TNN online ปังไม่หยุด! "ลิซ่า BLACKPINK" สร้างสุดยอดสถิติบน "IG" อย่างต่อเนื่อง

TNN ONLINE

บันเทิง

ปังไม่หยุด! "ลิซ่า BLACKPINK" สร้างสุดยอดสถิติบน "IG" อย่างต่อเนื่อง

ปังไม่หยุด! ลิซ่า BLACKPINK สร้างสุดยอดสถิติบน IG อย่างต่อเนื่อง

"ลิซ่า BLACKPINK" สร้างสถิติมียอดผู้ติดตามบน "IG" ทะลุลหลัก 55 ล้าน ส่งผลให้เธอเป็นไอดอลเคป็อปเกาหลีใต้ที่มีผู้ติดตามทาง "IG" มากที่สุดและติดอันดับ 6 ของเอเชียที่มีผู้ติดตามสูงสุด

ยินดีกับ "ลิซ่า - ลลิษา มโนบาล" ไอดอลสาวผู้เป็นน้องเล็กและสมาชิกชาวไทยของเกิร์ลกรุ๊ปวง "BLACKPINK" ที่ล่าสุดยอดผู้ติดตาม "IG" ทะลุ 55 ล้านเป็นที่เรียบร้อย รวมทั้งแน่นอนว่าเธอยังครองแชมป์เซเลบคนบันเทิงไทยและไอดอลเคป๊อปในเกาหลีใต้ที่มีผู้ติดตามทาง "IG" มากเป็นอันดับ 1 ต่อไป โดยจากรายงานความเคลื่อนไหวของ "K-Pop Radar" ระบุว่า ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา "ลิซ่า" มียอดผู้ติดตามเพิ่มอีกกว่า 1.446 ล้านฟอลโลเวอร์ ส่งให้ตัวเลขรวมอยู่ที่ 54.7 ล้านฟอลโลเวอร์หากนับถึงวันที่ 30 มิถุนายน ก่อนจะมาแตะหลัก 55 ล้านฟอลโลเวอร์ในอีกไม่กี่วันถัดมา นอกจากนี้เธอยังติดอันดับ 6 ของเอเชีย ที่มีผู้ติดตามสูงสุด


ทั้งหมดนี้ก็ส่งให้ "ลิซ่า" คือไอด้อลเคป๊อปที่มีจำนวนผู้ติดตามทาง "IG" เคลื่อนไหวเพิ่มขึ้นมากที่สุดประจำเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาด้วย ซึ่งก็ถือว่าไม่น่าแปลกเพราะ "ลิซ่า" คือไอดอลเคป๊อปคนแรกที่ทำยอดผู้ติดตามทาง "IG" ทะลุ 50 ล้านครั้ง โดย ณ เวลานี้ ยังไม่มีไอด้อลเคป๊อปคนไหนมีผู้ติดตามทะลุ 50 ล้านได้เหมือนเธอ



ปังไม่หยุด! ลิซ่า BLACKPINK สร้างสุดยอดสถิติบน IG อย่างต่อเนื่อง



และจากรายงานล่าสุดนี้ สำหรับไอดอลเคป๊อปที่มีจำนวนผู้ติดตาม "IG" เพิ่มรองลงมาจาก "ลิซ่า" ก็ล้วนแต่เป็นสมาชิกวง "BLACKPINK" ไล่เรียงมาจาก "เจนนี่" ในอันดับ 2 เพิ่มขึ้น 1.28 ล้านฟอลโลเวอร์ในเดือนที่ผ่านมา รวมผู้ติดตามเกิน 47 ล้าน ถัดมาลำดับ 3 คือ "จีซู" ผู้ติดตามเพิ่ม 1.19 ล้านฟอลโลเวอร์ รวมแล้วมีผู้ติดตามเกิน 42 ล้าน อันดับ 4 คือ "โรเซ่" ยอดเพิ่ม 943,356 ฟอลโลเวอร์ รวมมีผู้ติดตามกว่า 42 ล้านเช่นกัน และอันดับ 5 ก็คือบัญชี "IG" วง "BLACKPINK" เอง ที่มีผู้ติดตามเพิ่ม 742,782 ล้าน ทำให้ล่าสุดยอดผู้ติดตามทะลุ 39 ล้านฟอลโลเวอร์แล้ว



ปังไม่หยุด! ลิซ่า BLACKPINK สร้างสุดยอดสถิติบน IG อย่างต่อเนื่อง


ข่าวแนะนำ