TNN online สะอื้นหนัก!! "แพท ณปภา" ห่วงลูกและแม่ หลังรู้ตัวว่าติดเชื้อโควิด-19

TNN ONLINE

บันเทิง

สะอื้นหนัก!! "แพท ณปภา" ห่วงลูกและแม่ หลังรู้ตัวว่าติดเชื้อโควิด-19

สะอื้นหนัก!! แพท ณปภา ห่วงลูกและแม่ หลังรู้ตัวว่าติดเชื้อโควิด-19

เปิดคลิป "แพท ณปภา" หลังตรวจพบเชื้อโควิด-19 สะอื้นหนัก!! เป็นห่วงแม่และลูกชาย

หลังจากนางเอกสาว "แพท ณปภา" ออกมาประกาศว่าติดเชื้อโควิด-19 พร้อมแจงไทม์ไลน์ไว้อย่างละเอียด ขอโทษทุกๆ คน และ ทุกๆ งานด้วย และเมื่อล่าสุดช่องยูทูปของแพท ได้เผยคลิปวิดีโอ ซึ่งในคลิปนั้นแพทเองเหมือนจะทำอะไรไม่ถูก ก่อนจะเดินทางไปตรวจหาเชื้อซ้ำเป็นครั้งที่สอง เพื่อเช็คให้แน่ใจ เพราะในช่วงนี้มีการตรวจผิดพลาดเกิดขึ้น


และผลที่ออกมาก็ยืนยันว่าแพทนั้นติดเชื้อจริงๆ แต่มีเชื้อน้อยมาก ในส่วนของลูกชาย "น้องเรซซิ่ง" นั้น ตรวจแล้ว "ไม่พบเชื้อ"  แต่ก็ถึงกับสะอื้นน้ำตาไหลออกมาอย่างหนัก โทรฝากคุณแม่ ให้พี่น้องช่วยดูแล และฝากดูแลเรซซิ่งด้วย ทั้งนี้ด้านคุณหมอยังได้บอกอีกว่าตอนนี้เชื้อมันอ่อนอาจจะมี 2 กรณีคือ 1. คือผลมันผิด 2. ผลไม่ผิดรับเชื้อมาจริงๆ แต่รับเชื้อมาได้น้อย หรือเป็นการเพิ่งไปรับเชื้อจากใครมาแล้วเชื้อก็เลยอ่อนแบบนี้ คุณหมอบอกว่าวันสองวันนี้เดี๋ยวตรวจซ้ำ แล้วถ้ามันเพิ่มขึ้นก็แปลว่าเพิ่งไปรับเชื้อมา แล้วก็ต้องรักษาตัวกันไปเรื่อยๆ 


และอีกทั้งเหล่าแฟนคลับยังแห่ให้กำลังใจคุณแม่สายสตรอง เพราะทราบกันดีอยู่แล้วว่านางเอกสาวต้องทำงานเลี้ยงคุณแม่และลูกชาย ทำให้หลายคนเข้ามาแสดงความเป็นห่วงและให้กำลังใจสาวแพทเป็นจำนวนมาก


สะอื้นหนัก!! แพท ณปภา ห่วงลูกและแม่ หลังรู้ตัวว่าติดเชื้อโควิด-19 สะอื้นหนัก!! แพท ณปภา ห่วงลูกและแม่ หลังรู้ตัวว่าติดเชื้อโควิด-19 สะอื้นหนัก!! แพท ณปภา ห่วงลูกและแม่ หลังรู้ตัวว่าติดเชื้อโควิด-19 สะอื้นหนัก!! แพท ณปภา ห่วงลูกและแม่ หลังรู้ตัวว่าติดเชื้อโควิด-19 ขอบคุณภาพ IG pat_napapa / Youtube Covid Patnappapa



ข่าวแนะนำ