TNN online "ฮานิ EXID" ผลตรวจโควิดเป็นบวก ด้าน"เยจี" ต้องยกเลิกคอนเสิร์ตเพราะพิษโควิด-19

TNN ONLINE

บันเทิง

"ฮานิ EXID" ผลตรวจโควิดเป็นบวก ด้าน"เยจี" ต้องยกเลิกคอนเสิร์ตเพราะพิษโควิด-19

ฮานิ EXID ผลตรวจโควิดเป็นบวก ด้านเยจี ต้องยกเลิกคอนเสิร์ตเพราะพิษโควิด-19

"ฮานิ EXID" ติดโควิดจากทีมงานกองถ่ายซีรีส์เรื่อง "Idol" ทีมงานซีรีส์ต้องเข้ารับการตรวจหาเชื้อและกักตัวยกทีม ส่วนสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในกรุงโซลที่ยังคงน่าเป็นห่วงทำให้ "เยจี" ต้องยกเลิกคอนเสิร์ตออนไลน์

สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่เกาหลีใต้ในตอนนี้ก็ยังคงทำให้เหล่าไอดอลในวงการเพลง "เค-ป็อป" ติดโควิด-19 กันไปแล้วหลายต่อหลายคน ซึ่งก็มีข่าวออกมาทุกสัปดาห์ ล่าสุด "ฮานิ" สมาชิกสาวแห่งวง "EXID" ก็ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 และผลที่ออกมาในวันนี้เป็นบวก ส่วนการติดโควิด-19 ของ "ฮานิ" ในครั้งนี้น่าจะเป็นการติดมาจากทางทีมงานที่ทำงานใกล้ชิดกับเธอ โดยทีมงานคนดังกล่าวเพิ่งจะตรวจพบว่าตัวเองติดโควิด-19 ไปเมื่อไม่นานมานี้นี่เอง


"ฮานิ" น่าจะติดโควิด-19 จากทีมงานคนดังกล่าวในระหว่างการถ่ายทำซีรี่ส์เรื่อง "Idol" โดยหลังจากที่ "ฮานิ" ติดโควิด-19 และต้องเข้ารับการรักษาและกักตัวแล้วอีกทั้งยังมีทีมงานติดโควิด-19 ทำให้ซีรี่ส์เรื่อง "Idol" ต้องพักการถ่ายทำไปก่อน เนื่องจากทีมงานและนักแสดงที่ใกล้ชิดกับทีมงานที่ติดโควิด-19 คนดังกล่าวต้องเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 และต้องกักตัวตามมาตรการ ในส่วนของซีรี่ส์เรื่อง "Ido"l ที่ "ฮานิ" นำแสดงเล่าเรื่องของเหล่าศิลปินไอดอล "เค-ป็อป" ที่ต้องต่อสู้อย่างหนักท่ามกลางการแข่งขันกันอย่างสูงในอุตสาหกรรมเพลงในเกาหลีใต้



ฮานิ EXID ผลตรวจโควิดเป็นบวก ด้านเยจี ต้องยกเลิกคอนเสิร์ตเพราะพิษโควิด-19



ทางด้านนักร้องสาว "เยจี" อดีตสมาชิกสาวแห่งวง "FIESTAR" ก็ได้ประกาศยกเลิกการแสดงคอนเสิร์ตออนไลน์ไปแล้ว โดยล่าสุดทาง "JG Star Entertainment" ได้ประกาศว่าคอนเสิร์ต EDM “YEZI X OZGREEN LIVE & TALK EVENT” ซึ่งตามกำหนดจะจัดขึ้นในวันที่ 14 สิงหาคมนี้ได้ถูกยกเลิกไป เนื่องจากการแพร่ระบาดของ โควิด-19 ในเกาหลีใต้ได้เพิ่มสูงขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรุงโซลที่ในตอนนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดอยู่ในระดับที่ 4 ซึ่งถือเป็นการแพร่ระบาดที่อยู่ในระดับที่สูงที่สุดแล้ว และเพื่อความปลอดภัยของศิลปินและทีมงาน ทางผู้จัดมีความจำเป็นต้องยกเลิกการจัดคอนเสิร์ต ซึ่งทางผู้จัดก็ขอให้แฟนๆเข้าใจถึงสถานการณ์ไม่ปรกติที่เกิดขึ้นด้วย โดยผู้ที่ซื้อบัตรสำหรับชมคอนเสิร์ตไปแล้วสามารถรับเงินคืนได้เต็มจำนวน ส่วนในอนาคตถ้าหากว่าสถานการณ์ดีขึ้นมากพอแล้ว ก็จะมีการจัดคอนเสิร์ตของ "เยจี" ให้แฟนๆได้ชมกันอย่างแน่นอน

ข่าวแนะนำ