TNN online อดีตแฟนสาวเผยพฤติกรรมล่อลวงผู้หญิงมาล่วงละเมิดทางเพศของ "คริส วู"

TNN ONLINE

บันเทิง

อดีตแฟนสาวเผยพฤติกรรมล่อลวงผู้หญิงมาล่วงละเมิดทางเพศของ "คริส วู"

อดีตแฟนสาวเผยพฤติกรรมล่อลวงผู้หญิงมาล่วงละเมิดทางเพศของ คริส วู

"ตู้เหม่ยจู" เน็ตไอดอลอดีตแฟนสาวของ "คริส วู" ออกมาแฉพฤติกรรมล่อลวงผู้หญิงที่ส่วนใหญ่ยังไม่บรรลุนิติภาวะของ "คริส วู" ทางด้านนักแสดงสาวชาวจีน "หลินซีย่า" ที่เคยตกเป็นข่าวคบกับซูเปอร์สตาร์หนุ่มโพสต์ข้อความลงโลกโซเชียลว่า "รอวันนี้มา 7 ปีแล้ว"

นับวัน "คริส วู" จะถูกเปิดโปงพฤติกรรมล่อลวงหญิงสาวมาล่วงละเมิดทางเพศมากขึ้นเรื่อยๆ โดยหลังจากที่ "ตู้เหม่ยจู" เน็ตไอดอลวัย 19 ปีที่อ้างว่าเคยเป็นอดีตแฟนสาวของ "คริส วู" ได้ออกมาเผยว่าซูเปอร์สตาร์หนุ่มคนดังได้ใช้โอกาสในวงการบันเทิงมาหลอกล่อสาวๆ และหลายคนยังไม่บรรลุนิติภาวะไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ล่าสุด "ตู้เหม่ยจู" ก็ได้ออกมาเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเธอเคยถูก "คริส วู" ข่มขืน และมีผู้หญิงอีกอย่างน้อย 30 คนที่ถูกซูเปอร์สตาร์หนุ่มคนนี้ข่มขืนเหมือนๆกับเธอ โดยผู้หญิงส่วนใหญ่ที่ตกเป็นเหยื่อยังเป็นวัยรุ่น



อดีตแฟนสาวเผยพฤติกรรมล่อลวงผู้หญิงมาล่วงละเมิดทางเพศของ คริส วู



"ตู้เหม่ยจู" เผยว่า "คริส วู" จะใช้วิธีเลือกเหยื่อที่เจาะจงว่าต้องเป็นสาวสวยอายุน้อยจากเหล่าแฟนคลับของตัวเอง หลังจากนั้นก็จะพาหญิงสาวที่เลือกแล้วมาที่ห้องพักในโรงแรมแล้วก็มอมเหล้าก่อนที่จะลงมือข่มขืน โดยล่าสุดได้มีการเผยคลิปแช็ทบทสนทนาระหว่างหญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อของ "คริส วู" และทีมงานของซูเปอร์สตาร์หนุ่มสุดฉาวว่าหญิงสาวคนดังกล่าวได้เรียกร้องเงินเป็นจำนวน 8 ล้านหยวนจาก "คริส วู" เพื่อแลกกับการไม่เปิดเผยข่าวฉาวนี้ แต่ข้อตกลงระหว่าง 2 ฝ่ายถูกยกเลิกไป เนื่องจากทีมงานฝั่ง "คริส วู" จะจ่ายให้กับหญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อคนดังกล่าวเพียง 2 ล้านหยวนเท่านั้น ทั้งหมดนี้ยังไม่รวมถึงการที่มีอดีตแฟนสาวคนนึงของ "คริส วู" ออกมาบอกว่าเธอถูกเขาหลอกให้รักแล้วทิ้งอย่างไม่ไยดี จนทำให้เธอป่วยเป็นโรคซึมเศร้าด้วย



อดีตแฟนสาวเผยพฤติกรรมล่อลวงผู้หญิงมาล่วงละเมิดทางเพศของ คริส วู


ส่วนข่าวอัพเดตล่าสุดก็คือ "หลินซีย่า" นักแสดงสาวชาวจีนที่เคยตกเป็นข่าวว่าคบกับ "คริส วู" ในปี 2004 ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเว่ยป๋อของตัวเธอเองว่า “7 ปีกับความยุติธรรมที่ฉันเฝ้ารอ ในที่สุดวันนั้นก็มาถึง” โดยข้อความนี้แสดงให้เห็นว่าตัวเธอเองก็เคยตกเป็นเหยื่อของ "คริส วู" เช่นกัน โดยหลังจากที่ "ตู้เหม่ยจู" ได้ออกมาเปิดโปงพฤติกรรมที่เลวร้ายของ "คริส วู" ในอดีตก็ทำให้สินค้าหลายแบรนด์ที่ "คริส วู" เป็นพรีเซนเตอร์ให้ตัดสินใจยกเลิกสัญญา ซึ่งก็รวมถึง "China Media Group" สื่อยักษ์ใหญ่ของจีนที่ได้ยกเลิกสัญญาที่ได้เซ็นไว้กับ "คริส วู" ทันที ส่งผลให้ผลงานของ "คริส วู" ที่ทางสถานีโทรทัศน์ของทาง "China Media Group" ได้เตรียมออกอากาศทั้งหมดได้ถูกถอดออกจากทางโปรแกรมการออนแอร์ของทางสถานีโทรทัศน์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางด้าน "คริส วู" และตัวแทนฝ่ายกฎหมายของซูเปอร์สตาร์หนุ่มล่าสุดได้ออกมาปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และพร้อมที่จะต่อสู้ทางด้านกฎหมายถ้าหากว่ามีการไต่สวนคดีทั้งหมดในชั้นศาล



อดีตแฟนสาวเผยพฤติกรรมล่อลวงผู้หญิงมาล่วงละเมิดทางเพศของ คริส วู



อดีตแฟนสาวเผยพฤติกรรมล่อลวงผู้หญิงมาล่วงละเมิดทางเพศของ คริส วู


ข่าวแนะนำ