TNN online "มิน พีชญา" ถูกจับตาสัญญาณรัก ไฮโซ "โอ๊ต" ไร้รูปคู่นาน 5 เดือน!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"มิน พีชญา" ถูกจับตาสัญญาณรัก ไฮโซ "โอ๊ต" ไร้รูปคู่นาน 5 เดือน!!

มิน พีชญา ถูกจับตาสัญญาณรัก ไฮโซ โอ๊ต ไร้รูปคู่นาน 5 เดือน!!

"มิน พีชญา" ถูกจับตาสัมพันธ์ความรักกับไฮโซ "โอ๊ต" หลังวันเกิดปีนี้ ไร้ของขวัญและคำอวยพร

ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 หลายคนต้องห่างไกลกัน บางคนต้องกักตัวอยู่ที่บ้านเพื่อเว้นระยะห่างและลดการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่บางครั้งการห่างกันกลับกลายเป็นที่ถูกจับตาถึงความสำพันธ์รักที่ไม่ลับของนางเอกสาวสุดสวย "มิน พีชญา" กับแฟนหนุ่มไฮโซนักธุรกิจชื่อดัง "โอ๊ต พิทักษ์" ซึ่งในช่วงการระบาดของโควิด-19 ที่หนักหน่วงก็พอเข้าใจได้กับการไร้ภาพคู่ที่หวานจ๋อย แต่ไม่คิดว่าจะนานถึง 5 เดือนที่ไร้ภาพหวานมาให้แฟนๆ ได้เชยชม ซึ่งลองย้อนไปดูภาพคู่สุดท้ายเห็นว่าเป็นวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา โดยทั้งสองควงกันขึ้นเรือสปีดโบ๊ตล่องแม่น้ำเจ้าพระยากับบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติก และหลังจากนั้นก็หมดภาพหวาน ไร้โมเมนต์ใดๆ ของคู่นี้อีกเลย


มิน พีชญา ถูกจับตาสัญญาณรัก ไฮโซ โอ๊ต ไร้รูปคู่นาน 5 เดือน!! มิน พีชญา ถูกจับตาสัญญาณรัก ไฮโซ โอ๊ต ไร้รูปคู่นาน 5 เดือน!!


และล่าสุด เมื่อวันที่ 10 ก.ค. ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของฝ่ายชาย ยิ่งแสดงให้เห็นถึงความห่างอย่างเห็นได้ชัด เพราะมีแต่ความว่างเปล่า ไร้การโพสต์รูปคู่เพื่ออวยพรและในอินสตาแกรมของหนุ่มโอ๊ตและสาวมิน ก็ไม่มีเข้าไปอวยพรใดๆ ซึ่งแตกต่างจากทุกปีที่ผ่านมา งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนๆ ถึงกับตั้งคำถามในความสัมพันธ์ของ มิน กับ โอ๊ต ว่ายังรักกันดีอยู่ไหม?


มิน พีชญา ถูกจับตาสัญญาณรัก ไฮโซ โอ๊ต ไร้รูปคู่นาน 5 เดือน!! มิน พีชญา ถูกจับตาสัญญาณรัก ไฮโซ โอ๊ต ไร้รูปคู่นาน 5 เดือน!! ขอบคุณภาพ IG oatpitak / IG minpechaya



ข่าวแนะนำ