TNN online "กัสจัง" เดือดจัด!! ฟาดเพื่อนสาว แฉปมถูกหักหลัง!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"กัสจัง" เดือดจัด!! ฟาดเพื่อนสาว แฉปมถูกหักหลัง!!

กัสจัง เดือดจัด!! ฟาดเพื่อนสาว แฉปมถูกหักหลัง!!

"กัสจัง" เดือด!! เจอเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด เปิดโพสต์แฉฉะยับ!!

เกิดเป็นดราม่าใหญ่โตโหมหนักในโซเชียลอีกครั้ง เมื่อเพจดังได้ออกมาเปิดโพสต์ของนักแสดงสาวชื่อดัง "กัสจัง จิรันธนิน" หลังออกมาฟาดเพื่อนสาว ที่หักหลัง พร้อมชี้แจงประเด็นนักร้องนักแสดงหนุ่ม "โดม ปกรณ์" ที่มีชื่อเอี่ยวด้วย โดยสาวกัสจัง ได้ออกมาโพสต์ฉะยับฟาดรัวๆ เป็นภาพสาวคนหนึ่ง พร้อมทั้งโพสต์และแท็กอินสตาแกรมถึงหญิงสาวดังกล่าว พร้อมข้อความฟาดยับว่า "เสียบแฟนพี่ทุกคนเนาะ (มีแชทแต่ไม่พูด ให้อภัยด้วยความเข้าใจ)"


กัสจัง เดือดจัด!! ฟาดเพื่อนสาว แฉปมถูกหักหลัง!!


พร้อมทั้งยังเผยอีกว่า "ขอบคุณนะคะที่หวังดีทักแฟนพี่ทุกคนแล้วเสียบ ยันคนล่าสุดก็แนะนำเพื่อนสนิทให้แฟนพี่แล้วบอกแฟนพี่ว่าทำไมต้องรายงานพี่กัส ขอบคุณนะคะน้อง ที่รู้จักกันมาหลายปีตั้งแต่มหาวิทยาลัย ขอบคุณคนอื่นด้วยที่แอบหักหลังแล้วนอนกับแฟนเราทุกคนค่ะ แต่ไม่พูดแล้วก็จะไม่แท็กแล้ว ถึงสามครั้งแท็กแน่ ขอโทษทีที่บังเอิญแฟนทุกคนไม่เล่นด้วยค่ะ เค้าเอาแชทมาให้ดูเลิกอ้างเนาะ #ไม่งั้นจะเอาแชทมาโชว์กว่านี้"


ทั้งนี้ยังได้เผยความรู้สึกอีกว่า "ไม่ได้โกรธเพราะหวงผู้ชาย เรื่องนี้ธรรมดา แต่โกรธเพราะเราเป็นเพื่อนกันมา 10 ปีค่ะ!!!!!!! แด่ทุกคน!!!!!!!! สุดปัง เริ่ดสุดเลยลูก ไม่เคยแรงก่อนนะ ขอโทษดีดีพี่ก็อภัยให้ อยากฟ้องฟ้องเลยค่ะ พอดีน้องชายแท้แท้ก็มีแชทว่าจ้างน_นกับน้องอยู่"


กัสจัง เดือดจัด!! ฟาดเพื่อนสาว แฉปมถูกหักหลัง!!


และได้โพสต์แชทพูดคุยกับคู่กรณี พร้อมบอกว่า "ลืมเก่ง งงนะ ตอนนั้นฉันโดนถล่มคนเดียวทั้งที่โดนกระทำ มารู้ว่าเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด วันนี้ยังกล้าพูดว่าลืมไปหมดแล้ว เคยด่าซักคำไหมก็ไม่เคยทำเป็นไม่รู้เรื่องยันทุกวันนี้ แต่ยังมีหน้ามาแชร์โพสต์แบบนี้แล้วปิดกั้นนี่ ถามจริงๆ เห็นว่าหนูเป็นน้องจริงหรอ คิดว่าหนูเก็บความรู้สึกมา แต่หนูไม่เสียใจบ้างหรอ ไม่เกี่ยวกับเรื่องผู้ชายนะ แต่เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเพื่อน พี่ส่งรูปนxนกับเขามาให้หนูแล้วปิดสติกเกอร์ใส่หน้าพี่คนเดียว แล้วหนูรู้ที่หลังว่าเป็นพี่หนูต้องรู้สึกยังไง??????"


โดยสาวกัสจังยังได้เผยโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กของเพื่อนสาวคู่กรณี ที่แชร์ความทรงจำข้อความว่า" 9 ปี แล้วหรอ ที่พี่โดมมาตกหลุมรัก พร้อมแท็กเฟซบุ๊กเพื่อนสาวคู่กรณี ซึ่งเพื่อนสาวยังเข้ามาบอกว่า มีอะไรเปิดใจคุยกัน" 


กัสจัง เดือดจัด!! ฟาดเพื่อนสาว แฉปมถูกหักหลัง!! กัสจัง เดือดจัด!! ฟาดเพื่อนสาว แฉปมถูกหักหลัง!!


ทั้งนี้เพื่อนสาวคู่กรณียังแชทอธิบายด้วยว่า "พี่ไม่เคยไปแย่งแฟนใครนะกัส ตอนนั้นที่พี่คุยกัน เพราะกัสกะพี่โดมเลิกกันแล้วพี่ถึงคุย แต่เราก็กลับไปดีกันพี่ก็ไม่ได้ยุ่งอีกนะ แล้วจะโกรธเคืองกันเรื่องอะไรทำไมอ่ะ พี่จำไม่ได้หรอก ว่าพิมพ์อะไรไม่ดีกับเราไปบ้าง เอาเป็นว่าพี่ขอโทษแล้วกัน"


ทั้งด้านสาวกัสจังยังเผยแชทตอบกลับไปว่า "เรื่องผู้ชายนะ ไม่เคยแคร์เลิกกัน 2 วัน พี่ยังทักเขาไปตลอด ขอไปต่างจังหวัดด้วย จะดูแชทไหม ให้อภัยอยู่แล้วถ้ายอมรับ และสำนึกผิดจริงๆ เพราะบอกเลยว่าถ้าเราไม่ได้รู้จักกัน ไม่โกรธขนาดนี้หรอก"


กัสจัง เดือดจัด!! ฟาดเพื่อนสาว แฉปมถูกหักหลัง!! กัสจัง เดือดจัด!! ฟาดเพื่อนสาว แฉปมถูกหักหลัง!! ขอบคุณภาพ IG guzjun9


ข่าวแนะนำ