TNN online "แจ๊ส" พาสมาชิกใหม่เข้าบ้าน!! เลี้ยงมา 2 เดือนเพิ่งรู้เป็นตัวผู้

TNN ONLINE

บันเทิง

"แจ๊ส" พาสมาชิกใหม่เข้าบ้าน!! เลี้ยงมา 2 เดือนเพิ่งรู้เป็นตัวผู้

แจ๊ส พาสมาชิกใหม่เข้าบ้าน!! เลี้ยงมา 2 เดือนเพิ่งรู้เป็นตัวผู้

"แจ๊ส" เปิดตัวสมาชิกใหม่ของบ้าน พร้อมชื่อสุดเก๋ "นุจรี" ลั่น! ตอนรับมาบอกเป็นตัวเมีย เลี้ยงไป 2 เดือนถึงรู้ว่าเป็นตัวผู้!!

ล่าสุดนักแสดงตลกหนุ่มชื่อดัง "แจ๊ส ชวนชื่น" ได้เปิดภาพสมาชิกใหม่ โดยเจ้าตัวได้ตั้งชื่อว่า "นุจรี" ซึ่งเป็นหมูแคระที่แจ๊สและแจงได้เลี้ยงดูมา 2 เดือนแล้ว โดยเจ้าตัวได้เผยเรื่องน่ารักๆ ผ่านอินสตาแกรมอีกว่า "เตรียมใจ กับมึxในวันข้างหน้าแล้ว #นุจรี กับคำว่าหมูแคระ ไม่มีจริง พามาแล้ว ดูแลกันไป แล้วตอนเอามา บอกตัวเมีย ก็ตั้งชื่อ #นุจรี เลี้ยงมา 2 เดือน พึงรู้ตัวผู้ แต่ก็ตามนี้ 6 เดือน แล้วครับ #นุจรี ครับ สมาชิกในบ้าน #ตลกรูปหล่อพ่อรวยรถเก๋งติดแก๊สแจ๊สสปุ๊กนิคปาปิยองกุ๊กกุ๊ก" 


และด้านภรรยาสาว "แจง" ได้โพสต์คลิปนุจรี พร้อมระบุข้อความย้ำความแคระของนุจรีอีกว่า "ไหนบอกหมูแคระ 5 เดือนน้ำหนักเยอะกว่าคนเลี้ยงอีกกกกกกกก"


แจ๊ส พาสมาชิกใหม่เข้าบ้าน!! เลี้ยงมา 2 เดือนเพิ่งรู้เป็นตัวผู้

แจ๊ส พาสมาชิกใหม่เข้าบ้าน!! เลี้ยงมา 2 เดือนเพิ่งรู้เป็นตัวผู้

แจ๊ส พาสมาชิกใหม่เข้าบ้าน!! เลี้ยงมา 2 เดือนเพิ่งรู้เป็นตัวผู้ แจ๊ส พาสมาชิกใหม่เข้าบ้าน!! เลี้ยงมา 2 เดือนเพิ่งรู้เป็นตัวผู้ แจ๊ส พาสมาชิกใหม่เข้าบ้าน!! เลี้ยงมา 2 เดือนเพิ่งรู้เป็นตัวผู้ แจ๊ส พาสมาชิกใหม่เข้าบ้าน!! เลี้ยงมา 2 เดือนเพิ่งรู้เป็นตัวผู้ ขอบคุณภาพ IG jangjit / jazzpadung

ข่าวแนะนำ