TNN online "เกรท สพล" โพสต์อาลัย หลังสูญเสีย "อาม่า" ผู้เป็นที่รัก

TNN ONLINE

บันเทิง

"เกรท สพล" โพสต์อาลัย หลังสูญเสีย "อาม่า" ผู้เป็นที่รัก

เกรท สพล โพสต์อาลัย หลังสูญเสีย อาม่า ผู้เป็นที่รัก

"เกรท สพล" สูญเสียอาม่าผู้เป็นที่รัก โพสต์ความในใจ "ไม่ต้องห่วงแล้ว จะดูแลทุกคนให้ดีที่สุด"

เป็นอีกเรื่องที่น่าเศร้ากับการสูญเสียของ "เกรท สพล" นักแสดงหนุ่มหน้าหล่อ ที่ได้โพสต์ข่าวเศร้าลงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ถึงการจากไปของ "อาม่า" โดยพระเอกหนุ่ม ได้ลงภาพตนเองในวัยเด็กกับอาม่าที่กำลังยิ้มแย้ม พร้อมข้อความระบุว่า "ไม่เจ็บไม่ปวดแล้วนะครับ เวลาผ่านไปเร็วจังเลยเนอะ ตอนนั้นอาม่ายังพาเกรทกับเจ๊นั่งรถไฟไปดูทุ่งทานตะวันด้วยกันอยู่เลย ยังพาไปกินเย็นตาโฟร้านที่เกรทชอบอยู่บ่อยๆ"


เกรท สพล โพสต์อาลัย หลังสูญเสีย อาม่า ผู้เป็นที่รัก เกรท สพล โพสต์อาลัย หลังสูญเสีย อาม่า ผู้เป็นที่รัก


อีกทั้งยังเผยความรู้สึกอีกว่า "รู้ว่าชอบกินสุกี้ก็พาไปกินแทบทุกครั้งที่เจอ อยากคุยกับอาม่าอีกจังเลยครับ ใครจะคอยบ่น คอยถามหาเกรทแทบทุกวัน "กลับบ้านกี่โมง, กินข้าวบ้านบ้างหรือเปล่า, ทำงานอะไร พอกินไหม, ให้ป๊าให้แม่บ้างหรือเปล่า, ตีกับเจ๊เหมือนตอนเด็กอยู่ไหม ไปแกล้งอะไรเจ๊อีกรึเปล่า, เมื่อไหร่จะได้อุ้มหลาน" เกรทคงอดคิดถึงเสียงบ่นของอาม่าไม่ได้แน่เลย จะกลับมาบ่นในฝันบ้างก็ไม่ติดนะครับ ไปอยู่บนนั้นก็ยิ้มเยอะๆ ไม่ต้องห่วงอะไรแล้วนะครับ เกรทจะดูแลทุกคนให้ดีที่สุดครับ เกรทรักอาม่านะครับ" หลังจากโพสต์ไปไม่นาน เพื่อนร่วมวงการบันเทิง ต่างก็เข้ามาแสดงความเสียใจกันมากมาย


เกรท สพล โพสต์อาลัย หลังสูญเสีย อาม่า ผู้เป็นที่รัก เกรท สพล โพสต์อาลัย หลังสูญเสีย อาม่า ผู้เป็นที่รัก เกรท สพล โพสต์อาลัย หลังสูญเสีย อาม่า ผู้เป็นที่รัก ขอบคุณภาพ IG grtsp

ข่าวแนะนำ