TNN online "ศรัณย่า" ตบเท้าเข้ารับวัคซีน ทำเจ้าหน้าที่ถึงกับตกใจ หลังบอกอายุ 62 ปีแล้ว!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"ศรัณย่า" ตบเท้าเข้ารับวัคซีน ทำเจ้าหน้าที่ถึงกับตกใจ หลังบอกอายุ 62 ปีแล้ว!!

ศรัณย่า ตบเท้าเข้ารับวัคซีน ทำเจ้าหน้าที่ถึงกับตกใจ หลังบอกอายุ 62 ปีแล้ว!!

"ศรัณย่า" ตบเท้าเข้ารับวัคซีน ทำเจ้าหน้าที่ถึงกับตกใจ หลังแจ้งอายุ 62 ปีแล้ว!! ระหว่างรอสังเกตอาการขอจับไมค์ร้องเพลงมอบความสุข

ถือเป็นอีกเรื่องที่สร้างรอยยิ้มให้กับหลายคนที่ตบเท้าเข้ารับวัคซีน รวมถึงทีมแพทย์และพยาบาลด้วย เมื่อนักร้องสาวเสียงดี "ก้อย ศรัณย่า ส่งเสริมสวัสดิ์" ได้เข้ารับการฉีดวัคซีน โดยมีผู้ใช้งานทวิตเตอร์ท่านหนึ่งได้โพสต์เรื่องราวน่ารักๆ เป็นคลิปวิดีโอที่ ก้อย ศรัณย่า กำลังร้องเพลงส่งมอบความสุขให้หลายๆ คน


และได้เผยข้อความว่า "ศรัณย่า ส่งเสริมสวัสดิ์ มาฉีดวัคซีน น้องที่จุดแรกตกใจ บอกว่าเฉพาะ 60 ปี ขึ้นไป เธอบอกว่าบอกว่า อายุ 62 ปี แล้ว เจ้าหน้าที่เลยขอให้ร้องเพลงให้ฟัง ระหว่างสังเกตอาการ 30 นาที" ทำเอาบุคลากรทางการแพทย์และผู้ที่มารับวัคซีนนั้นถึงกับผ่อนคลายและเพลิดเพลินกันเลยทีเดียว


ศรัณย่า ตบเท้าเข้ารับวัคซีน ทำเจ้าหน้าที่ถึงกับตกใจ หลังบอกอายุ 62 ปีแล้ว!! ศรัณย่า ตบเท้าเข้ารับวัคซีน ทำเจ้าหน้าที่ถึงกับตกใจ หลังบอกอายุ 62 ปีแล้ว!! ศรัณย่า ตบเท้าเข้ารับวัคซีน ทำเจ้าหน้าที่ถึงกับตกใจ หลังบอกอายุ 62 ปีแล้ว!! ศรัณย่า ตบเท้าเข้ารับวัคซีน ทำเจ้าหน้าที่ถึงกับตกใจ หลังบอกอายุ 62 ปีแล้ว!! ศรัณย่า ตบเท้าเข้ารับวัคซีน ทำเจ้าหน้าที่ถึงกับตกใจ หลังบอกอายุ 62 ปีแล้ว!! ขอบคุณภาพ IG saranyasongs /Twitter พี่เก่ง


ข่าวแนะนำ