TNN online "หงจินเป่า" เตรียมนั่งเก้าอี้ผู้กำกับหนังชีวประวัติสมัยเรียนการแสดงสถาบันเดียวกับ "เฉินหลง"

TNN ONLINE

บันเทิง

"หงจินเป่า" เตรียมนั่งเก้าอี้ผู้กำกับหนังชีวประวัติสมัยเรียนการแสดงสถาบันเดียวกับ "เฉินหลง"

หงจินเป่า เตรียมนั่งเก้าอี้ผู้กำกับหนังชีวประวัติสมัยเรียนการแสดงสถาบันเดียวกับ เฉินหลง

ถึงแม้ว่าสุขภาพของ "หงจินเป่า" ในวัย 69 ปีจะไม่ค่อยดีนัก แต่แอ็คชั่นสตาร์ระดับตำนานแห่งวงการหนังเอเชียก็เตรียมนำเรื่องราวชีวิตของตัวเองในสมัยเรียนวิชากายกรรมและการแสดงกับ "เฉินหลง" รวมถึงเพื่อนนักแสดงอีกหลายคนมาสร้างเป็นหนังทุนสร้างสูง

แอ็คชั่นสตาร์ระดับตำนานแห่งวงการหนังแอ็คชั่นฮ่องกง "หงจินเป่า" ได้วางแผนที่จะทำหน้าที่กำกับโปรเจ็คท์ภาพยนตร์เรื่อง "Seven Little Fortunes" ซึ่งจะเล่าเรื่องราวในวัยเด็กไปจนถึงช่วงวัยรุ่นและช่วงที่เริ่มก้าวเข้ามาเป็นนักแสดงของ "หงจินเป่า" ที่ได้เล่าเรียนวิชาการแสดงกับ "หยูจิมหยวน" อาจารย์สอนการแสดงระดับปรมาจารย์แห่งโรงเรียนสอนการแสดง "Peking Opera School" โดยโปรเจ็คท์หนังเรื่องนี้ได้ค่ายหนังหลายค่ายอย่าง "Yeun Biao Films Production", "Beijing Renxing Film Media Culture" และ "Quanton Time Pictures" มาร่วมออกทุนและอำนวยการสร้างโปรเจ็คท์หนังที่แฟนๆของ "หงจินเป่า" ห้ามพลาดชมด้วยประการทั้งปวงเรื่องนี้ด้วย



หงจินเป่า เตรียมนั่งเก้าอี้ผู้กำกับหนังชีวประวัติสมัยเรียนการแสดงสถาบันเดียวกับ เฉินหลง



โปรเจ็คท์หนังเรื่องนี้จะได้ "เหลียงเจียฮุย" มานำแสดง โดยทุนสร้างของหนังจะอยู่ที่ประมาณ 50 ถึง 100 ล้านหยวน ส่วนกำหนดวันเปิดกล้องได้วางเอาไว้ในช่วงเดือนมีนาคมปี 2022 ในส่วนของโรงเรียน "Peking Opera School" ที่ "หงจินเป่า" เรียนเป็นทั้งโรงเรียนสอนการแสดงและโรงเรียนสอนวิชากายกรรม ซึ่งมีส่วนอย่างมากที่ทำให้ทั้ง "หงจินเป่า", "เฉินหลง" และเพื่อนนักแสดงร่วมรุ่นรวมถึงนักแสดงหนังกังฟูระดับตำนานอย่าง "หยวนเปียว" ด้วยได้นำวิชากายกรรมที่ร่ำเรียนมาไปใช้ประยุกต์กับหนังกังฟูและหนังแอ็คชั่นฮ่องกงที่มีฉากบู๊อันเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครในโลกและส่งอิทธิพลต่อวงการหนังแอ็คชั่นทั่วโลก ไปจนถึงในวงการหนังฮอลลีวู้ดด้วย 

ข่าวแนะนำ