TNN online เดตกันแล้ว?!! ‘ทอม ฮอลแลนด์ - เซนดาย่า’ ถูกเก็บภาพคิสส์กันในรถ

TNN ONLINE

บันเทิง

เดตกันแล้ว?!! ‘ทอม ฮอลแลนด์ - เซนดาย่า’ ถูกเก็บภาพคิสส์กันในรถ

เดตกันแล้ว?!! ‘ทอม ฮอลแลนด์ - เซนดาย่า’ ถูกเก็บภาพคิสส์กันในรถ

ยืนยันปฏิเสธข่าวปิ๊งกันในกองถ่ายมาตั้งแต่หนัง Spider-Man: Homecoming เมื่อ 4 ปีก่อน แต่ล่าสุดดูท่าว่าคู่พระนางจากหนังเรื่องนี้จะทำแฟนๆ ขาจิ้นได้สมหวังกันแล้ว!!

ประเด็นข่าวรักร้อนๆ คนบันเทิงช่วงสุดสัปดาห์นี้ต้องยกให้กับคู่ของ “ทอม ฮอลแลนด์” (Tom Holland) กับ “เซนดาย่า” (Zendaya) คู่พระนางเพื่อนซี้จากหนังไอ้แมงมุมวัยทีน หรือ Spider-Man: Homecoming และ Spider-Man: Far From Home 


เมื่อล่าสุดเว็บไซต์ Page Six เผยภาพที่ทั้งสองคนเหมือนกำลังคิสส์กันอยู่ในรถสปอร์ตออดี้ของฝ่ายชายเมื่อช่วงปลายสัปดาห์ และไม่เท่านั้นในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน ยังมีภาพ “ทอม ฮอลแลนด์” ปรากฏตัวที่บ้านพักของครอบครัว “เซนดาย่า” เพื่อพบหน้าคุณแม่ของเธออีกต่างหาก (คลิกด้านล่างเพื่อดูภาพในรถ)

https://pagesix.com/2021/07/02/zendaya-tom-holland-confirm-theyre-dating-with-kiss-pics/


เดตกันแล้ว?!! ‘ทอม ฮอลแลนด์ - เซนดาย่า’ ถูกเก็บภาพคิสส์กันในรถ


งานนี้อย่างที่แฟนหนังทราบว่าสองคนปฏิเสธข่าวปิ๊งกันมาตั้งแต่ร่วมงานกันในหนัง Spider-Man: Homecoming ซึ่งเป็นภาคแรกเมื่อปี 2017 จนเมื่อเวลาผ่านไปสี่ปีภาพฟ้องขนาดนี้ก็คงต้องรอดูอีกทีว่าทั้งคู่จะว่ายังไง 


แต่ในส่วนของแฟนหนังนั้นเชื่อว่าเชียร์คู่นี้กันอยู่แล้ว ขณะที่หนังภาคต่อที่สามอย่าง Spider-Man: No Way Home ที่คู่นี้ยังกลับมาสวมบทพระนาง กำหนดฉายกลางเดือนธันวาคมปีนี้

ข่าวแนะนำ