TNN online ชาวเน็ตแห่เดาเป็นใคร?? #ไดอารี่เมียดารา ขึ้นเทรนด์อันดับ 1

TNN ONLINE

บันเทิง

ชาวเน็ตแห่เดาเป็นใคร?? #ไดอารี่เมียดารา ขึ้นเทรนด์อันดับ 1

ชาวเน็ตแห่เดาเป็นใคร??  #ไดอารี่เมียดารา ขึ้นเทรนด์อันดับ 1

โซเชียลจับตา พระเอกดัง โดนอ้างเป็นเมีย จัดเต็มแฉยับ #ไดอารี่เมียดารา ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์

ร้อนฉ่า!! มาทั้งวัน เมื่อวานนี้ (15 ก.ค) ใครได้ไถทวิตเตอร์จะได้เห็น #ไดอารี่เมียดารา ที่หลายคนพูดถึงจนติดอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ เมื่อมีอินสตาแกรม diary_miadara ออกมาแฉเรื่องราวของการเป็นเมียดารา ที่หลายคนมองว่ามีความสุข แต่แท้จริงแล้วเรื่องราวไม่ได้หอมหวานอย่างที่คิด...


โดยอินสตาแกรมดังกล่าว อ้างว่าเป็นเมียของพระเอกชื่อดังคนหนึ่ง ย่านตึกอโศก มาเล่าเรื่องราวความรักของเธอ เพื่อต้องการเป็นอุทาหรณ์สอนผู้หญิงทุกคน มีตั้งแต่ EP1 – EP60 ซึ่งเรื่องราว ไดอารี่เมียดารานี้ เล่าตั้งแต่ ep1 คือ จุดเริ่มต้นของความรักเราสองคน จากที่เห็นฝ่ายชายในซีรีส์ จึงรู้สึกถูกชะตาและได้ส่งดอกไม้ไปเป็นกำลังใจให้ กระทั่งใกล้ถึงวันเกิดจึงซื้อกีตาร์เพื่อเป็นของขวัญวันเกิด จากนั้นเริ่มรู้จักกัน และต่อมาคบกันในที่สุด 


จนมาถึงวันที่ความจริงเปิดเผย เมื่อรู้ว่า นักแสดงหญิงคนหนึ่ง ที่พระเอกชื่อดัง เคยบอกว่า ไม่เคยคุยไม่เคยคบ เป็นแค่พี่น้องในวงการ แต่แท้จริงแล้ว เคยคบกัน จึงทำให้ความสัมพันธ์เริ่มหวาดระแวงและเปลี่ยนไป แถมในอินสตาแกรมดังกล่าว ยังแฉเรื่องที่พระเอกเคยพูดถึงแฟนคลับว่า คนปกติจะมีใครมานั่งเฝ้า ตามดารา มีแต่พวกประสาทไม่ปกติทั้งนั้น และ ไม่ชอบเวลาที่ต้องไปกอดหรือโดนตัว ที่มาถึงจุดนี้ได้ เพราะ ตัวเอง ซึ่งบอสกับแฟนคลับไม่มีส่วนช่วยอะไรทั้งนั้น 


รวมถึงการแฉเรื่องราวต่างอีกมากมาย จนมาถึง EPล่าสุด คือ EP7 เกี่ยวกับปมจ่ายเงินให้เรียนจบ นอกจากนี้ผู้ใช้อินสตาแกรมดังกล่าวยังเผยอีกว่า ผู้หญิงจะไม่ร้าย ถ้าไม่ถูกทำร้าย และยังรอให้พระเอกคนดังกล่าวมาคุย ไม่ใช่หนี หรือให้คนอื่นมาคุย แล้วเรื่องราวไดอารี่เมียดาราจะยิ่งยาวไปจนครบ EP60 ขึ้นอยู่กับพระเอกชื่อดัง พร้อมทิ้งท้ายว่า มีคนถามว่า เรื่องจริง หรือ การโปรโมทซีรีส์ ถ้าผู้หญิงคนหนึ่งที่ลุกขึ้นมาเขียนเรื่องพวกนี้ ทั้งที่คนร่วม 6,000 คนรู้ว่า เราคือใคร พร้อมยืนยันตนเองมีตัวตน เรื่องราวทั้งหมดเป็นเรื่องราวของเธอ


ซึ่งชาวเน็ตก็แห่ติดแฮชแท็กพร้อมคาดเดากันไปต่างๆนานาว่าดาราคนนี้คือใคร และผู้หญิงที่ออกมาแฉคือใคร แต่ก็มีบางเสียงที่บอกว่า อย่าเพิ่งปักใจเชื่อเรื่องทั้งหมดที่ผู้หญิงคนนี้ออกมาแฉเพราะอาจจะเป็นเรื่องแต่งขึ้น


ชาวเน็ตแห่เดาเป็นใคร??  #ไดอารี่เมียดารา ขึ้นเทรนด์อันดับ 1



ขอบคุณภาพ IG : diary_miadara

ข่าวแนะนำ