TNN online "น้าโย่ง" กักตัว!! หลังร่วมรายการกับ "สมรักษ์" เตรียมตรวจหาเชื้อทั้งครอบครัว

TNN ONLINE

บันเทิง

"น้าโย่ง" กักตัว!! หลังร่วมรายการกับ "สมรักษ์" เตรียมตรวจหาเชื้อทั้งครอบครัว

น้าโย่ง กักตัว!! หลังร่วมรายการกับ สมรักษ์ เตรียมตรวจหาเชื้อทั้งครอบครัว

"น้าโย่ง" เตรียมตรวจหาเชื้อทั้งครอบครัว!! หลังร่วมถ่ายรายการกับ "สมรักษ์"

หลังจากนักมวยชื่อดังประกาศติดเชื้อโควิด-19 ทำเอาหลายคนบันเทิงที่ได้ใกล้ชิดต้องรีบเข้าตรวจหาเชื้อในทันที ไม่เว้นแม้แต่แวดวงตลกอย่าง "น้าโย่ง" ที่เพิ่งตบเท้าเข้าฉีดวัคซีนเข็มแรกเมื่อวันที่ 28 มิ.ย. ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดวันนี้ 4 ก.ค. น้าโย่งได้โพสต์ภาพลงเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมข้อความระบุว่า "พอรู้ข่าว!!!! รีบแยกตัวตอนดึกทันที"

 

น้าโย่ง กักตัว!! หลังร่วมรายการกับ สมรักษ์ เตรียมตรวจหาเชื้อทั้งครอบครัว น้าโย่ง กักตัว!! หลังร่วมรายการกับ สมรักษ์ เตรียมตรวจหาเชื้อทั้งครอบครัว


ทั้งนี้ยังเผยอีกว่า "ผมไปรายการวันนั้นมาด้วย วันที่ 1 ก.ค. ถ่ายรายการเดียวกันกับคุณสมรักษ์ คำสิงห์ เกรงจะมีผลกระทบเกี่ยวกับความเสี่ยง วันที่ 2 ก.ค. เดินทางไป Swab ตรวจหาเชื้อเพื่อความปลอดภัยเสียก่อน ก่อนที่จะมีคิวถ่ายรายการ ในวันที่ 7 ตอนเย็นไปงานคุณแม่พี่เป็ด เชิญยิ้มที่วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน วันที่ 3 ก.ค. อยู่บ้าน ผมเพิ่งรู้ว่าคุณสมรักษ์ คำสิงห์ ติดเชื้อโควิด เมื่อตอนเกือบตีสอง"

 

น้าโย่ง กักตัว!! หลังร่วมรายการกับ สมรักษ์ เตรียมตรวจหาเชื้อทั้งครอบครัว น้าโย่ง กักตัว!! หลังร่วมรายการกับ สมรักษ์ เตรียมตรวจหาเชื้อทั้งครอบครัว


และทางด้านน้าโย่งยังได้เผยความรู้สึกอีกว่า "ต้องขอโทษคนที่ผมไปเจอทุกท่านด้วยนะครับ ผมจะรีบเข้าตรวจและกักตัวตามมาตรการ และจะต้องตรวจทั้งครอบครัวเพราะมีความใกล้ชิด เพื่อความสบายใจ จึงแจ้งมาเพื่อทราบ จะได้ช่วยกันระวังเน๊าะ #เราใส่แมสกันตลอด"


น้าโย่ง กักตัว!! หลังร่วมรายการกับ สมรักษ์ เตรียมตรวจหาเชื้อทั้งครอบครัว ขอบคุณภาพ Facebook  โย่ง เชิญยิ้ม

ข่าวแนะนำ