TNN online “หวังอี้ป๋อ” จะสวมบทนำในซีรีส์ย้อนยุคเรื่อง “The Longest River”

TNN ONLINE

บันเทิง

“หวังอี้ป๋อ” จะสวมบทนำในซีรีส์ย้อนยุคเรื่อง “The Longest River”

“หวังอี้ป๋อ” จะสวมบทนำในซีรีส์ย้อนยุคเรื่อง “The Longest River”

แฟนคลับเตรียมเฮ “หวังอี้ป๋อ” จะสวมบทนำในซีรีส์ย้อนยุคเรื่อง “The Longest River”

เรียกได้ว่าเป็นดาราศิลปินหนุ่มชาวจีนที่มีความสามารถรอบด้านจริงๆสำหรับ หวังอี้ป๋อ แห่งซีรีส์ ปรมาจารย์ลัทธิมาร ที่ก่อนหน้านี้ เขายังเป็นที่รู้จักจากการเป็นหนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์เกาหลี-จีนอย่างวง UNIQ แห่งค่าย YG Entertainment ด้วย 


โดยล่าสุด หวังอี้ป๋อ เพิ่งจะเสร็จสิ้นการถ่ายทำหนังเรื่อง Formed Police Unit ในขณะที่แฟนๆกำลังรอที่จะรอชม ซีรีส์ Being a Hero ที่กำลังจะออนแอร์อีกไม่นานเกินรอนี้ ซึ่งนอกจากงานแสดงแล้ว แฟนๆก็กำลังรอต้อนรับ กัปตันหวังอี้ป๋อที่จะคัมแบ็คในรายการแข่งเต้น Street Dance of China ซีซั่นที่ 4 ที่มีกำหนดออนแอร์ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ด้วย


ล่าสุดมีข่าวที่ทำให้แฟนๆของ หวังอี้ป๋อ ได้ดีใจกันอีกครั้ง เพราะ หวังอี้ป๋อ ได้ตอบตกลงที่จะสวมบทนำในซีรีส์เรื่อง The Longest River ซึ่งเป็นซีรีส์ย้อนยุคที่เนื้อเรื่องเกิดขึ้นในราชวงศ์ชิงของประเทศจีน โดยซีรีส์เรื่องนี้จะได้นักแสดงรุ่นใหญ่ชาวจีนมาร่วมประชันบทบาทกันอย่างคับคั่งด้วย โดยซีรีส์เรื่องนี้จะใช้ทุนสร้างเป็นจำนวนมาก ซึ่ง หวังอี้ป๋อ เผยว่าเขาต้องการเล่นซีรีส์เรื่องนี้เพื่อเป็นการพัฒนาทักษะทางการแสดงให้ก้าวเข้าไปอีกขั้น โดยเจ้าตัวบอกว่าอยากจะเล่นซีรีส์ที่มีงานโปรดักชั่นในระดับสุดยอดมานานแล้ว ในส่วนของพล็อตซีรีส์เรื่อง The Longest River จะมีการเปิดเผยในภายหลัง ส่วนการการถ่ายทำคาดว่าจะเปิดกล้องกันภายในเดือนสิงหาคมนี้และจะใช้ระยะเวลาในการถ่ายทำราวๆ 4 เดือน


“หวังอี้ป๋อ” จะสวมบทนำในซีรีส์ย้อนยุคเรื่อง “The Longest River”






ข่าวแนะนำ