TNN online "จัสติน บีเบอร์" โพสต์ "IG" เป็นนัยว่า "เฮลีย์ บีเบอร์" กำลังตั้งท้องลูกคนแรก

TNN ONLINE

บันเทิง

"จัสติน บีเบอร์" โพสต์ "IG" เป็นนัยว่า "เฮลีย์ บีเบอร์" กำลังตั้งท้องลูกคนแรก

จัสติน บีเบอร์ โพสต์ IG เป็นนัยว่า เฮลีย์ บีเบอร์ กำลังตั้งท้องลูกคนแรก

ข้อความที่คลุมเครือไม่ชัดเจนที่ "จัสติน บีเบอร์" โพสต์ลง "IG" ทำให้แฟนๆคิดว่า "เฮลีย์ บีเบอร์" น่าจะกำลังตั้งท้องอยู่ และถึงแม้ว่า "เฮลีย์ บีเบอร์" จะออกมาโต้ข่าวแล้วก็ตาม แต่แฟนๆส่วนหนึ่งก็ยังคงเชื่อว่าเธอกำลังตั้งท้องอยู่จริงๆ

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา "จัสติน บีเบอร์" (Justin Bieber) ได้แชร์ภาพข่าวดำที่ถ่ายคู่กับ "เฮลีย์ บีเบอร์" (Hailey Bieber) ภรรยา พร้อมทั้งเขียนแค็ปชั่นที่ชวนให้ตีความเอามากๆนั่นก็คือคำว่า “Mom and Dad” หรือ “พ่อและแม่” ซึ่งการเขียนแค็ปชั่นแบบนี้ก็ทำให้เหล่าฟอลโลเวอร์ของ "จัสติน บีเบอร์" และแฟนๆของป็อปสตาร์หนุ่มวัย 27 ปีต่างก็คิดว่า "เฮลีย์ บีเบอร์" น่าจะกำลังตั้งท้องลูกคนแรกของทั้งคู่อยู่ในขณะนี้ โดยแฟนคลับของทั้งคู่ได้เข้ามาคอมเมนต์ในหลากหลายความเห็นว่า  “ดีใจด้วย ครอบครัว บีเบอร์ กำลังจะมีสมาชิกใหม่แล้ว”, “ฉันฝันว่าจะได้เห็น เฮลีย์ ตั้งท้องมานานแล้ว ในที่สุดเธอก็กำลังจะเป็นคุณแม่ซักที” และอีกมากมาย



จัสติน บีเบอร์ โพสต์ IG เป็นนัยว่า เฮลีย์ บีเบอร์ กำลังตั้งท้องลูกคนแรก



ข่าวลือเรื่อง "เฮลีย์ บีเบอร์"กำลังตั้งท้องได้รับความสนใจจากทั้งแฟนๆและชาวเน็ตอยู่นานพอสมควร ก่อนที่ "เฮลีย์ บีเบอร์" จะออกมาโต้ข่าวว่าเธอไม่ได้กำลังตั้งท้องและสามีของเธอควรจะเปลี่ยนแค็ปชั่นว่า “Dog Mom and Dad” หรือ “คุณพ่อแและคุณแม่ของน้องหมา” มากกว่า แต่การออกมาปฏิเสธข่าวการตั้งท้องของ "เฮลีย์ บีเบอร์" ดูเหมือนว่าจะช้าไปซะแล้ว เพราะแฟนๆต่างก็เข้ามาแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมากแล้ว แต่ก็มีแฟนคลับของ"จัสติน บีเบอร์" จำนวนนึงไม่เชื่อว่า "เฮลีย์ บีเบอร์" กำลังตั้งท้อง เพราะ "จัสติน บีเบอร์" เคยให้สัมภาษณ์ว่าเค้ายังไม่พร้อมที่จะมีลูกและในอนาคตอันใกล้นี้เขาก็จะกลับมาเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตอีกครั้ง



จัสติน บีเบอร์ โพสต์ IG เป็นนัยว่า เฮลีย์ บีเบอร์ กำลังตั้งท้องลูกคนแรก



ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ "เฮลีย์ บีเบอร์" ตกเป็นข่าวว่ากำลังตั้งท้องลูกคนแรก เพราะก่อนหน้านี้เธอเคยตกเป็นข่าวแบบนี้มาแล้วในเดือนเมษายนปี 2019 หลังจากที่ "จัสติน บีเบอร์" โพสต์รูปภรรยาไปหาหมอที่โรงพยาบาล แต่ในภายหลังจาก "จัสติน บีเบอร์" ออกมายอมรับว่าตั้งใจหลอกให้แฟนๆเข้าใจผิดเนื่องในวัน "April’s Fool Day" แต่ถึงจะอย่างไรก็ตามก็ยังมีแฟนคลับของ "จัสติน บีเบอร์" เชื่อว่า "เฮลีย์ บีเบอร์" อาจจะกำลังตั้งท้องลูกคนแรกอยู่จริงๆ เพราะการเขียนคำว่า “Mom and Dad” ก็เพียงพอแล้วที่จะบอกได้ว่า "เฮลีย์ บีเบอร์" กำลังตั้งท้องอยู่ แต่ฝ่ายหญิงที่ไม่อยากให้คนที่ในตอนนี้รู้ว่าเธอกำลังตั้งท้องเลยออกมาโต้ข่าว ส่วนนักข่าวที่ก็สงสัยในเรื่องนี้ต่างก็พร้อมใจติดต่อไปยังตัวแทนของคู่สามีภรรยาซูเปอร์สตาร์ทั้งสองคน แต่ก็ไม่สามารถติดต่อผู้จัดการของทั้งคู่ได้

ข่าวแนะนำ