TNN online สถิติมีไว้ทุบ! "แทอิล NCT" สร้างสถิติโลกมียอดผู้ติดตาม "IG" ถึง 1 ล้านคนเร็วที่สุดในโลก

TNN ONLINE

บันเทิง

สถิติมีไว้ทุบ! "แทอิล NCT" สร้างสถิติโลกมียอดผู้ติดตาม "IG" ถึง 1 ล้านคนเร็วที่สุดในโลก

สถิติมีไว้ทุบ! แทอิล NCT สร้างสถิติโลกมียอดผู้ติดตาม IG ถึง 1 ล้านคนเร็วที่สุดในโลก

"แทอิล NCT" ได้รับการจารึกชื่อลงบน "Guinness World Records" เนื่องจากมีผู้ติดตาม "IG" ถึง 1 ล้านคนในระยะเวลาเพียง 1 ชั่วโมง 45 นาทีเท่านั้น ซึ่งถือว่าเร็วที่สุดในโลก

"แทอิล" สมาชิกหนุ่มแห่งวง บอย กรุ๊ป "NCT" และเป็นสมาชิกแห่งยูนิตย่อยอย่าง "NCT U" และ "NCT 127" ด้วย สามารถสร้างสถิติยอดผู้ติดตามบน "Instagram" ในแบบที่เรียกว่าไม่ธรรมดาจนทาง "Guinness World Records" ต้องทำการจดบันทึกเอาไว้ เนื่องจาก "แทอิล" เป็นบุคคลที่มียอดผู้ติดตามบน "Instagram" ถึง 1 ล้านคนเร็วที่สุดในโลก โดยทาง "Guinness World Records" ได้ประกาศผ่านทางทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการว่า "แทอิล" มียอดผู้ติดตามบน "Instagram" ถึง 1 ล้านคนภายในระยะเวลาเพียงแค่ 1 ชั่วโมง 45 นาทีเท่านั้น



สถิติมีไว้ทุบ! แทอิล NCT สร้างสถิติโลกมียอดผู้ติดตาม IG ถึง 1 ล้านคนเร็วที่สุดในโลก



จากความสำเร็จที่ไม่ธรรมดานี้ "แทอิล" เผยว่า “ผมขอขอบคุณแฟนๆทุกคน ผมเซอร์ไพรส์มากๆเลยตอนที่ได้ยินข่าวนี้ ผมไม่เคยคิดไม่เคยฝันมาก่อนเลยว่าตัวเองจะมีชื่อติดอยู่ใน Guinness World Records ผมรู้สึกซาบซึ้งอย่างมากที่ได้รับความรักและการสนับสนุนจากแฟนๆทุกคน ผมจะไม่มีทางมาถึงจุดนี้ได้เลยถ้าหากไม่มีเพื่อนๆสมาชิกร่วมวงทุกคนรวมถึงเหล่า NCTzen ด้วย ผมจะพยายามติดต่อกับแฟนๆผ่านทาง โซเชียล มีเดีย ให้มากขึ้น ผมรักพวกคุณทุกๆคน” โดยสถิตินี้ของ "แทอิล" ถือเป็นการทำลายสถิติเดิมของ "รูเพิร์ต กรินท์" (Rupert Grint) นักแสดงแห่งแฟรนไชร์หนังพ่อมด "Harry Potter" ที่มียอดผู้ติดตามถึง 1 ล้านคนภายในเวลา 4 ชั่วโมง 1 นาทีที่เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว

ข่าวแนะนำ