TNN online หายใจไม่เต็มปอด!! "แพนเค้ก" คุณแม่และน้องสาว อัปเดตอาการหลังติดโควิด-19

TNN ONLINE

บันเทิง

หายใจไม่เต็มปอด!! "แพนเค้ก" คุณแม่และน้องสาว อัปเดตอาการหลังติดโควิด-19

หายใจไม่เต็มปอด!! แพนเค้ก คุณแม่และน้องสาว อัปเดตอาการหลังติดโควิด-19

ยังหายใจไม่เต็มปอด!! "แพนเค้ก" คุณแม่และน้องสาว อัปเดตอาการหลังติดเชื้อโควิด-19 ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมา

หลังจากประกาศติดเชื้อโควิดไปสำหรับนางเอกสาว "แพนเค้ก เขมนิจ" ทำเอาหลายคนบันเทิงที่ใกล้ชิดต้องตบเท้าเข้าตรวจหาเชื้อในทันที และล่าสุด "แพนเค้ก" และครอบครัวได้ออกมาอัปเดตอาการ โดยได้เผยว่า ตอนนี้กำลังอยู่ในระยะฟื้นตัว และกำลังอยู่ในขั้นตอนการรักษาอย่างเข้มงวด 


ด้านอาการของนักแสดงนางเอกสาวแพนเค้กนั้น เจ้าตัวได้เผยว่า"มีเสมหะ มีไอ และไม่ได้กลิ่นในช่วงแรก พยายามทานยาและนอนพัก ฟังคำแนะนำจากคุณหมอ ที่สำคัญคือเรื่องปอด เพราะรู้สึกว่าหายใจได้ไม่เต็มปอด รู้สึกเหนื่อยนิดหน่อย ตอนนี้พยายามที่จะหายใจลึกๆ ทางคุณหมอเข้ามาเอกซเรย์ปอดเรื่อยๆ เพื่อดูการเปลี่ยนแปลงว่าเป็นอย่างไรบ้าง"

  

หายใจไม่เต็มปอด!! แพนเค้ก คุณแม่และน้องสาว อัปเดตอาการหลังติดโควิด-19 หายใจไม่เต็มปอด!! แพนเค้ก คุณแม่และน้องสาว อัปเดตอาการหลังติดโควิด-19


แต่ในส่วนของคุณแม่ เป็นบุคคลที่น่าเป็นห่วงที่สุด โดยคุณแม่เผยว่า "ต้องมีวินัยกับตัวเอง และต้องทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองฟื้นเร็วที่สุด คนที่ไม่ได้เป็นโควิดจะไม่รู้เลยว่า การเป็นโควิดมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา วันนี้อาจจะดีขึ้น พรุ่งนี้อาจจะหนักขึ้นก็ได้ จำเป็นต้องดูอาการวันต่อวัน และปรับยาตลอดซึ่งอาการของคุณแม่จะแปลกกว่าทุกคน คือไม่ไอ ไม่มีไข้ และไม่มีเสมหะเลย แต่มีภาวะอักเสบ ยิ่งทำให้ต้องอนามัยในส่วนรอบนอกให้ดีที่สุด"

  หายใจไม่เต็มปอด!! แพนเค้ก คุณแม่และน้องสาว อัปเดตอาการหลังติดโควิด-19


และส่วน "มิกิ" น้องสาวแพนเค้กนั้นเผยว่า "ฟื้นตัวได้เป็นอย่างดี แค่มีเสมหะ มีไอ หายใจยากบ้างเพราะปอดอักเสบกันทุกคน และอยู่ในขั้นที่รักษาได้ แต่ต้องเฝ้าระวังไม่ให้มีอาการแทรกซ้อน ที่สำคัญคือคุณหมอให้บริหารการหายใจให้ดี" ทั้งนี้ยังฝากขอบคุณ "ทุกๆ กำลังใจ ที่ส่งมาให้กันอย่างล้นหลาม จะรีบหายและดูแลตัวเองให้ดีที่สุด ขอบคุณมากเลยค่ะ" หายใจไม่เต็มปอด!! แพนเค้ก คุณแม่และน้องสาว อัปเดตอาการหลังติดโควิด-19 หายใจไม่เต็มปอด!! แพนเค้ก คุณแม่และน้องสาว อัปเดตอาการหลังติดโควิด-19 ขอบคุณภาพ IG khemanito

ข่าวแนะนำ