TNN online "เปิ้ล นาคร" อัปเดตอาการ "จูน" เผยสาเหตุไข้ขึ้น จนขากระตุกแบบไฟช็อต!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"เปิ้ล นาคร" อัปเดตอาการ "จูน" เผยสาเหตุไข้ขึ้น จนขากระตุกแบบไฟช็อต!!

เปิ้ล นาคร อัปเดตอาการ จูน เผยสาเหตุไข้ขึ้น จนขากระตุกแบบไฟช็อต!!

"เปิ้ล นาคร" อัปเดตอาการ "จูน" หลังขับรถฝ่าเคอร์ฟิวกลางดึกส่งแอ็ดมิท!! เผย เกิดจากปลายประสาทขาที่อักเสบ

หลังจากที่ "เปิ้ล นาคร" ได้เผยวินาทีที่ต้องรีบพา "จูน กษมา" ภรรยาสาวไปส่งโรงพยาบาล เมื่อเกิดอาการไข้ขึ้น ทำให้ขากระตุกแบบไฟช็อต ถึงขั้นฝ่าเคอร์ฟิวส่งแอ็ดมิดด่วน ล่าสุดเจ้าตัว ได้เผยกับทีมข่าวว่า  "ตอนนี้กลับบ้านได้แล้ว หลังจากแอ็ดมิทได้ 2 คืน เพราะอาการหนักจริงๆ โดนลมยาถึง 2 วัน แต่ตอนนี้หายเป็นปกติแล้ว ซึ่งอาการเกิดจากปลายประสาทขาที่อักเสบและกระตุกมากๆ ตอนนี้เริ่มเดินได้แล้ว แต่อยู่ที่สภาพร่างกายด้วย ถ้าเวลาทำงานหนักๆ พอเหนื่อยมากๆ ก็จะเป็นไข้ ถ้าเมื่อไหร่ที่เป็นไข้ ก็จะมาทันที"


ทั้งนี้เปิ้ลยังเผยอีกว่า "ยังคิดไปถึงว่าถ้าติดโควิดน่าจะอาการหนักกว่าคนอื่น ด้วยปลายประสาทจะมาตามสภาพของร่างกายจูน ตอนนี้ก็ยังไม่พักการทำงาน และยังต้องเตรียมพาเต่าไปหาหมอ เพราะระหว่างที่ไม่อยู่ เต่าตายไปตัวหนึ่ง ทางคุณหมอแนะนำให้พักผ่อนให้มากกว่านี้ แต่ให้หยุดงานคงไม่หยุด ให้กินอาหารดีๆ กินอาหารเสริม วิตามินเยอะๆ และตอนนี้ไม่ต้องไปพบหมอแล้ว"


เปิ้ล นาคร อัปเดตอาการ จูน เผยสาเหตุไข้ขึ้น จนขากระตุกแบบไฟช็อต!! เปิ้ล นาคร อัปเดตอาการ จูน เผยสาเหตุไข้ขึ้น จนขากระตุกแบบไฟช็อต!! เปิ้ล นาคร อัปเดตอาการ จูน เผยสาเหตุไข้ขึ้น จนขากระตุกแบบไฟช็อต!! ขอบคุณภาพ IG Ple_nakorn

ข่าวแนะนำ