหน้าที่ Global Ambassador ในกรุงโซล ซึ่งโพสต์นี้เรียกยอดไลค์ได้เกือบ 6 ล้านครั้งในเวลาไม่ถึงวัน


อย่างไรก็ตามนอกจากจะเรียกยอดไลค์ได้อย่างล้นหลาม ก็ยังคงมีแอนตี้แฟนจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์ก่อกวนและใช้คำพูดที่รุนแรงถึงตัวไอด้อลเคป๊อปสายเลือดไทยในโพสต์นี้ไม่ต่างจากที่เคยมีมาก่อนหน้านี้ 


ยังถูกก่อกวน!! แฟนๆ ลุยทวงความยุติธรรมแทน ‘ลิซ่า BLACKPINK’

Photo Credit: IG lalalalisa_m


งานนี้ทำเอาแฟนๆ พากันทวงถามความยุติธรรมจากทาง Allkpop เว็บไซต์ข่าวดังของเกาหลีใต้ที่ก่อนหน้านี้ เคยตีข่าวเรื่องแฟนคลับของ “ลิซ่า” ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มาคอมเม้นต์ถล่มก่อกวน “โรเซ่” (Rose) และ “เจนนี่” (Jennie) สองเพื่อนร่วมวงชาวเกาหลี 


ซึ่งข่าวดังกล่าวทำทาง Allkpop เจอกระแสตีกลับว่าเป็นการรายงานข่าวโดยไร้ข้อเท็จจริงมาสนับสนุนข้อกล่าวหา และที่ผ่านมา “ลิซ่า” เองเจอแอนตี้แฟนมาถล่มแบบนี้มาตลอดกลับไม่เคยเล่นข่าว สิ่งที่เกิดขึ้นจึงเหมือนเป็นการไม่ให้เกียรติทั้ง "ลิซ่า" และแฟนเพลงในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้


จนมาถึงเคสล่าสุดนี้ที่ “ลิซ่า” มาถูกแอนตี้แฟนก่อกวนแบบเดียวกันอีก แต่ทาง Allkpop ก็ยังคงเงียบกริบไม่มีการนำเสนอข่าวใดใด เป็นที่มาให้แฟนๆ และชาวเน็ต ขอทวงถามความยุติธรรมแทนตัวศิลปินรวมทั้งให้กับเหล่าแฟนคลับของ “ลิซ่า” ในเอเชียอาคเนย์ไปในเวลาเดียวกัน

ข่าวแนะนำ