TNN online "แทคยอน 2PM" ย้อนอดีตยอมรับเคยโกรธซาแซงจนถึงขั้นด่าด้วยถ้อยคำหยาบคายมาแล้ว

TNN ONLINE

บันเทิง

"แทคยอน 2PM" ย้อนอดีตยอมรับเคยโกรธซาแซงจนถึงขั้นด่าด้วยถ้อยคำหยาบคายมาแล้ว

แทคยอน 2PM ย้อนอดีตยอมรับเคยโกรธซาแซงจนถึงขั้นด่าด้วยถ้อยคำหยาบคายมาแล้ว

ซาแซงแฟนเคยแอบงัดประตูเพื่อพยายามบุกรุกเข้าไปในห้องในโรงแรมที่ "แทคยอน" และ "ชานซอง" พักอยู่ "แทคยอน" ยอมรับเป็นครั้งแรกว่าเคยด่าซาแซงแฟนอย่างรุนแรงในวันนั้น เพราะรับไม่ได้ที่ถูกละเมิดความเป็นส่วนตัว

ในตอนล่าสุดของรายการ "Knowing Brothers" "แทคยอน" สมาชิกหนุ่มแห่งวง "2PM" ได้เปิดเผยผ่านทางรายการนี้เป็นครั้งแรกว่าครั้งหนึ่งในขณะที่เขาและ "ชานซอง" เพื่อนร่วมวงกำลังพักผ่อนอยู่ในห้องพักส่วนตัวภายในโรงแรมแห่งหนึ่งในประเทศสิงคโปร์ อยู่ๆเขาก็ได้ยินเสียงกลุ่มซาแซงแฟนที่พยายามจะบุกรุกเข้ามาในห้องพักที่ "แทคยอน" และ "ชานซอง" นอนพักอยู่ ที่สำคัญก็คือในตอนนั้นทั้งคู่กำลังนอนหลับอยู่โดยไม่ได้สวมเสื้อผ้าเลยแม้แต่ชิ้นเดียว ซึ่งการนอนโดยไม่สวมเสื้อผ้าเป็นสิ่งที่ "แทคยอน" และ "ชานซอง" ทำกันเป็นปรกติอยู่แล้ว



แทคยอน 2PM ย้อนอดีตยอมรับเคยโกรธซาแซงจนถึงขั้นด่าด้วยถ้อยคำหยาบคายมาแล้ว



"แทคยอน" ได้เล่าเหตุการณ์ในอดีตที่เจ้าตัวบอกว่าเป็นเหตุการณ์ที่น่ากลัวและรุกล้ำความเป็นส่วนตัวที่สุดเหตุการณ์หนึ่งเท่าที่เขาเคยเจอซาแซงแฟนทำมา นั่นก็คือซาแซงแฟนที่มากันเป็นกลุ่มพยายามที่จะปลดล็อคห้องพักของเขาและ "ชานซอง" พร้อมกับได้ยินเสียงกระซิบและเสียงหัวเราะคิกคักดังอยู่ในบริเวณด้านหน้าห้องพักและด้วยความที่ในช่วงเวลาในขณะนั้นเป็นช่วงที่ดึกมากๆแล้วก็เลยทำให้ในตอนแรก "แทคยอน" คิดว่าเสียงได้ยินเป็นเสียงของผี ซึ่งก็ทำให้เขาหวาดกลัวมาก แต่เมื่อสังเกตเห็นแล้วรู้ว่าเสียงกระซิบและเสียงหัวเราะที่ได้ยินเป็นเสียงของกลุ่มซาแซงแฟนผ่านการมองจากช่องที่บานประตู ตัวเขาก็ได้ตะโกนคำสบถที่เจ้าตัวยอมรับว่าเป็นคำที่ค่อนข้างหยาบเป็นภาษาอังกฤษใส่ซาแซงแฟนกลุ่มดังกล่าว เพราะเห็นได้ชัดว่าซาแซงแฟนกลุ่มดังกล่าวไม่ได้เป็นคนเกาหลี



แทคยอน 2PM ย้อนอดีตยอมรับเคยโกรธซาแซงจนถึงขั้นด่าด้วยถ้อยคำหยาบคายมาแล้ว



"แทคยอน" บอกว่าการบุกรุกความเป็นส่วนตัวของซาแซงแฟนครั้งนั้นถือเป็นครั้งที่ทำให้เขาเสียความรู้สึกมากที่สุด โดย "แทคยอน" ได้เล่าว่าซาแซงแฟนกลุ่มดังกล่าวเป็นผู้หญิงจำนวน 5 ถึง 6 คน ซึ่งทุกคนไม่ได้กล่าวคำขอโทษใดๆกับ "แทคยอน" และ "ชานซอง" แต่ทางผู้จัดการโรงแรมได้มอบแชมเปญให้กับเขาและ "ชานซอง" แทนคำขอโทษที่ทำให้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่พึงประสงค์ดังกล่าวขึ้น


ข่าวแนะนำ