TNN online ใกล้ถึงวันที่รอคอย เหล่า "BLINK" กำลังจะได้ชมเอ็มวีเพลงเดี่ยวของ "ลิซ่า" ในอีกไม่นานเกินรอ

TNN ONLINE

บันเทิง

ใกล้ถึงวันที่รอคอย เหล่า "BLINK" กำลังจะได้ชมเอ็มวีเพลงเดี่ยวของ "ลิซ่า" ในอีกไม่นานเกินรอ

ใกล้ถึงวันที่รอคอย เหล่า BLINK กำลังจะได้ชมเอ็มวีเพลงเดี่ยวของ ลิซ่า ในอีกไม่นานเกินรอ

มีการยืนยันแล้วว่า "ลิซ่า BLACKPINK" กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำมิวสิควิดีโอในฐานะศิลปินเดี่ยวอยู่ในขณะนี้ ขอให้แฟนๆเตรียมตัวกันให้พร้อมสำหรับการรับชมเอ็มวีเพลงเดี่ยวของเธอ

เชื่อได้เลยว่าเหล่า "BLINK" ทั่วโลกกำลังเฝ้ารอที่จะได้ฟังเพลงใหม่หรือว่ามิวสิควิดีโอเพลงใหม่ของ "ลิซ่า" "ลลิษา มโนบาล" สมาชิกชาวไทยหนึ่งเดียวของวง "BLACKPINK" อยู่แน่ๆ เพราะก่อนหน้านี้ "เจนนี่" และ "โรเซ่" ก็ได้บันลัดฟ้าไปยังสหรัฐอเมริกาเพื่อทำงานเพลงกันไปแล้ว และแล้วในตอนนี้ก็มีข่าวดีสำหรับแฟนคลับของ "ลิซ่า" ออกมาเสียที เพราะล่าสุดทางสำนักข่าว "OSEN" ได้รายงานข่าวที่มีการยืนยันแน่นอนแล้วว่า "ลิซ่า" กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำมิวสิควิดีโอสำหรับงานเพลงเดี่ยวของตัวเองอยู่ในขณะนี้



ใกล้ถึงวันที่รอคอย เหล่า BLINK กำลังจะได้ชมเอ็มวีเพลงเดี่ยวของ ลิซ่า ในอีกไม่นานเกินรอ



งานเพลงเดี่ยวของ "ลิซ่า" จะเปิดตัวในช่วงซัมเมอร์นี้แต่ยังไม่มีการระบุวันเวลาที่แน่นอน ส่วนการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงในฐานะศิลปินเดี่ยวของ "ลิซ่า" ก็ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดที่ชัดเจนว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อไหร่ แต่คาดว่าไม่น่าจะนานเกินรอนี้แน่นอน โดยก่อนหน้านี้ทางค่าย "YG Entertainment" ได้คอนเฟิร์มมาแล้วว่าสมาชิกวง "BLACKPINK" ทุกคนจะมีงานเพลงเดี่ยวของตัวเอง หลังจากที่ทางวงปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรกออกมาแล้ว ในส่วนของมิวสิควิดีโอของ "ลิซ่า" ที่กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำนี้คาดว่าเมื่อถูกปล่อยออกมาให้แฟนๆได้ชมกันแล้วน่าจะสร้างสถิติยอดวิวที่น่าทึ่งได้อย่างแน่นอน ส่วนข่าวอัพเดตล่าสุดอีกอย่างเกี่ยวกับวง "BLACKPINK" ในตอนนี้ก็คือมิวสิควิดีโอเพลง "On the Ground" ซึ่งเป็นไตเติ้ลแทร็คจากโซโล่อัลบั้มชุด "R" ของ "โรเซ่" ในตอนนี้มียอดวิวบน "YouTube" ทะลุหลัก 200 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว



ใกล้ถึงวันที่รอคอย เหล่า BLINK กำลังจะได้ชมเอ็มวีเพลงเดี่ยวของ ลิซ่า ในอีกไม่นานเกินรอ



ข่าวแนะนำ